ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

บริษัท Motors ประกาศร่วมมือกับ Mister Prakan

บริษัท Motors ประกาศร่วมมือกับ Mister Prakan

นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายเมื่อซื้อรถยนต์ใหม่หรือรถยนต์มือสองแล้ว การประกันภัยรถยนต์ก็ยังคงเป็นปัญหาสำหรับผู้ซื้อจำนวนมากอยู่เสมอ การเลือกซื้อประกันภัยมักเป็นเรื่องที่น่ากังวลใจอย่างมาก แต่เนื่องจากในขณะนี้ซูเปอร์มาร์เก็ตได้ทำการเชื่อมต่อกับบริการทางการเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นผู้ซื้อรถยนต์จึงสามารถซื้อประกันภัยสำหรับรถยนต์ใหม่หรือรถยนต์มือสองของพวกเขาได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่าย

ที่ Motors Co. Ltd (THAILAND) เรามีความภาคภูมิใจในการประกาศร่วมมือกับ Mister Prakan อย่างเป็นทางการ โดยข้อตกลงของเราคือการช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแพคเกจประกันภัยที่ดีที่สุด และเนื่องจากการประกันภัยรถยนต์ในขณะนี้อยู่ในระดับสูงตลอดเวลา นี่จึงถือได้ว่าเป็นการต้อนรับที่ดีสำหรับลูกค้าของเรา

เราคือหนึ่งในตลาดรถออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งประกอบไปด้วยรถยนต์หลากหลายประเภท คอลเลกชันของเรามีตั้งแต่แบรนด์รถยนต์รุ่นใหม่ระดับต้นๆไปจนถึงรถยนต์มือสอง ต้องขอขอบคุณหุ้นส่วนรายใหม่ที่ช่วยให้เราสามารถพัฒนาไปได้ไกลกว่าแค่การขายและการซื้อทั่วไป ด้วยการตอบสนองความต้องการลูกค้าของเราในการประกันภัยรถยนต์

ณ ขณะนี้เราได้ทำการลงนามข้อตกลงกับ Mister Prakan ซึ่งกระบวนการต่างๆได้ถูกจัดทำขึ้นอย่างราบรื่นสำหรับผู้ซื้อทั้งสองฝ่าย โดย Mister Prakan ได้อนุญาตให้ลูกค้าของบริษัท Motors สามารถเข้าถึงข้อเสนอของตัวแทนประกันภัยผ่านตัวแทนจำหน่าย และดำเนินการทุกอย่างด้วยความราบรื่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเนื่องจากบริษัทเป็นหนึ่งในนายหน้าประกันภัยออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเข้าถึงบริการประกันภัยรถยนต์ได้หลากหลายรูปแบบที่ไม่เพียงแค่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์งบประมาณของพวกเขาอีกด้วย

คำถามก็คือ แล้วลูกค้าจะได้ประโยชน์อะไรจากการที่ Motors.co.th ร่วมมือกับ Mister Prakan? สิ่งที่มากขึ้นกว่าเดิมคือ ผู้ซื้อจะสามารถชำระแผนประกันภัยที่ดีที่สุด ณ จุดที่ทำการซื้อ ไม่ว่าคุณต้องการที่จะซื้อหรือขายรถยนต์ก็ตาม เราจะช่วยให้กระบวนการต่างๆดำเนินอย่างง่ายดายและประหยัดเวลาสำหรับผู้ซื้อ

นอกเหนือจากนี้ ลูกค้ายังสามารถประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยได้มากขึ้น พร้อมการรับประกันการคืนเงิน 100% หากพบว่ามีที่อื่นที่ถูกกว่า นี่คือข้อพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Mister Prakan ในการเป็นทางเลือกสำหรับการประกันภัยรถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งนอกเหนือจากการประกันรถยนต์แล้ว บริษัทยังได้นำเสนอประกันภัยด้านสุขภาพ การเดินทางและบ้านให้แก่คนจำนวนมากในประเทศ และสำหรับลูกค้าและคู่ค้าทั้งหลายเหล่านี้ บริษัทมีเป้าหมายที่สำคัญอย่างยิ่งซึ่งนั่นก็คือการนำเสนอคุณค่าสูงสุด

ข้อเสนอที่เป็นประโยชน์ร่วมกันดังเช่นที่เรามีกับ Mister Prakan คือวิธีที่ชาญฉลาดเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ การเป็นหุ้นส่วนนั้นไม่ใช่เพียงแค่เป็นข้อตกลง แต่เป็นหนทางที่เราสามารถมั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะได้รับความคุ้มครองและแผนประกันที่ดีที่สุด

วันที่ลงข่าว: 01 มีนาคม 2560