ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

อัพเดตข่าวสารรถยนต์

ข่าวสารแวดวงรถยนต์ ข้อมูลรีวิวรถยนต์ จากทั่วไทยและทั่วโลก

Mercedes-Benz S-Class ใหม่ 2022

Mercedes-Benz S-Class 2022 ใหม่มอบการตกแต่งภายในที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น สัดส่วนขนาดที่ใหญ่กว่า คุณลักษณะล้ำยุค และอุปกรณ์ความปลอดภัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่แก่ผู้ขับขี่ Mercedes-Benz S-Class 2022 ใหม่กำลังดำเนินการปรับปรุงรุ่นที่กำลังจะออกไปโดยนำเสนอความหรูหรา สไตล์ เทคโนโลยี และพื้นที่ที่มากขึ้น

Mercedes-Benz EQE

Mercedes-Benz EQE รถซีดานสุดหรูที่มีกำลังปานกลาง คาดว่าจะออกในกลางปี ​​2565 นี่เป็นรถยนต์คันที่สองที่มี Mercedes-Benz EQS เป็นคันแรก รถคันนี้มีขนาดเดียวกับ CLS ปัจจุบัน แต่มีการเปลี่ยนแปลงหนึ่งรายการ นั่นคือจุดที่ฝากระโปรงหลังถูกเปลี่ยนเป็นหน้าต่างยกสูง ห้องโดยสารใหญ่กว่าเล็กน้อย แต่ภายนอกของรถคันนี้ดูเหมือน EQS ย่อส่วน ในระดับเดียวกัน มีระดับการสั่นสะเทือนและความเงียบต่ำสุด

เปิดตัวแล้ว!! ใหม่ Hyundai STARIA 2021

Hyundai STARIA คือรถใหม่ที่ลงตัวสำหรับครอบครัว ตามที่ทางแบรนด์ Hyundai ได้สัญญาไว้ STARIA คือประสบการณ์ใหม่ของการเดินทางสำหรับครอบครัว ด้วยการออกแบบใหม่และคุณสมบัติที่หลากหลาย รถนี้สัญญาว่าจะเปลี่ยนมุมมองการเดินทางของคุณ นอกเหนือจากการออกแบบที่โดดเด่นอยู่แล้ว Hyundai STARIA ยังมีความสะดวกสบายและความปลอดภัยระดับสูงอีกด้วย

ใหม่ All-New Nissan Frontier / Navara

เทคโนโลยีที่ล้ำกว่าเดิม เป็นรถกระบะที่พร้อมสำหรับทั้งเล่นและงานหนัก คุณสามารถขับรถ Nissan Frontier ได้อย่างสบายใจเพราะรถรุ่นนี้ประกอบไปด้วยชุดอุปกรณ์เสริมในการช่วยเหลือการขับขี่และความปลอดภัยที่ล้ำหน้ากว่ารถกระบะขนาดกลางรุ่นใดๆ

All-New Mazda BT-50 ใหม่ 2021

รถคันนี้ถือเป็นรถกระบะ Mazda BT-50 รุ่นที่สามที่ใช้แพลตฟอร์มใหม่ของ Isuzu ในที่สุดหลังจากผ่านมาแล้วเก้าปี รถกระบะคันนี้ก็ได้ปรับโฉมใหม่หมด จุดแรกเริ่มของการปรับโฉมนี้คือทางบริษัทได้ใช้ Isuzu D-Max และมันยังได้ปรับดีไซน์ Kodo เป็นครั้งแรก ทำให้รถกระบะคันนี้มุ่งเน้นไปที่ประโยชน์ใช้สอยและความดุดดัน ส่วนผสมที่ทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีกสำหรับ Mazda BR-50 ตัวนี้คือโฉมหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mazda’s CX-9 และ CX-5 และนำมาประกอบกับแผ่นโลหะขอบเรียบ

ใหม่เร้าใจกับ Lexus IS 350 F Sport

ตั้งแต่ Lexus IS 350 F Sport ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2013 ก็ได้มีการอัปเกรดทุกปีโดยใช้แพลตฟอร์มตัวเดิม พวกเขาไม่ได้ออกแบบใหม่ทั้งหมด แต่เป็นการอัปเกรดตัวเครื่องยนต์และสไตล์ไปเล็กน้อย สำหรับรุ่นนี้ มีหลายคนตั้งคำถามสงสัยว่ามันมีความเป็นสปอร์ตมากพอหรือเปล่า รถเก๋ง Lexus IS 350 F Sport เป็นรถเก๋งที่สำคัญที่สุดของญี่ปุ่นในส่วนของรถหรูที่ออกมา

All-new Isuzu MU-X ใหม่ รุ่นปี 2021

รถ Isuzu MU-X 2021 เจ็ดที่นั่งแบบ PPV (รถกระบะดัดแปลงเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์) ได้เปิดตัวพร้อมรูปโฉมใหม่ที่เปลี่ยนดีไซน์ภายนอกของตัวถัง ยังมีเทคโนโลยีใหม่และเครื่องยนต์ให้เลือกสองขนาด ดีไซน์ใหม่ของรถคันนี้ทำให้ได้ความรู้สึกที่หรูหราขึ้น

พร้อมสุดๆ กับงานบางกอกฯมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 (Bangkok International Motor Show 2021) หรือ The 42nd Bangkok International Motor Show งานโชว์รถยนต์ใหม่ มอเตอร์ไซค์ใหม่ พร้อมด้วยคอนเซ็ปต์คาร์ สุดยิ่งใหญ่

BMW M4 Coupe Competition 2021 ใหม่

BMW M4 Coupe Competition (2021) ใหม่นี้เป็นเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงของ M4 รุ่นที่สอง ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 180 mph ถ้าคุณติดตั้งอุปกรณ์เสริมอย่างแพ็กเกจ BMW M Driver แต่ความเร็วจริงอยู่ที่ 155 mph

Audi e-tron Sportback

Audi e-tron Sportback เป็นรถไฟฟ้าตัวล่าสุดของ Audi เป็นการผสมผสานระหว่างรถเก๋งสี่ประตูที่งามสง่าด้วยคุณสมบัติแบบรถ SUV ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ภายในของ Audi e-tron Sportback แบ่งเป็นส่วนของพื้นที่คนขับและพื้นที่พักผ่อน เพราะมันสามารถทำให้ทั้งคนขับและผู้โดยสารสามารถสัมผัสถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยและความสบายที่ไร้กาลเวลา เป็นรถที่ใช้ไฟฟ้า 100%

Hyundai Tucson 2021

นับแต่เริ่มจากการสร้างรถขนาดเล็กราคาประหยัดมาจนถึงตอนนี้ ฮุนไดก็ได้พัฒนาไปถึงการสร้างรถ SUV และรถเก๋งที่มีสไตล์โดดเด่นหรูหราแล้ว รถ SUV รุ่นนี้เป็นตัวอย่างที่ดีว่าฮุนได้พัฒนามาไกลแค่ไหน Hyundai Tucson 2021 ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้ว

All-new Mercedes-Benz S-Class (W23)

รถ Mercedes-Benz S-Class (W23) นี้ เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดของ S-Class ถือเป็นรถเก๋งหรูหราสี่ประตู รุ่นที่เจ็ดแล้ว รถคันนี้มีขนาดใหญ่กว่า มีพื้นที่เยอะกว่า และได้เปลี่ยนเกียร์ ยังมีเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่ๆ พร้อมด้วยดีไซน์ใหม่ด้วย