ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

New Mercedes-Benz C-Class / GLA Class

New Mercedes-Benz C-Class / GLA Class

หากคุณคุ้นเคยกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ หรือคุณกำลังมองหารถหรูหราคันใหม่ เพื่อใช้ในชีวิตประจำวันของคุณอยู่แล้วล่ะก็ คุณต้องหยุดชะงักกับการสั่งซื้อหรือการตัดสินใจของคุณอย่างแน่นอน หากคุณยังไม่ได้ยลโฉมรถยนต์ C Class และ GLA Class ใหม่ จากผู้ผลิตรถยนต์สุดหรูชั้นนำระดับโลกอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่ง C Class และ GLA Class ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวอย่างที่สุด

เมอร์ซิเดสมีชื่อเสียงเป็นตำนานเกือบเท่ารถยนต์หรูมีความกังวลและในขณะที่พวกเขายังคงมีชีวิตอยู่กับ (และบ่อยเกิน) ความคาดหวังสูงส่งเหล่านี้และมีจำนวนไร้สาระของความดันใน บริษัท นี้ที่จะดำเนินการผลักดันไปข้างหน้าเพื่อดำเนินการต่อการสร้างสรรค์ และจะดำเนินการประสานตำแหน่งของ Mercedes-Benz ที่จุดสูงสุดของโลกแห่งรถยนต์ที่หรูหรา

C-Class ใหม่ และGLA Class ใหม่ก้าวหน้าไปไกลอย่างแน่นอน!

อะไรที่ใหม่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz C-Class

สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตได้เกี่ยวกับการเรียน Mercedes-Benz C ก็คือว่ามันได้รับการออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์จากภายนอกในที่มีจำนวนของใหม่ (และก็ก้าวร้าว) คุณสมบัติจัดแต่งทรงผมที่มีอายุมากกว่ายานพาหนะ คลาส C ไม่เคยพยายามจริงๆ เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของความงามโดยรวมของพวกเขา

นี่จะช่วยให้ระดับ C ดูโฉบเฉี่ยวมากที่กว่าที่เคยมีในอดีตที่ผ่านมาทำให้มันเป็นรถหรูรายการระดับที่น่าสนใจมากที่จะย้ายไปข้างหน้าด้วย (โดยไม่คำนึงถึงประเภทคลาส C เฉพาะที่คุณตัดสินใจที่จะย้ายไปข้างหน้าด้วย)

การพัฒนามหาดไทยเป็นเพียงเป็นรุนแรงเป็นคนที่ภายนอกและคุณจะพบพอดีและสิ้นสุดของห้องโดยสารจะไร้คู่แข่งในอุตสาหกรรม

คุณสมบัติที่สำคัญ

  • 3.5L V-6 เครื่องยนต์ 302 แรงม้า
  • 20mpg ในเมือง 29mpg ทางหลวง
  • 7 ความเร็วมาตรฐานเกียร์อัตโนมัติบนแพลตฟอร์มรถทั้งหมด
  • ECO One touch เริ่ม / หยุดระบบที่มีประสิทธิภาพ

อะไรที่ใหม่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz GLA Class

ถ้าชั้น Mercedes-Benz C คือ "รายการระดับ" วิธีการกระโดดเอาหัวลงก่อนเข้าสู่โลกของยานพาหนะ Mercedes แล้วคลาส GLA จะใกล้เคียงกับชั้นแรกที่คุณกำลังจะได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังมองหา เอสยูวี

ยานพาหนะเหล่านี้ยังได้รับการออกแบบอย่างสมบูรณ์จากบนลงล่างทั้งภายในและภายนอก  และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ชิ้นส่วนเครื่องจักรกลใหม่และจัดแต่งทรงผมที่ค่อนข้างก้าวร้าวที่ผสมผสานรถเมอร์ซิเดสแบบดั้งเดิมที่ผ่านมามีการเอียงที่ทันสมัย​​มากขึ้น

และเด็กที่ไม่ได้ทำงาน

คุณสมบัติที่สำคัญ

  • กระบอกสูบเครื่องยนต์ 2.0L 4 ด้วยรวมเทอร์โบ (เครื่องยนต์ดีเซลมี)
  • 7 ความเร็วมาตรฐานเกียร์อัตโนมัติ
  • 6.5L 100km ต่อประสิทธิภาพของน้ำมันเชื้อเพลิง

หมายความว่าสิ่งนี้หรูหรากว่ารถยนต์ทั่วไปในโลก

มีบางอย่างในโลกที่หรูหรารถยนต์ที่ได้เริ่มที่จะรู้สึกว่าเมอร์ซิเดสได้รับการสูญเสียการติดต่อของมันไม่ได้จริงๆสามารถที่จะให้ทันกับเจ้าของรถยนต์หรูของวันนี้ - ฝูงชนที่จะได้รับน้องและน้องเราแต่ละคนและทุกวันที่ผ่าน

แต่ใหม่เหล่านี้คลาสเมอร์ซีและตัวเลือกชั้น GLA แน่นอนตอกผ่านทฤษฎีที่ว่าและดูเหมือนว่า Mercedes-Benz เป็น reinventing ตัวเองอีกครั้งโดยไม่สูญเสียลดลงของประเพณีหรือศักดิ์ศรี มันเป็นชนิดของการเล่นกลกระทำที่ช่วยให้ Mercedes-Benz อยู่บนจุดสูงสุด

วันที่ลงข่าว: 12 มิถุนายน 2557

รถยนต์แนะนำ