ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

ISUZU MU-X

ISUZU MU-X

ยนตรกรรมสุดหรูกับ ISUZU MU-X เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ

ภายหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ของ ISUZU MU-X (อีซูซุมิว-เอ็กซ์) ก็สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จที่เหนือกว่ากับสุดยอดยนตรกรรมสุดหรู ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสวยสง่างาม โฉบเฉี่ยว โดดเด่น สไตล์สปอร์ต ให้ความรู้สึกภูมิฐานเหนือระดับ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการยกระดับยนตกรรมอเนกประสงค์ที่ล้ำสมัยหรูหราในสไตล์ยุโรป พิถีพิถันที่มาพร้อมความสะดวกสบายด้วยอรรถประโยชน์ที่ครบครันสามารถตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าลงตัว ที่สามารถตอบโจทน์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่มีความไลฟ์สไตล์ พร้อมช่วงล่างและการเกาะถนนทรงตัวดีเยี่ยมเหมาะกับทุกสภาพถนน และระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบในแบบฉบับของ ISUZU MU-X (อีซูซุมิว-เอ็กซ์) เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ

ISUZU MU-X (อีซูซุมิว-เอ็กซ์) นั้นมาจากคำว่า MU (Mysterious Utility) ที่มีความหมายว่า “ความอเนกประสงค์ที่คาดไม่ถึง” ส่วนคำท้าย X นั้นเป็นการสื่อความหมายถึงการมีชีวิตเหนือระดับไลฟ์สไตล์ไร้ขีดจำกัด (Extraordinary) โดยทางอีซูซุมุ่งเน้นออกแบบเพื่อเป็นยนตกรรมสำหรับผู้ขับขี่รุ่นใหม่ที่พร้อมจะค้นหาสิ่งใหม่ๆ สำหรับตนเอง และแน่นอนว่าการได้ครอบครองสุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์อย่าง ISUZU MU-X (อีซูซุมิว-เอ็กซ์) นั้นถือได้ว่าเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

ISUZU MU-X (อีซูซุมิว-เอ็กซ์) ออกแบบด้านหน้าดีไซน์ทูโทน ทำให้ดูน่าเกรงขาม มีความโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ PROJECTOR ซึ่งได้รับการออกแบบแนวเส้นรับกับกระจังหน้าแบบ 3-DIMENSION ให้ความคมเข้ม เน้นมิติเด่นชัดในทุกระยะสายตาด้วย SUPER DAYLIGHT ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ให้ความหรูหรา ปลอดภัยในสไตล์แบบยุโรป ที่ให้ความสว่างชัดแม้อยู่ท่ามกลางแสงจ้าด้วยหลอด LED ประหยัดพลังงาน ส่วนด้านข้างให้ความรู้สึกภูมิฐานมั่นคง มีความหนักแน่นด้วย MUSCULAR FENDER ที่ผสานเส้นสายอันเฉียบคมสวยงาม SPEEDY BLISTER พร้อมด้วยแนวหลังคาแบบ DYNAMIC FLOW ที่ให้ความรู้สึก พุ่งทะยานแม้ขณะหยุดนิ่งอยู่กับที่ 

ส่วนด้านท้ายนั้นเน้นความโค้งมน ที่มีรูปลักษณ์เฉียบล้ำ พร้อมเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล ให้ความรู้สึกดึงดูดใจจนไม่อาจละสายตา ด้วยแนวเส้นสายต่อเนื่อง ที่สอดประสานรับกับแนวโครเมี่ยม และไฟท้ายแบบ ARC-DIMENSION ให้มิติที่โดดเด่น เน้นความรู้สึกเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่มาพร้อมกับกล้องมองหลังแบบ BUILT-IN ที่ดูเรียบหรู สปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบมาในแนวสปอร์ตแบบเท่ๆ เสริมหลักอากาศพลศาสตร์ ที่สามารถ สะท้อนภาพลักษณ์ยนตรกรรมยุคใหม่ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เสาอากาศ DUAL FUNCTION แบบ SHARK FIN อันทันสมัย ให้ความรู้สึกเหนือระดับ นอกจากนี้ยังดีไซน์ให้ทันสมัยด้วย ROOF RAIL ที่ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับตัวรถโดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ (AERO DYNAMIC) ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งยึดของ ROOF RACK ได้อย่างอิสระตามความต้องการใช้งานพร้อมล้อแม็กขนาด 17 นิ้วสวยงามหรูหรา

ขุมพลังเครื่องยนต์ของ ISUZU MU-X (อีซูซุมิว-เอ็กซ์)

ISUZU MU-X (อีซูซุมิว-เอ็กซ์) มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร โดยรุ่น 2.5 ลิตร์นั้นเป็นเครื่องยนต์ ISUZU Ddi 2.5 VGS Turbo พลัง 136 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุดที่ 320 นิวตัน/เมตร และ เครื่องยนต์ ISUZU Ddi 3.0 VGS Turbo พลัง 177 แรงม้า ที่ให้แรงบิดสูงสุดถึง 380 นิวตัน/เมตร

ISUZU MU-X (อีซูซุมิว-เอ็กซ์) นับเป็นยนตกรรมอเนกประสงค์ในระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง ทั้งในการออกแบบภายนอก และภายในที่ให้ความรู้สึกสวยเรียบหรูหรามีมิติ ซึ่งสามารถตอบโจทน์ความต้องการของนักขับขี่รุ่นใหม่ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้

วันที่ลงข่าว: 25 มกราคม 2558