ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Nissan Livina ใหม่

Nissan Livina ใหม่

Nissan Livina เริ่มอยู่ในสายการผลิตตั้งแต่ปี 2007 โดยมีการปรับปรุงพัฒนาใหม่อยู่หลายจุดมากมาย เพื่อให้สอดคล้อง เหมาะสมกับการใช้งานได้หลากหลาย และยังคงความเป็นรถสปอร์ตอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้ในทุกวัน

ภายนอกสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

ภายนอก Nissan Livina มีกระจังหน้าโครเมี่ยมรูปทรงตัว V และไฟหน้ารูปทรง 3 เหลี่ยมเพื่อให้รูปลักษณ์ดูโฉบเฉี่ยวดุดันมากยิ่งขึ้น แถบกันชนสีดำหน้าหลังและรอบคันซึ่งช่วยไม่ให้มองเห็นรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี สปอยเลอร์หลังเหนือกระจกหลังทำให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น และส่งผลต่อหลักพลศาสตร์ Nissan Livina มีพื้นที่ศรีษะเพิ่มมากขึ้นจากการเพิ่มพื้นที่หลังคาสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง และขนาดกระจกที่ใหญ่ขึ้นช่วยให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นขณะขับรถหรือเข้าโค้งดีขึ้นเป็นอย่างมาก

ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย

สำหรับภายใน Nissan Livina นั้น มีพื้นที่ในการปรับพวงมาลัยที่ช่วยให้คนขับที่สูงสามารถขับได้ง่ายขึ้น สามารถเลือกเบาะหนังเพื่อความรูหรา และสามารถเลือกระบบกุญแจอัจฉริยะ Keyless จาก Nissan ในเฉพาะรุ่น สำหรับพื้นที่การวางขาสำหรับผู้โดยสารนั้น กว้างขวางทั้งตอนหน้าและตอนหลัง เบาะหลังสามารถเลื่อนหรือพับเก็บได้เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการบรรจุสิ่งของได้มากขึ้น Nissan Livina ใช้ระบบ Pendalum Mount Engine และวัสดุที่สามารถช่วยลดระดับเสียงจากพื้นถนนขณะรถวิ่งได้เป็นอย่างดี มาพร้อมจอระบบสัมผัสขนาด 6 นิ้ว และสามารถเชื่อมต่อกับ Smartphone ผ่าน USB หรือ Bluetooth ได้อีกด้วย

ความปลอดภัยต้องมาก่อน

Nissan คำนึงถึงฟังก์ชั่นความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรกเสมอ ซึ่งติดตั้งระบบกันเบรกล็อค EBD จาก Nissan ซึ่งจะช่วยกระจายแรงเบรกไปยังล้อทั้ง 4 ล้อ เพื่อให้การเบรกทำได้ดียิ่งขึ้น และเบรกได้ทันที ไฟหน้าแบบฮาโลเจนให้ความสว่างเพิ่มความปลอดภัยขณะขับรถในเวลากลางคืน เข็มขัดนิรภัย ถุงลมนิรภัยซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานภายในรถยนต์ และ Nissan ได้ติดตั้งระบบป้องกันการโจรกรรมจาก Nissan เช่นกัน

สมรรถนะเครื่องยนต์

Nissan Livina สปอร์ตใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ซึ่งให้พละกำลังได้ดี แต่กลับประหยัดน้ำมันอย่างไม่น่าเชื่อ ช่วงล่างถูกออกแบบให้พอดีกับขนาดตัวถังรถยนต์ และพวงมาลัยพาวเวอร์ช่วยในการขับขี่เข้าโค้งทำได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติ

  • ประเภทรถ: 5 ประตู, คอมแพค SUV เครื่องวางหน้า
  • การขับเคลื่อน: ขับเคลื่อนล้อหน้า
  • เกียร์: อัตโนมัติ 5 สปีด
  • เครื่องยนต์: 4 สูบ แถวเรียง
  • กระบอกสูบ: 1.6 ต่อลิตร
  • แรงม้า: 114 แรงม้า
  • ขนาดตัวถัง: ฐานล้อ 2.59 ม., ความยาว 4.16 ม., ความกว้าง 1.68 ม., ความสูง 1.57 ม.
  • น้ำหนัก: 1633 - 1900 กก.
  • อัตราเร่งสูงสุด: 180 กม./ชม.
  • อัตราสิ้นเปลือง: อัตราสิ้นเปลืองโดยประมาณ 16 กม./ลิตร

สีมาตรฐานจากโรงงาน คือ ขาว, ดำ, แดง, บรอนซ์เงิน, เทา และสามารถเลือกอัพเกรดเป็น สีขาวอะคริลิก, สีเงิน และสีทองได้ สำหรับภายในสามารถเลือกลายแบบ Visia ลายสีดำถ่าน หรือลายแบบ Accenta ซึ่งเป็นลายจุดเล็กๆ ได้

Nissan Livina สามารถชมได้แล้วในโชว์รูมวันนี้ จำหน่ายพร้อมประกัน 3 ปี หรือระยะทาง 100,000 กม.

วันที่ลงข่าว: 24 กรกฎาคม 2557

รถยนต์แนะนำ