ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

เล็กซัส ES300H 2014 / Lexus ES300H 2014

เล็กซัส ES300H 2014 / Lexus ES300H 2014

เมื่อถึงเวลาของผู้ผลิตรถยนต์สุดหรูเช่นโตโยต้าที่ได้ออกแบบรถยนต์แพลตฟอร์มใหม่สำหรับตลาดรถยนต์ นั่นคือประติมากรรมในการออกแบบ ES300H รถยนต์ไฮบริดซีดานสุดหรูที่ถูกออกแบบโดยวิศวกรเล็กซัส และมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นไปด้วยในการออกแบบและการผลิตรถยนต์รุ่นนี้อยู่พอสมควร

แต่มันเป็นความสำเร็จหรือได้ Lexus เกินเหตุของตัวเองด้วยการพยายามที่จะผลักดันผลิตภัณฑ์ที่ตลาดเพียงแค่ไม่พร้อมสำหรับยัง  และอาจไม่ได้ต้องการได้หรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง

เล็กซัสมีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณาการเฉพาะไฮบริดหรูในโลกยานยนต์

สิ่งแรกที่คุณต้องเข้าใจเกี่ยวกับเล็กซัสใหม่ ES300H ก็คือว่ามันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนรู้สึกสะดวกสบาย (เว้นแต่ของหลักสูตรที่คุณกำลังขับรถหรือขี่มันไปในขณะที่การนั่งรู้สึกเหมือนคุณกำลังล่องเรือไปตามทางหลวงหมายเลข หรือถนนด้านบนของโซฟาที่คุณชื่นชอบ)

นี่เป็นรถยนต์ที่ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อท้าทาย "สถานะเดิม" เท่าที่รถเก๋งที่หรูหรามีความกังวลและความจริงที่ว่ามันไม่ดังนั้นในขณะที่ให้คุณชนิดเดียวกันของพอดีและเสร็จสิ้นการที่คุณคาดหวังจากนี้ผู้ผลิตรถยนต์พรีเมี่ยม (และโดยไม่ต้อง ประนีประนอมในอำนาจหรือประสิทธิภาพ) ใด ๆ ที่เป็นไม่มีอะไรสั้นของที่น่าประหลาดใจ

นี่คือเล็กซัส ES300H แพลตฟอร์มซีดานหรูสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงความคิดของผู้คนเกี่ยวกับเทคโนโลยีไฮบริดใช่หรือไม่

มันเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดการณ์อนาคตของ ES300 แรงม้า ใหม่ทั้งหมดและชนิดของผลกระทบก็จะมีอยู่ในใจของคนที่กำลังช้อปปิ้งสำหรับรถซีดานหรูใหม่ แต่อย่างแน่นอนดูเหมือนว่าจะได้มาพร้อมที่แม่นยำจุดที่เหมาะสมในเวลา

เทคโนโลยีไฮบริดได้ในที่สุดมาตามไปยังจุดที่มันไม่ได้เป็นกลไกยานยนต์ แต่แทนที่จะไฟล์และวิธีการที่เชื่อถือของ "แรงขับ"  และรวมกับคุณสมบัติทั้งหมดที่หรูหราที่รถเล็กซัสที่ได้มาพร้อมกับมาตรฐานสำหรับปีและปีนี้คุณจริงๆ มีผู้ชนะหนีในมือของคุณ

คุณสมบัติที่สำคัญ

  • 3.5 V-6 เครื่องยนต์ผลักดัน 268hp
  • บูรณาการ 6 เกียร์อัตโนมัติด้วยความสามารถในการปรับจูนการเล่นกีฬา
  • เมือง 21mpg และ 31mpg ทางหลวง (รวม 24mpg)
  • 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 7.1 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุดจาก 130 ไมล์ต่อชั่วโมง

วิธีการที่เล็กซัส ES300แรงม้า ไม่ขึ้นต่อการแข่งขันหรือไม่

เล็กซัสใหม่ ES300H กองแน่นอนได้ดีกับการแข่งขัน แต่ส่วนใหญ่เพราะไม่มีการแข่งขันทั้งหมดที่มากในพื้นที่ที่ไฮบริดหรู ที่สร้างขึ้นโดยทั่วไปที่ด้านหลังของระบบไฮบริ Camry (หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ไฮบริดได้รับความนิยมมากที่สุดบนถนนวันนี้) ที่หรูหราระดับไฮเอนด์ที่ประสบความสำเร็จทั่วทั้งภายในและภายนอกจริงๆชุดไฮบริดนี้นอกเหนือจากคนอื่น

หรือไม่ว่าคุณตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้ากับเล็กซัส ES300H คือการตัดสินใจว่าคุณจะต้องทำทั้งหมดด้วยตัวคุณเอง  แต่ก็แน่นอนสิ่งที่ดีคุ้มค่าการตรวจสอบ (และอาจจะได้รับสำหรับไดรฟ์ทดสอบ!)

วันที่ลงข่าว: 28 พฤษภาคม 2557