ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

ยอดขาย Mercedes เพิ่มสูงขึ้นจากการให้เงินกู้หมุนเวียน

ยอดขาย Mercedes เพิ่มสูงขึ้นจากการให้เงินกู้หมุนเวียน

Mercedes-Benz ถูกปล่อยเช่าในประเทศไทยโดยคาดหวังว่าจำนวนเงินโดยรวมของบ้านทั้งหมดที่มีความโดดเด่นในปัจจุบันจะมีถึง 20 พันล้านบาทในช่วงปลายปี ซึ่งที่จริงควรจะเพิ่มขึ้นกว่า 53% จากที่การกลับมาในปี 2012 ขอขอบคุณยอดขายที่สำคัญที่เพิ่มขึ้นมาก อันที่จริง Mercedes-Benz ในประเทศไทยถูกขายมากกว่า 5,500 คันภายในเวลาเพียงแปดเดือนแรก เพิ่มขึ้นกว่า 40% จากในปีก่อน Mercedes-Benz ได้รับรายงานอย่างเป็นทางการว่าแม้ว่าจะมีถูกสร้างขึ้นในปี 2012 แต่กลับมียอดขายถึง 6274 คัน

เป็นที่ชัดเจนเห็นได้ชัดว่าการให้กู้ยืมเงินโดยรวมที่ได้รับจากการประมวลผลระหว่างการขยายระยะเวลานี้ ได้แสดงบทบาทสำคัญในการเพิ่มยอดขายขึ้นที่ถูกสร้างขึ้นมาจากด้านล่าง Mercedes-Benz umbrella ทั่วทั้งประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายรถหลายคน (รวมทั้งมอเตอร์ประเทศไทย) มีโอกาสที่จะได้สัมผัสกับการเพิ่มขึ้นของยอดขายของแบรนด์นี้โดยเฉพาะด้วยเหตุผลเดียวกัน

โดยขึ้นอยู่กับตัวเลขที่สร้างขึ้นกลับในปี 2011 นี้หมายความว่าพวกเขาสร้างเพิ่มขึ้นกว่า 30% จากการศึกษาได้รับการยืนยันว่ายอดขายของรถหรูทั้งหมดที่ยังคงทำงานอยู่ตลอดทั้งปีซึ่งเป็นที่ไม่ชอบตลาดมวลที่แท้จริงไม่ได้สัมผัสหน้าจากฉันและที่เป็นครั้งแรกที่รูปแบบการซื้อรถที่ถูกบังคับโดยรัฐบาลท้องถิ่น ลูกค้า Mercedes-Benz ได้หลักจากส่วนชั้นบนและมีประวัติของกำลังซื้อที่แข็งแกร่งที่ถูกนำเสนอกับทุกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง

แต่ก็มีตอนนี้ได้รับค้นพบว่าหน่วยการเช่าซื้อโดยรวมได้ทำแผนเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่สามารถอธิบายให้สินเชื่อรถยนต์ใหม่ที่มีมูลค่าประมาณ 10 ล้านบาทภายในปีนี้เพียงอย่างเดียว มันอย่างแท้จริงจะเป็นที่น่าสนใจเพื่อดูวิธีการอุตสาหกรรมดำเนินการในปีที่จะมา ควรจำไว้ว่าในช่วงเก้าเดือนแรกสามารถที่จะอธิบายได้ว่ามูลค่าของสินเชื่อเช่าซื้อได้รับการยืนยัน
ว่ามีมากกว่า 7 พันล้านบาท

แม้ว่าตัวเลขเหล่านี้อาจดูเหมือนจะเป็นที่น่าประหลาดใจที่ไม่สมจริงและพวกเขาได้รับการยืนยันจากรายงานอย่างเป็นทางการและชัดเจนแสดงให้เห็นว่ามีการเพิ่มขึ้นกว่า 70% จากปีที่ผ่านมา การเก็งกำไรและการฉายรายงานเชื่อว่าพวกเขาจะมีปีที่ยิ่งใหญ่ในปี 2013 แต่ที่ดีมากอาจจะยิงยาวตั้งแต่ครั้งแรกที่รูปแบบการซื้อรถที่ได้รับคำสั่งจากรัฐบาลในปี 2012 ไม่ได้ใช้งาน

ในบันทึกแห่งแสงก็ยังรู้ดีว่ายังมีความหลากหลายของรถใหม่และรถที่ถูกใช้แล้ว ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทั่วประเทศรวมทั้งมอเตอร์ประเทศไทยที่มุ่งมั่นที่จะให้แน่ใจว่าลูกค้าของพวกเขาได้รับข้อเสนอที่แข่งขันมากที่สุดมีอยู่ในปัจจุบัน เข้าไปในปีหน้ายังไม่ชัดเจนว่าที่ตลาดจะเปลี่ยนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงรถหรู แต่ลูกค้ารู้ว่าพวกเขายังคงสามารถไว้วางใจและจ้าง (ที่ถูกจำหน่ายโดย 6 ตัวแทนจำหน่ายของมอเตอร์ประเทศไทยเพื่อให้มีคุณภาพในระยะยาวและมีประสิทธิภาพที่พวกเขาต้องการอยู่บนท้องถนน

วันที่ลงข่าว: 28 กุมภาพันธ์ 2557

รถยนต์แนะนำ