ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Lamborghini Huracan EVO 2019 ใหม่

Lamborghini Huracan EVO 2019 ใหม่

รถ Lamborghini Huracan EVO 2019 ได้ยกระดับเรื่องสมรรถนะยิ่งขึ้นไปอีก รถหรูคันนี้นำเสนอด้วยราคาใหม่ประมาณ 6.7 ล้านบาททำให้เป็นรถหรูในฝันของคุณ คำว่า “EVO” นั้นเป็นตัวแทนของคำว่า Evolution หรือวิวัฒนาการ แต่ไม่ได้เทียบกับรถ Mitsubishi Lancer Evolution นะ มันซับซ้อนกว่ามากและเป็นการพัฒนามาจาก Lamborghini Huracan Coupe คู่แข่งปัจจุบันก็คือ Ferrari 488 GTB ในเมื่อเป็นที่รู้กันดีว่า Lamborgini ไม่ค่อยสนเรื่องการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ รถ Lamborghini Huracan EVO 2019 ใหม่ตัวนี้จึงไม่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูน่าประหลาดใจนัก

ภายนอก:

Lamborghini Huracan EVO ประกอบด้วยแอร์แทรปด้านหน้าใหม่ที่เก็บซ่อนเขี้ยวไว้เพื่อคงรูปลักษณ์ที่ดุดัน มีการปรับเปลี่ยนส่วนท้ายของรถด้วย ท่อไอเสียถูกวางไว้ในตำแหน่งเดียวกับดีไซน์เหนือดิฟฟิวเซอร์ เพื่อทำให้ลมพัดหมุนเวียนแล้วดึงตัวรถได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับรถรุ่นก่อนหน้านี้

มีสีใหม่มาให้เลือกคือสีส้ม Aranco Xanto ที่ผ่านการเคลือบสีถึง 4 ชั้นทำให้รถหรูคันนี้เป็นเงาระยับ อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถก็สามารถสั่งทำสีตามใจชอบได้ แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ภายใน:

การตกแต่งภายในของ Lamborghini Huracan EVO 2019 นั้นคล้ายกับ Lamborghini Huracan Coupe แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยมากขึ้น มีแผงควบคุม Multi-Touch แบบใหม่บนหน้าจอดิจิตอลซึ่งก็ถือเป็นคุณลักษณะที่โดดเด่นในรุ่นนี้ Hurcan EVO ได้เปลี่ยนเอาแป้นพิมพ์ดั้งเดิมออกแล้วใช้หน้าจอประสาน Human-machine ขนาด 8.4 นิ้วที่คอนโซลกลางแทน การตกแต่งภายในเช่นแผงประตูและคอนโซลได้นำ Carbon Skin® มาตกแต่ง ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีจาก Alcantara ทำให้ช่วยลดความเทอะทะของรถไปได้ถึง 28%

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อได้ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่โดยกระจายแรงบิดระหว่างเพลาหน้าและหลังไม่ว่าในสถานการณ์ใด ทั้งหมดนี้ทำให้ดึงสมรรถนะของรถให้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด เนื่องจาก Lamborghini ได้ผสมผสาน Vehicle Dynamics ไว้ด้วย รถจึงสามารถแสดงผลบนหน้าจอประสาน human-machine ได้ ซึ่งช่วยในการขับขี่ได้อย่างราบลื่น

เครื่องยนต์:

Lamborghini Huracan EVO 2019 ใหม่ประกอบด้วยเครื่องยนต์ 5.2 ลิตร V-cylinder พร้อมระบบอัดอากาศที่คล้ายกับ Huracan Coupe รถ Huracan EVO สามารถขับได้ถึง 640 แรงม้าที่ความเร็ว 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดเพิ่มจาก 560 Nm ที่ 6,400 รอบต่อนาที ไปถึง 600 Nm.

สัดส่วนน้ำหนักกับแรงของ Lamborghini Huracan EVO ได้เปลี่ยนจาก 2.33 กก. เป็น 2.22 กก. ทำให้เพิ่มอัตราเร่งจาก 0-100 กม/ชม. เป็น 325 กม/ชม. ซึ่งถือว่าสุดยอดมาก!

แน่นอนว่า Lamborghini Hurcan EVO ได้พัฒนาในเรื่องของสมรรถภาพ มัยยังได้มอบดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวเช่นเดิมพร้อมด้วยเครื่องยนต์ไดนามิกที่ได้ยกเครื่องครั้งใหญ่ ลูกค้าระดับ A-list ของไทย ต้องเพลิดเพลินไปกับความราบรื่นของรถที่ยอดเยี่ยมคันนี้แน่

วันที่ลงข่าว: 17 ธันวาคม 2562