ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

ภาพโดยรวมของงาน Thailand International Motor Expoในวันที่ 30

ภาพโดยรวมของงาน Thailand International Motor Expoในวันที่ 30

​ที่ปรึกษาอินเตอร์มีเดีย จำกัด ประธานขวัญชัย ประพัทธ์พงษ์กล่าวว่าจำนวนคนที่เข้าเยี่ยมชมงานไทยอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์เอ็กซ์โป ในวันที่30 มีน้อยกว่าร้อยละ 14 ซึ่งต่ำกว่าจำนวนคนที่มางานในวันที่ 29 รายงานอย่างเป็นทางการที่ได้รับการยืนยันและรวบรวมหลังจากเหตุการณ์ในปี 2012 แสดงให้เห็นว่าการเข้าร่วมถึง 1.6 ล้านผู้ซื้อในอนาคตที่ถูกกระตือรือร้นการค้นหาโอกาสในการซื้อรถที่มีศักยภาพ เหตุการณ์ในปีนี้ซึ่งเริ่มต้นในวันที่ 28 เดือนพฤศจิกายนและสิ้นสุดวันที่ 10 ธันวาคมเห็นได้ชัดว่าไม่เป็นที่นิยมเป็นเหตุการณ์จากปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีการลดลงที่ชัดเจนในการเข้าร่วมงานที่เห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มต้นงาน.

จำนวนผู้เข้าร่วมไม่ได้เป็นเพียงสัญญาณของการลดลงอย่างใดอย่างหนึ่งที่ได้รับการสังเกตเห็นเพราะแม้จำนวนรถยนต์ที่เป็นแบรนด์ใหม่และเพิ่มเข้าไปในรายการของรถยนต์ที่จองไว้แล้วจะถูกบันทึกว่าเป็นจริงร้อยละ 52 ต่ำกว่าในปี 2012 เมื่อมีน้อยกว่า 85,900 คันที่ถูกจองไว้สำหรับงานนี้ โปรดทราบว่าเงินสด 46 ล้านบาทนั้นถูกสร้างขึ้นโดยตรงจากงานประจำปีในเวลานี้อย่างเป็นทางการในการทำให้เห็นว่าลดลงน้อยกว่าร้อยละ 39 เมื่อเปรียบเทียบโดยตรงกับ 76 พันล้านบาทมูลค่าของยอดขายรถยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นกลับในปี 2012
​นายขวัญชัยกล่าวว่าการซื้อสินค้าที่ถูกสร้างขึ้นหลังปี 2012 ได้เพิ่มขึ้นจริงและได้รับการสนับสนุนเป็นครั้งแรกโดยการวางแผนของผู้ซื้อรถยนต์ที่ได้รับการบังคับใช้โดยตรงจากรัฐบาลที่ให้ความอุดมสมบูรณ์ของเงินอุดหนุนให้กับผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติ

หนึ่งในความนิยมมากที่สุดในการเลือกซื้อรถในหมู่ผู้ซื้อที่เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้เป็นโตโยต้าที่สร้างขึ้นมากมายโดยรวมแล้วมีมากกว่าหมื่นเก้าพันคันที่ได้รับลิขสิทธิ์โดยตรงที่งานแสดง ถัดมาเป็นฮอนด้าที่มีอยู่ใกล้กับ 6,100 คัน นิสสันที่สร้างขึ้นน้อยกว่า 4,000 คันในการขาย, อีซูซุมีจำนวน 3,753 คันและมิตซูบิชิมีการเพิ่มรายการขึ้นรวมแล้วจำนวน 3,689 หน่วย ราคาขายสูงสุดของรถหรู Mercedes-Benz ก็สามารถที่จะสร้างรวม 1,227 หน่วยงานที่ถูกขายในช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกือบสองเท่าและขาย BMW 763 ของหน่วย

จำนวนการซื้อมีมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ที่ทำเท่ากับออกจะน้อยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ออฟโรดได้น้อยกว่าร้อยละ 27 รถบรรทุกและรถกระบะออกมาเท่ากับที่จะเป็นน้อยกว่าร้อยละ 14.5 ตามคำสั่งที่ทำโดยนายขวัญ, ราคาเฉลี่ยของยานพาหนะส่วนบุคคลเพิ่มขึ้นเป็นผลรวม 1.5 ล้านบาทในปี 2013 โปรดทราบว่าราคาเฉลี่ยสำหรับรถแต่ละปีที่ผ่านมาในระหว่าง 2012 งานแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับ 800,000 ล้านบาท ตั้งแต่ส่วนใหญ่ของผู้ซื้อจากปีที่แล้วมีความสนใจในการซื้อรถยนต์ขนาดเล็กเพื่อที่จะมีคุณสมบัติสำหรับครั้งแรกโครงการซื้อรถนี้ทำให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบและทำให้มันชัดเจนว่าทำไมเห็นได้ชัดว่ามีการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเห็นได้ชัดในเหตุการณ์ในปีนี้

วันที่ลงข่าว: 25 มกราคม 2557