ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Super Car & Import Car Show ครั้งที่ 7 2016

Super Car & Import Car Show ครั้งที่ 7 2016

งานแสดงยานยนต์ระดับสุดยอดและยานยนต์นำเข้า Super Car & Import Car Show ครั้งที่ 7 ปี 2015 อวดโฉมยนตรกรรมหรูระดับเวิร์ลคลาส สัมผัสความล้ำสมัยได้อย่างเต็มอิ่ม ยนตรกรรมชั้นเลิศจากหลากหลายค่าย Super Car ระดับโลก โดยงาน Super Car & Import Car Show ครั้งที่ 7 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รวบรวมสุดยอดซุปเปอร์คาร์ระดับโลกมาไว้ที่นี่แล้ว

ใกล้เข้ามาทุกทีกับงานแสดงรถซุปเปอร์คาร์และอิมพอร์ตคาร์โชว์ Super Car & Import Car Show ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ภายในงานนั้นจะมีตัวแทนจำหน่ายขนกองทัพรถซุปเปอร์คาร์ระดับพรีเมี่ยมเดินหน้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Ferrari, Lamborghini, McLaren, Lotus, Maserati, Porsche และสุดยอดซุปเปอร์คาร์จากค่ายอื่นๆ อีกมากมาย

ในแต่ละปีนั้นจะมีการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์และสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ได้จัดเต็มในรถซุปเปอร์คาร์ชั้นนำระดับโลก มาให้ยลโฉมกันที่นี่ภายในงานแสดงรถซุปเปอร์คาร์และอิมพอร์ตคาร์โชว์นี้

รวมถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในงานเป็นครั้งแรกของค่ายรถยนต์ต่างๆ การจัดแสดงรถซูเปอร์คาร์รุ่นหายาก และราคาแพงที่สุดมาจัดแสดง การจัดกิจกรรมการรวมตัวคนรักรถนำเข้าซูเปอร์คาร์หลายรุ่นหลายแบรนด์รวมตัว กันมากที่สุดของประเทศไทย

งานแสดงรถที่ยิ่งใหญ่ สุดอลังการ ครั้งที่ 7

โดยภายในงานมีการจัดประกวด พริตตี้สาวสวย "ซุปเปอร์คาร์ พริตตี้ ไอดอล 2016" เพื่อเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์งาน ซึ่งมีสาวงามมากความสามารถเข้าประกวดกันอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ ผู้จัดงานยังได้จัดกิจกรรม ประกวด Miss Super Car เพื่อชิงมงกุฎและสายสะพาย พร้อมเงินรางวัลอีกด้วย

หากท่านชื่นชอบรถซุปเปอร์คาร์ หรืออยากมีรถนำเข้ามาครอบครองขอเชิญเข้าร่วมชมงาน Super Car And Import Car Show ครั้งที่ 7 งานนี้เปิดเข้าชมฟรี พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษจากค่ายผู้นำเข้าอิสระให้เลือกชมเลือกซื้อมากมาย อีกทั้งยังมี Accessoriesต่างๆ เกี่ยวกับรถซุปเปอร์คาร์มาจำหน่ายในงานอีกด้วย

สำหรับวันและเวลาในการจัดงานนั้น หากทางทีมงานมอเตอร์ทราบข่าวเมื่อไหร่ จะกลับมาอัพเดตให้ทุกท่านทราบอีกครั้งครับ

วันที่ลงข่าว: 13 สิงหาคม 2559