ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

รีวิวฉบับเต็มกับ VW Jetta 2019

รีวิวฉบับเต็มกับ VW Jetta 2019

นี่เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับคนรักรถเก๋ง ทาง VW ได้เปิดตัว VW Jetta 2019 ซึ่งมีวิดีโอทีเซอร์เปิดตัว ได้น่าประทับใจมากบริษัท Volkswagen เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการนำเสนอรถเก๋งระดับโลกด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจหลาย ๆ ประการ คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณคาดหวังไว้ได้จากผู้ผลิตรถยนต์ชาวเยอรมันยี่ห้อนี้ นี่เป็นโมเดลรถรุ่นที่น่าหลงใหล มีความกว้างขวางภายในตัวรถเพียงพอและยังคงความหรูหรามีระดับไว้ เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในเรื่องของคุณสมบัติ คุณไม่ควรคาดหวังอะไรมากจากทาง Volkswagen แต่ความหรูหราและคุณลักษณะต่าง ๆ จะยังคงอยู่เหมือนเดิม

รีวิวฉบับเต็มกับรถ VW JETTA 2019

รถรุ่นนี้มีความยาวกว่าและกว้างกว่ารุ่นก่อน ๆ เล็กน้อย การตกแต่งภายในของรถรุ่นนี้มีขนาดกว้างขวางขึ้นด้วยฐานล้อที่ยาวขึ้น 1.3 นิ้ว ไฟ LED ได้กลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในโลกปัจจุบันไปแล้ว และทาง VW ก็ได้ปฏิบัติตามเทรนด์นี้โดยมีการติดตั้งไว้ที่ด้านหน้าและด้านหลัง คุณจะไม่พบการเพิ่มประสิทธิภาพใด ๆ ยกเว้นเพียงการติดตั้งไฟนี้ หากคุณเป็นแฟนของ VW คุณจะค้นพบความคล้ายคลึงกันในการตกแต่งภายในของรถรุ่น Jetta 2019 กับรถรุ่น Golf ทาง VW ให้ความมั่นใจว่านวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุดทั้งหมดได้ถูกติดตั้งไว้ในรถรุ่น Jetta 2019 ซึ่งมาพร้อมด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น ระบบหน้าจออัจฉริยะ (Virtual cockpit) ที่มีหน้าจอ LCD ที่สามารถกำหนดค่าได้ตามความต้องการ และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับคนรักเสียงเพลง คุณสามารถใช้ Apple CarPlay, Android Auto Play และเชื่อมต่อเพื่อใช้ MirrorLink ได้อีกด้วย

รีวิวฉบับเต็มกับรถ VW JETTA 2019

รถรุ่นนี้มีทั้งรุ่นเกียร์แมนนวล 6 สปีด และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการแบบไหน เครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบคาดว่าจะมีกำลัง 150 แรงม้า (แต่ก็ยังไม่ได้บทสรุปในเรื่องนี้) จะมาพร้อมกับ 184 แรงปอนด์ฟุต วิสัยทัศน์ด้านหน้ารถยอดเยี่ยมด้วยแดชบอร์ดที่ต่ำและโคลงหลังคาที่แคบ ทางบริษัทได้สร้างความมั่นใจว่าผู้ใช้และคนขับจะมีความสะดวกสบายเนื่องจากการตกแต่งภายในได้ออกแบบมาเพื่อให้มีการจัดวางที่กว้างขวาง รถเก๋งจาก VW เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีขนาดกะทัดรัดสี่ประตูซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความมีระดับและการออกแบบที่เพรียวบาง ซึ่งเชื่อว่าจะมีสิ่งเหล่านี้ในรถรุ่น Jetta 2019 นี้ด้วย

รีวิวฉบับเต็มกับรถ VW JETTA 2019

รถคันนี้ได้รับการออกแบบในแพลตฟอร์มอเนกประสงค์จากทาง VW ที่เรียกว่าเป็นแพลตฟอร์ม MQB และใช้นวัตกรรมล่าสุดและทันสมัยที่สุดที่มีในบริษัท ผู้ผลิตชาวเยอรยี่ห้อนี้เป็นที่รู้จักกันดีในนามผู้นำของรถมหานิยมและพวกเขาได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้รถรุ่นนี้เป็นรถรุ่นมหานิยม ด้วยพื้นที่ที่กว้างขึ้นและพลังที่มากขึ้นสำหรับสภาพถนนที่ยากลำบากทำให้รถรุ่น Jetta 2019 สามารถมั่นใจได้ว่าจะเป็นรถเก๋งที่ประสบความสำเร็จในปี 2019 โดยมีกำหนดจะเปิดตัวในไตรมาสที่สองของปี 2018 และพวกเขาได้เลือกหัวข้อที่จะพาดหัวข่าวไว้แล้วด้วย

รีวิวฉบับเต็มกับรถ VW JETTA 2019

พวงมาลัยพาวเวอร์และดิสก์เบรคนั้นมีความยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นในด้านของความปลอดภัย รถรุ่น Jetta เป็นที่นิยมอย่างมากในเรื่องคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น การควบคุม, ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงและการตอบสนองอย่างรวดเร็ว และรถรุ่น Jetta 2019 ก็ได้สืบทอดคุณสมบัติเหล่านั้นมา รถรุ่นนี้เป็นที่แนะนำอย่างมากจากผู้ที่ได้ลองใช้งานจริงด้วยตัวเองแล้ว อย่างไรก็ตาม รถรุ่นนี้น่าจับตามองมากว่าจะมีกระแสตอบรับอย่างไรหลังจากเปิดตัว

วันที่ลงข่าว: 31 พฤษภาคม 2561