ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Bangkok International Auto Salon 2016 งานสำหรับคนชอบแต่งรถ

Bangkok International Auto Salon 2016 งานสำหรับคนชอบแต่งรถ

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การจัดงานจาก ประเทศญี่ปุ่น ประกาศจัดงาน Bangkok International Auto 2016 ครั้งที่ 4 ประจำปี 2559 ด้วยการย้ำจุดยืน “แสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน” ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2016 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 - 3 เมืองทองธานี โดยทำการแถลงข่าวงาน Bangkok International Auto 2016 ขึ้นเมื่อ 11.00 น.ของวันพุธที่ 16 ธันวาคม 2015 ที่ผ่านมา ณ ห้อง จูปิเตอร์ 12 - 13 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

แสดงความยิ่งใหญ่ของยานยนต์และตื่นตาตื่นใจในการจัดงานทุกๆ ปี

โดยจุดเด่นของงาน Bangkok International Auto 2016 คือการมีกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ทั้งศิลปิน นักแสดง จากต่างประเทศ และในประเทศ มาร่วมแสดงความสามารถใกล้ชิดกับผู้ชม, มินิคอนเสิร์ต และการแสดงโชว์ต่าง ๆ ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้าน อาทิ เซ็กซี่คาร์วอร์ช นินจาโชว์ ฯลฯ เช่นเดียวกับความบันเทิงที่ตอบสนองแบบรอบด้าน อาทิ การจำหน่าย อาหาร หรือสินค้าหมวดอื่น ๆ ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นซึ่งเป็นจุดเด่นของการจัดงาน Bangkok International Auto 2016 มาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับไฮไลท์งาน Bangkok International Auto 2016 ที่จะโชว์ในงานนั้น คณะกรรมการจัดงาน Bangkok International Auto 2016 ได้เตรียมเดินทางไปเลือกรถยนต์คัสตอม คาร์ ที่แต่งพิเศษ จากงาน “Tokyo Auto Salon 2016” ที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2016 เพื่อนำมาแสดงในงานด้วย นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะให้การสนับสนุนแก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ หรือ สำนักแต่งรถยนต์ในประเทศไทย ให้นำเอาผลิตภัณฑ์ที่แต่งหรือโมดิฟายจากโรงงาน มาจำหน่ายด้วยแคมเปญพิเศษภายในงานมากขึ้น

รวมรถแต่งจากหลายสำนักทั่วโลกมาไว้ที่นี่แล้ว

นอกจากนี้ การจำหน่ายยานยนต์และสินค้าแต่งรถโมดิฟาย ได้เปิดกว้างต้อนรับผู้ค้าจากทั่วอาเซียน และทั่วเอเชีย ล่าสุดมีตัวแทนจาก ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลีใต้ ต่างยืนยันเข้าร่วมงาน รวมไปถึงหลาย ๆ ชาติในอาเซียน ก็ให้ความสนใจที่จะมาร่วมงานเช่นกัน ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจาก บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศ และตบเท้าเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก  

อีกหนึ่งสิ่งพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาในงาน คือการร่วมมือกันกับงาน “สปอร์ต เอ็กซ์โป” ที่ประสบความสำเร็จในด้านการจัดงานเพื่อจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา จะมาจัดงานในช่วงเวลาเดียวกันด้วย พร้อมทั้งการสนับสนุนด้านอื่น ๆ อีก อาทิเช่น พื้นที่บริการอาหาร หรือ กิจกรรมด้านความบันเทิงต่างๆ

ทั้งนี้ จากการเก็บข้อมูลปีล่าสุดพบว่า ผู้เข้าชมงานจำนวน 600,000 คนนั้น ร้อยละ 66% เป็นผู้ที่รู้ถึงความชัดเจนของงาน ว่าเป็นงานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟายจากทั้งในและนอกประเทศ และตั้งใจที่จะมาเดินงานนี้ เมื่อจำแนกกลุ่มผู้ชมตามวัตถุประสงค์ พบว่า 72% ต้องการมาชมรถแต่งจากญี่ปุ่น และชมนวัตกรรมใหม่ๆ ในการแต่งรถ

โดยงานนี้ จะจัดขึ้นระหว่าง 22 - 26 มิถุนานยน 2016 ซึ่งใครกำลังหาอุปกรณ์แต่งรถ และนวัตกรรมใหม่ๆ ในการแต่งรถ ก็เตรียมตัวเก็บเงินกันไว้ได้เลยนะครับ งานนี้รับรองว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิมและต้องถูกใจนักแต่งรถทุกๆ ท่านแน่นอนครับ

วันที่ลงข่าว: 17 มิถุนายน 2559