ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

โตโยต้า ยาริส ใหม่ 2014 / Toyota Yaris 2014

โตโยต้า ยาริส ใหม่ 2014 / Toyota Yaris 2014

ถ้าคุณคือคนรุ่นที่ยังมีความเชื่อว่าโตโยต้าเป็นเพียง "โรงงานผู้ผลิตรถยนต์" ที่ยังคงมีความมุ่งมั่นในการออกแบบนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับรถยนต์ ความมุ่งมั่นในการควบคุมประสิทธิภาพของรถยนต์  และการออกแบบสไตล์ของรถยนต์ให้เป็นที่น่าสนใจแล้วล่ะก็ ความคิดของคุณจะเปลี่ยนไปหมดเกี่ยวกับโตโยต้าใหม่อีกครั้งในเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

รถบนดาวดวงนี้ไม่ได้ดีไปเป็นตัวแทนของนวัตกรรมเหล่านี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นกว่าแบรนด์ใหม่โตโยต้ายาริส  โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่น Yaris 2014 นี้เป็นอีโคคาร์ของรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมชนิดของพลังงานที่มีประสิทธิภาพน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพและรถสมาร์ทได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดที่ผู้ผลิตอื่น ๆ ได้พยายามที่จะทำซ้ำ  ไม่ประสบความสำเร็จจริง

ผู้ที่อยู่ในรั้วหรือไม่เกี่ยวกับยาริสใหม่สำหรับพวกเขาจะไปหาข้อมูลที่ด้านล่างจะมีค่าอย่างมากและไม่ต้องแปลกใจถ้าคุณมาออกไปจากการสลายอย่างนี้ต้องการที่จะได้รับในมือของคุณบนแป้น กับแบรนด์ใหม่โตโยต้ายาริสก็เป็นอย่างที่คุณสามารถ

ความประทับใจโดยรวม

ความประทับใจครั้งแรกที่คุณจะมีเมื่อคุณลูกตาใหม่โตโยต้ายาริส 2014 ก็คือว่ามันมีลักษณะเหมือนมากทั้งรุ่นเก่า Yaris  แต่มีอะไรบางอย่าง (เกือบมองไม่เห็น) เกี่ยวกับมันและที่ดูเหมือนว่าสมบูรณ์และแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

นี่เป็นเพราะวิศวกรโตโยต้าได้ทำทุกอย่างที่พวกเขาได้อย่างเต็มที่โอบกอดการออกแบบโดยรวมของยาริสในขณะที่การกำมือของการเปลี่ยนแปลงเครื่องสำอางเล็กน้อย (ยกเว้นสำหรับการเปลี่ยนแปลงมีไฟหน้า  ที่ยกเครื่องใหญ่สวย) โดยไม่ต้องปอกสำหรับริปอะไรห่างจากบุคลิก

พอดีและเสร็จสิ้นการเป็นขวาขึ้นอยู่กับบางส่วนของที่ดีที่สุดของการแก้ปัญหาเชิงนิเวศรถที่คุณกำลังจะหาที่ใดก็ได้ทั่วโลกและเป็นไมล์อย่างแท้จริงและไมล์ล่วงหน้าที่หมายเลขอื่น ๆ "รายการระดับ" ยานพาหนะในวันนี้

เห็นได้ชัดว่าคุณไม่ได้จะได้รับการหมุนรอบในเสร็จสิ้นหรูหราเมื่อคุณก้าว Toyota Yaris  แต่ที่ไม่เคยตั้งใจ ทุกอย่างที่รู้สึกแข็งทุกอย่างดูดีและนี้เป็นมั่นเหมาะรถได้รับการออกแบบสำหรับผู้ที่มีบุคลิกหนุ่ม

รูปแบบการขับขี่

เท่าที่รูปแบบไดรฟ์เป็นห่วงคุณจะไม่ไปรู้สึกว่าคุณจะอยู่ภายในของรถแข่งที่จุดในเวลาใด ๆ หลังจากทั้งหมดนี้เป็นรถที่ได้รับการออกแบบจากพื้นดินขึ้นที่จะมีประสิทธิภาพการใช้พลังงานไร้สาระผ่านและผ่านรวมทั้งเครื่องมือและไฟฟ้ามหาอำนาจ จะไม่ได้รับสอดคล้องกันสำหรับโตโยต้ายาริส

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องขับรถไปรอบ ๆ ในโกคาร์ทไปสรรเสริญ แต่มันก็หมายความว่าคุณจะต้องมีความคาดหวังของคุณอารมณ์เมื่อคุณเลื่อนล้อหลังของนี้อีโคคาร์

คุณสมบัติพิเศษ

คุณสมบัติพิเศษที่เห็นได้ชัดว่าคนส่วนใหญ่จะพูดถึงเมื่อพวกเขาจะหมายถึงยาริสใหม่จะเป็นความสามารถที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะใช้จำนวนน้อยที่สุดของน้ำมันเชื้อเพลิงในขณะที่ยังส่งมอบสี่ (หรือห้ากับบิตของบีบ) คนสบาย ในขณะที่ยังคง มีห้องพักสำหรับการจัดเก็บ

รายละเอียดทางเทคนิค

  • 1.5 ลิตรสี่สูบเกียร์ห้าความเร็วให้ 30/37 (ในเมืองและทางหลวง) ไมล์ต่อแกลลอนของการประหยัดน้ำมันที่มีปัญหาใด ๆ
  • ความจุที่นั่งรวมเท่ากับห้าผู้ใหญ่ที่นั่นหรือหกเด็ก) ที่มีห้องพักเพื่อการขนส่ง³ 30 ฟุตของการจัดเก็บ
  • ถังก๊าซ 11.1 แกลลอนช่วยให้คุณสามารถเติมไม่บ่อย
  • 106 แรงม้าให้คุณความเร็วปลายด้านบนที่คุณกำลังมองหาและ 103 ฟุตปอนด์ของแรงบิดยังคงให้ความสามารถในการเร่งการรีบร้อน แม้เมื่อดำเนินการโหลดเต็ม
  • คุณสมบัติด้านความปลอดภัยแบบบูรณาการรวมถึงระบบยาวระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินและด้านหน้ารวมทั้งถุงลมนิรภัยด้านข้าง

คำตัดสินขั้นสุดท้าย

ยาริสไม่ได้สำหรับทุกคนอย่างแน่นอน  ก่อนที่คนที่เหมาะสม Toyota Yaris 2014 เป็นโซลูชันอีโคคาร์ที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ (และควรจะเป็นในอนาคตอันใกล้)!

วันที่ลงข่าว: 03 พฤษภาคม 2557

รถยนต์แนะนำ