ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Mercedes-Benz S-Class ใหม่ 2022

Mercedes-Benz S-Class ใหม่ 2022

Mercedes-Benz S-Class 2022 ใหม่มอบการตกแต่งภายในที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น สัดส่วนขนาดตัวถังที่ใหญ่กว่า คุณลักษณะล้ำยุค และอุปกรณ์ความปลอดภัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่แก่ผู้ขับขี่ ไฮไลท์บางส่วนของรถคันนี้ได้แก่:

  • คลัสเตอร์เกจ 3 มิติ
  • หน้าจอสัมผัส OLED ขนาดใหญ่
  • ระบบกันสะเทือนแบบถุงลมแบบแอกทีฟจะช่วยให้ผู้โดยสารปลอดภัยหากเกิดการชนและทำให้การเข้าโค้งนุ่มนวลขึ้น
  • พวงมาลัยล้อหลังเพื่อความคล่องตัวที่ดีขึ้น
  • ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อมาตรฐาน
  • ขุมพลังเทอร์โบคู่

New Mercedes-Benz S-Class 2022

ด้วยสิ่งเหล่านี้ จะช่วยให้ผู้ซื้อมีรถยนต์ที่สามารถพาคุณไปงานกาล่าดินเนอร์หรือการประชุมทางธุรกิจได้ตรงเวลา Mercedes-Benz S-Class 2022 ใหม่กำลังดำเนินการปรับปรุงรุ่นที่กำลังจะออกไปโดยนำเสนอความหรูหรา สไตล์ เทคโนโลยี และพื้นที่ที่มากขึ้น ราคาของรุ่นนี้จะสูงกว่ารุ่น 2021 อย่างเห็นได้ชัด แต่จะมีการปรับปรุงและความทันสมัยเพียงพอที่จะปรับราคาให้สูงขึ้น

โดยจะมีให้เลือกทั้งแบบ 496 แรงม้า ทวินเทอร์โบ, 4.0 ลิตร V-8 ในรุ่น S580 หรือเครื่องยนต์แบบ 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตรในรุ่น S500 ระบบส่งกำลังทั้งสองเสริมด้วยระบบไฮบริด 48 โวลต์ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4Matic และเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด S560 รถเปิดประทุนและคูเป้จะมีเครื่องยนต์ V-8 ขนาด 4 ลิตรเทอร์โบ 4 ลิตร แต่จะไม่ได้รับการปรับปรุงด้วยระบบไฟฟ้า

New Mercedes-Benz S-Class 2022

Mercedes-Benz S-Class 2022 ใหม่จะติดตั้งระบบบังคับเลี้ยวแบบ all-wheel เพื่อช่วยให้บังคับทิศทางในพื้นที่แคบได้ง่าย การบังคับเลี้ยวที่เพลาล้อหลังจะช่วยให้การเคลื่อนตัวในเมืองและการจอดรถในเมืองง่ายขึ้น ขณะนี้ยังไม่มีประกาศเกี่ยวกับการจัดอันดับความประหยัดเชื้อเพลิง พวกเขารู้สึกว่ารถเปิดประทุน S560 และรถเก๋งจะมีระดับ EPA เหมือนกับรุ่นปีที่แล้วซึ่งอยู่ที่ 26 mpg บนทางหลวงและ 17 mpg ในเมือง

New Mercedes-Benz S-Class 2022

Mercedes-Benz S-Class 2022 ใหม่จะมีการออกแบบใหม่ที่ให้ความสำคัญกับหน้าจอ ซีดานจะมีให้เลือกถึงห้าหน้าจอ ซึ่งจะรวมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ตรงกลางพร้อมกับคลัสเตอร์เกจดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว มันจะทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเพื่อสร้างเอฟเฟกต์สามมิติ แต่จะสามารถปิดได้หากคุณต้องการรูปลักษณ์ที่ธรรมดากว่านี้ รถเก๋งจะให้บริการที่พักแบบลีมูซีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่นั่งด้านหลัง ซีดานจะสามารถติดตั้งเบาะนั่งปรับไฟฟ้าได้ พวกเขายังมีองค์ประกอบความร้อนที่กว้างขวางและฟังก์ชั่นการนวด

New Mercedes-Benz S-Class 2022

Mercedes-Benz S-Class 2022 ใหม่จะมีระบบความบันเทิงที่นั่งด้านหลังที่เป็นอุปกรณ์เสริม หากคุณเลือกตัวเลือกนี้ ระบบจะเพิ่มไฟ LED ภายในแบบอินเทอร์แอคทีฟพร้อมกับหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว 2 จอที่พนักพิงด้านหน้า

ระบบความปลอดภัย

  • ระบบช่วยรักษาเลนมาตรฐานและการเตือนการออกเลน
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติและระบบเตือนการชนด้านหน้าแบบมาตรฐาน
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้มาตรฐานพร้อมความสามารถในการหยุดและไป
  • ถุงลมนิรภัยด้านหน้าที่ขยายไปยังที่นั่งด้านหลังได้
  • ระบบเตือนภัยสำหรับผู้โดยสารที่จะเตือนพวกเขาหากพวกเขาเอื้อมมือไปที่มือจับประตูหากรถกำลังเข้าใกล้

New Mercedes-Benz S-Class 2022

บทสรุป

ภายใน Mercedes-Benz S-Class 2022 ใหม่ คุณจะพบกับขอบโลหะและลายไม้ที่แปลกใหม่ และหนังที่ได้รับการปรับแต่งอย่างประณีต รุ่นนี้เน้นสิ่งที่สำคัญคือเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับผู้โดยสารทุกคน

วันที่ลงข่าว: 07 กุมภาพันธ์ 2565

รถยนต์แนะนำ