ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

MG 3

MG 3

MG3 อีกหนึ่งตัวเลือกคอมแพคคาร์ของชีวิตคนเมืองในวันนี้! กับคอนเซ็ปต์สนุกๆ เหมาะกับชีวิตเจเนอเรชั่นใหม่ "ชีวิตไหน สไตล์ไหนก็ FUN"

ด้วยราคาถูก สะกดทุกสายตาด้วยความโดดเด่นมีสไตล์เฉพาะตัว สีสันที่สดใส และมีพื้นที่ใช้สอยภายในตัวรถยนต์กะทัดรัดเหมาะสมสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง โดยลักษณะของรถ MG3 สไตล์ Mini Hatchback ดูไปดูมาก็คล้ายๆ กับ Fiat 500 อยู่พอสมควร

MG3 มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่หรือรถคันแรก โดยสนนราคาค่าตัวที่ไม่แพงจนเกินไป และเป็นตัวเลือกที่ใช่อีกคันหนึ่งในยุคปัจจุบัน

MG3

คุณสมบัติและรายละเอียด

เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังแรงม้า 105 แรงม้า มีสมรรถนะและพละกำลังเพียงพอที่จะวิ่งทางไกลได้อย่างหายห่วง

ประหยัดน้ำมันสุดๆ จนต้องทึ่งแม้จะวิ่งในเมืองกับ เครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักของรถที่เบา ระบบเกียร์ธรรมดา 5 เกียร์ หรือ เกียร์อัตโนมัติ 6 เกียร์

ช่วงล่างของ MG3 นั้น มีความนุ่มนวล เกาะถนนได้ดั่งใจ ทำให้รู้สึกถึงความปลอดภัยขณะขับขี่ไม่แพ้ซีดานรุ่นกลางหรือรุ่นใหญ่เลยทีเดียว

MG3

การออกแบบภายนอกและภายใน

ภายนอกของ MG3 มีดีไซน์ที่โดดเด่น สไตล์ชีวิตคนเมือง สามารถเลือกเติมความสนุกขึ้นอีกด้วย BRIT DUO COLOUR STYLING ตัวถังสีทูโทน สวยสะกดทุกสายตา เพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟวิ่งเวลากลางวัน DAYTIME RUNNING LIGHT (DRL) และเปิดกว้างด้วยหลังคาซันรูฟ ล้อแม็คขนาด 15 นิ้ว กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว ปลายท่อไอเสียสเตนเลสสวยงาม

ภายในคุณจะสัมผัสความสนุกได้ทุกพื้นที่ ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงความสนุกสวยงามใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันทุกรายละเอียด เบาะนั่งดีไซน์สปอร์ตมีความประณีตในการตัดเย็บสูง ห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางนั่งสบายไม่อึดอัด

MG3

สมรรถนะการขับขี่และการควบคุม

หลังจากที่ได้ทราบถึงการออกแบบภายนอกและภายใน รวมถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีนี้มาดูถึงเรื่องของสมรรถนะในการขับขี่และควบคุมกัน จากขุมพลังของเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรนั้น มีอัตราเร่งและตอบสนองได้ดีเลยทีเดียว เร่งได้ดั่งใจ ขับขี่สนุก ควบคุมรถได้ง่าย สมกับเป็นคอมแพคคาร์ หรือ ซิตี้คาร์เลยครับ

MG3

ความประทับใจโดยรวม

ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่า MG3 โดดเด่นมีสไตล์มากขนาดไหนในวันนี้ เนื่องมาจากราคาและความสวยงามของ MG3 เอง ทดลองสัมผัสได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม แล้วคุณจะชอบครับ!

วันที่ลงข่าว: 15 มิถุนายน 2558