ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Lamborghini Huracan EVO 2020

Lamborghini Huracan EVO 2020

Lamborghini Huracan EVO 2020 ใส่กำลังเข้ามาเพิ่มสำหรับรถรุ่นนี้พร้อมกับเคลื่อนเข้าสู่ทิศทางที่ใช้เทคโนโลยีสูงขึ้น นี่เป็นรุ่นที่ชี้ไปยังเส้นทางที่รถรุ่นต่อไปในอนาคตจะก้าวเดินไป มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในส่วนของการตกแต่งภายนอกในรุ่นนี้เช่น

  • กันชนหน้าช่วงล่างได้รับการออกแบบใหม่ที่ให้ภาพลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น
  • ยกท่อไอเสียขึ้นเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับดิฟฟิวเซอร์ที่กว้างขึ้น
  • สิ่งที่ชัดเจนกว่าเดิมคือสปอยเลอร์ ที่วางอยู่เหนือไฟเบรกที่สาม
  • ปลายท่อคู่ที่อยู่ข้างป้ายทะเบียน
  • ลิ้นหน้ารูปปีกที่ช่วยในการไหลเวียนของอากาศแต่ในขณะเดียวกันก็มีที่ช่องจับลมรูปตัววาย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเจ้ากระทิงดุนี้

Lamborghini Huracan EVO 2020

แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกแต่ก็ยังคงดูออกว่าเป็น Lamborghini Huracan EVO 2020 คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้มากที่สุดจากการตกแต่งภายใน แม้ว่าภาพภายในของรถยังไม่ถูกปล่อยออกมา แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงที่รู้ ๆ กันอย่างเช่น

  • จอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว เพื่อระบบข้อมูลที่มาแทนที่ระบบเก่าที่มีสามปุ่มหมุนและปุ่มกดอีก 23 ปุ่ม
  • ผู้ใช้สามารถใช้วิธีอื่นเพื่อใช้ระบบโดยการใช้เทคโนโลยีจดจำการเคลื่อนไหว
  • หากผู้ซื้ออยากเลือก พวกเขาสามารถจ่ายเงินเพื่อเพิ่มความจุฮาร์ดไดรส์หรือกล้องตรวจวัดระยะอัตโนมัติคู่ แต่ความสามารถในการใช้ Apple CarPlay นั้น ถือเป็นระบบมาตรฐานของรถ
  • ภายในตกแต่งด้วยหนังและเบาะอรานซิโอ
  • ระบบไฟในห้องด้วยสารที่ปรับแต่งได้ใหม่
  • ระบบขับเคลื่อนล้อหลังที่มีระบบติดตามการควบคุมที่ก้าวหน้าขึ้น

Lamborghini Huracan EVO 2020

ใต้กระโปรงของ Lamborghini Huracan EVO 2020 ประกอบด้วย เครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ซึ่งให้กำลังถึง 640 แรงม้า ซึ่งเพิ่มจากรุ่นมาตรฐานถึง 30 แรงม้า เครื่องยนต์ V10 จะขับเคลื่อนสี่ล้อผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด คลัชต์คู่ ซึ่งติดตั้งไว้หลังห้องโดยสาร ซึ่งทำให้รถรุ่นนี้สามารถเร่งความเร็วได้จาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลา 2.9 วินาที มันจะไม่หยุดเร่งเครื่องจนกว่าเข็มไมล์จะแตะที่ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยระบบควบคุมแรงบิดระหว่างเข้าโค้งจะทำให้ Lamborghini Huracan EVO 2020 นั้นเข้าโค้งได้มั่นคงและเร็วขึ้น

Lamborghini Huracan EVO 2020

รถรุ่นนี้ยังมีชุดเซ็นเซอร์ที่ชื่อว่า Lamborghini Piattaforma Inerziale เซ็นเซอร์สองตัวที่จะรวมอยู่ในเซ็นเซอร์วัดการหมุนรอบและเร่งเครื่อง เซ็นเซอร์สองตัวนี้จะส่งข้อมูลที่เก็บไว้ได้ไปยังคอมพิวเตอร์ส่วนกลางที่เรียกว่า Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDV) ซึ่งคือสิ่งที่ทำให้ Huracan EVO มุ่งหน้าไปยังทิศทางที่ถูกต้อง รักษาไว้ที่ทั้งสี่ล้อ หาการตั้งค่าเพลาที่เหมาะที่สุดในสภาพตอนนั้น ๆ และความสามารถในการคาดเดาการขับเคลื่อนต่อไปของผู้ขับขี่

Lamborghini Huracan EVO 2020

Lamborghini Huracan EVO 2020 จะเปิดตัวในปีนี้ อาจจะเป็นในเดือนมีนาคมที่งาน Geneva Auto Show. ด้วยการพัฒนาทั้งหมดใน Lamborghini Huracan EVO 2020 นี้จะทำให้รถดูสวย คม และมีสไตล์มากขึ้น น้ำหนักรถเบามาก แค่ 1,422 กิโลกรัมเท่านั้น

Lamborghini Huracan EVO 2020

วันที่ลงข่าว: 24 กรกฎาคม 2562