ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

เปิดตัวแล้ว!! ใหม่ Hyundai STARIA 2021

เปิดตัวแล้ว!! ใหม่ Hyundai STARIA 2021

Hyundai STARIA คือรถใหม่ที่ลงตัวสำหรับครอบครัว ตามที่ทางแบรนด์ Hyundai ได้สัญญาไว้ STARIA คือประสบการณ์ใหม่ของการเดินทางสำหรับครอบครัว ด้วยการออกแบบใหม่และคุณสมบัติที่หลากหลาย รถนี้สัญญาว่าจะเปลี่ยนมุมมองการเดินทางของคุณ

New Hyundai STARIA 2021

นอกเหนือจากการออกแบบที่โดดเด่นอยู่แล้ว Hyundai STARIA ยังมีความสะดวกสบายและความปลอดภัยระดับสูงอีกด้วย คุณลักษณะที่น่าทึ่งที่สุดบางส่วน ได้แก่:

  • ระบบช่วยติดตามเลน (LFA)
  • หน้าต่างด้านข้างแบบพาโนรามา
  • 9 ที่นั่งและพื้นที่เก็บสัมภาระ 1,303 ลิตร
  • เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด
  • ผู้โดยสารสามารถรับชมและพูดคุยกับกล้องมุมกว้าง

New Hyundai STARIA 2021

Hyunday Staria มอบสิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้ขับขี่ที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ มากกว่าเดิม

การออกแบบ

STARIA ด้วยการออกแบบที่ล้ำยุคที่ชัดเจนเพียบพร้อมด้วยความสง่างาม การออกแบบโดยรวมนั้นเรียบง่ายแต่น่าจดจำมาก ด้วยไฟ LED และหน้าต่างบานใหญ่ ขนาดของหน้าต่างไม่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการออกแบบของ STARIA แต่ยังเป็นคุณสมบัติที่สะดวกมาก เนื่องจากเป็นรถที่เหมาะสำหรับการเดินทางแบบครอบครัว หน้าต่างบานใหญ่ช่วยให้ผู้โดยสารได้ชมวิว ดีไซน์ของรถดูหรูหราแต่เรียบง่ายและสมบูรณ์แบบตามวัตถุประสงค์ของการออกแบบ

New Hyundai STARIA 2021

ประสิทธิภาพ

Hyundai STARIA ไม่ใช่รถที่เน้นดีไซน์อย่างเดียว ผู้สร้างคิดอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับประสิทธิภาพและเครื่องยนต์ STARIA มีเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตรที่มีกำลังสูงสุด 177 PS สะดวกสบายด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ HTRAC™ ของฮุนไดช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของรถและรับประกันการขับขี่ที่ราบรื่นแม้บนถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ STARIA นำเสนอโหมดการขับขี่ที่แตกต่างกัน หากคุณต้องการประสิทธิภาพปกติ คุณสามารถเลือกโหมดปกติได้ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น มีโหมดกีฬา โหมด Eco ทำงานได้ดีที่สุดหากคุณกำลังมองหาการประหยัดน้ำมัน

New Hyundai STARIA 2021

ความปลอดภัย

ในฐานะที่เป็นรถครอบครัว Hyundai STARIA มอบการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ คุณลักษณะที่เป็นนวัตกรรมพร้อมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงทำให้รถคันนี้มีความปลอดภัยสูง

ที่นั่งทั้งหมดมีเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุดและพนักพิงศีรษะ ที่สำคัญคุณสามารถใช้ถุงลมเสริมความปลอดภัยได้อีก 6 ถุง ฟีเจอร์การวัดความปลอดภัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่จะทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยและปรับปรุงประสบการณ์การขับขี่ของคุณ

คุณลักษณะด้านความปลอดภัยประกอบด้วย:

  • ระบบช่วยติดตามเลน (LFA)
  • แจ้งเตือนจุดบอด Blind-Spot Collision-Avoidance Assist (BCA)
  • ระบบช่วยขับขี่บนทางหลวง (HDA)
  • ระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชน-เลี่ยงการจราจรด้านหลัง (RCCA)
  • Forward Collision-Avoidance Assist (FCA)
  • กล้องมองจุดบอด Blind Spot View Monitor (BVM)
  • Safe Exit Assist (SEA)
  • การแจ้งเตือนผู้โดยสารด้านหลัง (ROA)

New Hyundai STARIA 2021

คุณสมบัติของรถ

นอกเหนือจากมาตรการด้านความปลอดภัยขั้นสูงแล้ว STARIA ยังมีสิ่งดีๆ มากมาย การเดินและพูดคุยของผู้โดยสารจะทำให้คนขับมองเห็นและพูดคุยกับผู้โดยสารได้ STARIA มีเครื่องปรับอากาศ 3 โซนแบบพรีเมียม ฟังก์ชันนี้ทำให้การเดินทางช่วงฤดูร้อนสะดวกสบายยิ่งขึ้น ประตูบานเลื่อนไฟฟ้าจะเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติหากคุณมีสมาร์ทคีย์อยู่กับตัว เบาะนั่งอุ่นสร้างความสะดวกสบายและบรรยากาศสบายๆ ในรถมากยิ่งขึ้น หน้าจอสัมผัสช่วยให้ขับรถได้ง่ายขึ้นและมีข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับการขับขี่

New Hyundai STARIA 2021

ความสบาย

Hyundai STARIA มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย รถคันนี้สะดวกไม่เพียงแต่สำหรับคนขับแต่สำหรับผู้โดยสารด้วย ประการแรกมันกว้างขวางมาก ที่นั่งสามารถเคลื่อนย้ายได้ คุณจึงเพลิดเพลินกับพื้นที่วางขาได้มาก ช่องเก็บของสะดวกมากและมีพื้นที่เก็บของมากมายสำหรับรถยนต์ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้เบาะนั่งแบบปรับได้และนั่งสบายมาก หน้าต่างมีมู่ลี่สำหรับกระจกด้านผู้โดยสาร และแน่นอนว่ามีปลั๊กไฟที่รับประกันการเชื่อมต่อที่สม่ำเสมอ

สนใจ Hyunday STARIA สามารถเยี่ยมชมได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมใกล้บ้านท่าน

วันที่ลงข่าว: 22 ตุลาคม 2564