ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Honda Mobilio

Honda Mobilio

Honda Mobilio เปิดตัวในไทยเมื่อไม่นานมานี้ สร้างความฮือฮาให้กับวงการรถยนต์อเนกประสงค์ในบ้านเราและมีกระแสตอบรับที่ดีมีผู้คนสนใจมากมาย โดย Mobilio สร้างจากพื้นฐานของตัวถัง Brio ถึงแม้ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่จาก Honda ก็ตาม ผู้บริโภคยังคงเชื่อมั่นจากความคุ้นเคยและคุณภาพมาตรฐานการผลิตจากค่าย Honda 

Honda Mobilio เพื่อชีวิตยุคใหม่ที่ใหญ่กว่า

Honda ทราบถึงความต้องการของผู้บริโภคในตลาดรถยนต์ MUV ที่ต้องการพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง บนพื้นฐานขนาดของตัวถังรถยนต์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดสำหรับชีวิตคนในเมือง Honda Mobilio ได้ขยายฐานล้อออกไปให้กว้างขึ้นเกือบจะชิดแต่ละมุมของตัวถัง เพื่อให้ได้ขนาดห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

Honda Mobilio มีประสิทธิภาพมากกว่าการออกแบบและมีพื้นที่กว้างขวาง โดยมีเครื่องยนต์ดีเซล I-Dtec ขนาด 1.5 ลิตร สุดประหยัดน้ำมันได้ถึง 24.2 กม./ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน iVtec ประหยัดน้ำมันได้ถึง 17.3 กม./ลิตร

ห้องโดยสารเงียบ ออกแบบเพื่อใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์

แน่นอนว่าเครื่องยนต์ดีเซลอาจจะมีเสียงดังมากกว่าเครื่องยนต์เบนซินเล็กน้อย แต่ในขณะที่รถวิ่งนั้นผู้โดยสารและคนขับอาจจะรู้สึกไม่แตกต่างมากนัก Honda ตระหนักถึงข้อนี้ดีจึงออกแบบ Honda Mobilio ให้มีห้องโดยสารที่เงียบ แม้ในขณะรถวิ่งด้วยความเร็วสูง และทำได้ดีเลยทีเดียว

นอกจาก Honda Mobilio  เก็บเสียงได้ดีในขณะที่รถยนต์วิ่งด้วยความเร็วสูงแล้ว ยังมีน้ำหนักน้อยลงเพื่อให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ดียิ่งขึ้น มีเกียร์ที่ตอบสนองได้เร็วและแม่นยำข โดย Honda ได้ออกแบบรถยนต์ให้มีประสิทธิภาพดีที่สุด ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อการขับขี่เท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงการขับขี่พร้อมกับการบรรจุสัมภาระสิ่งของเช่นกัน

เครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ

เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1498 cc 98 แรงม้า ทอร์ค 200Nm และ เครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ทอร์ค 145N ระบบเกียร์ไม่ใช่ CVT แต่จะเป็นเกียร์ 5 สปีดในทุกรุ่น

Honda Mobilio มีห้องสัมภาระขนาดใหญ่และพื้นที่ยืดขากว้างขวาง มีพื้นที่ใส่กระเป๋าและสัมภาระขนาดใหญ่ด้านหลัง และยังสามารถพับเบาะแถวหลังแถวที่ 3 เพื่อเพิ่มพื้นที่ได้อีกด้วย

ตลาดรถยนต์ชื่นชอบใน Mobilio เป็นอย่างยิ่ง

Honda Mobilio ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและตลาดรถยนต์ เนื่องจากเป็นรถที่ตรงกับความต้องการ รถอเนกประสงค์ มีสไตล์ สมรรถนะดีเยี่ยม และประหยัด!

Honda Mobilio สนนราคาเปิดตัวที่ 597,000 - 739,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นรถยนต์และออปชั่น

วันที่ลงข่าว: 11 ตุลาคม 2557

รถยนต์แนะนำ