ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Honda BR-V 2017 ใหม่

Honda BR-V 2017 ใหม่

BR-V ถูกพัฒนาโดย P.T. Honda R&D ในประเทศอินโดนีเซีย และ Honda R&D Asia Pacific ในประเทศไทย ทำให้มันถูกเปิดตัวแรกโดย Honda Bangkok

Honda ได้ก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ นำไปสู่การสรรสร้าง Honda BR-V รถยนต์ทรงสปอร์ต ที่มอบประสิทธิภาพในการขับขี่สูงสุด

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับห้องโดยสาร ที่มีความกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของ Honda BR-V ซึ่งมีอยู่ให้เลือก 2 โมเดล

ALL NEW HONDA BR-V model V CVT ขนาดยาว x กว้าง x สูง = 4,453 x 1,735 x 1,166

ALL NEW HONDA BR-V model SV CVT ขนาดยาว x กว้าง x สูง = 4,456 x 1,735 x 1,166

การออกแบบภายนอก

ดีไซน์ภายนอกของ Honda BR-V จะคล้ายๆ กับรถในรุ่น Mobilio ซึ่งถอดแบบมาจากรถ 7 ที่นั่ง MPV แต่ Honda BR-V มีฟีเจอร์อื่นๆ ที่แตกต่างออกไป ให้เข้ากับจุดประสงค์ในการใช้งาน

ฟีเจอร์อื่นๆ รวมไปถึงไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบเหลี่ยมมุม และกันชนที่ถูกออกแบบใหม่ ให้ความรู้สึกในการเป็นรถยนต์สำหรับครอบครัวมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเปรียบเทียบกับโมเดล Honda HR-V และ CR-V

ในส่วนของด้านหลังตัวรถ ไฟท้ายที่ใช้หลอดไฟแบบ LED ได้มีการเชื่อมต่อกันเข้าเป็นชิ้นเดียว ตัดผ่านกระโปรงรถทางด้านหลัง เพื่อความสวยงามมากขึ้น

Honda BR-V มีการยกสูงขึ้นจากพื้นประมาณ 201 มิลลิเมตร

โมเดลรุ่นนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เบาะนั่ง อยู่ในตำแหน่งที่สูงมากขึ้น แต่น่าเสียดายที่โครงล้อนั้น เป็นโครงอัลลอยขนาด 16 นิ้วเท่านั้นเอง

รถยนต์รุ่นนี้มีสีให้เลือก 5 สี ได้แก่ Premium Brown Amber (Metallic) ที่มี 7 ที่นั่ง, Silver Luar (Metallic), White orchid (Pearl), Modern gray (Metallic) และ Black Christian (Pearl)

การออกแบบภายใน

การออกแบบภายใน ได้มีการเลือกใช้เบาะนั่งหนังแท้สีดำ ที่เพิ่มความพรีเมี่ยมมากขึ้น อีกทั้งโมเดล Honda BR-V นี้ ยังมาพร้อมกับการสตาร์ตและการควบคุมเครื่องยนต์อัจฉริยะ ซึ่งใช้หน้าจอระบบสัมผัส ที่รองรับการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

นอกจากนี้ เพื่อความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นไปอีก พวงมาลัยขับรถ ยังมีปุ่มควบคุมการทำงานของระบบเสียงภายในรถอีกด้วย

ถ้านั่นยังไม่หรูหราพอล่ะก็ ระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ ที่ติดตั้งมาให้อย่างเสร็จสรรพ จะช่วยให้ภายในรถของคุณ มีอากาศที่ถ่ายเท และให้ความสบายมากขึ้น

ช่องจัดเก็บในรถ BR-V นี้ ยังมีขนาดใหญ่ ที่สามารถใช้เก็บของได้มากมาย โดยจะอยู่ในบริเวณใต้ที่นั่งแถวสอง นอกจากนี้ ระบบถุงลมนิรภัย Dual SRS จะช่วยลดการบาดเจ็บจากการเกิดอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นทางด้านหน้าได้ โดยติดตั้งมาให้ทั้งฝั่งคนขับ และฝั่งผู้โดยสาร

ฟีเจอร์พิเศษอื่นๆ ได้แก่:

  • เบาะนั่งสำหรับเด็ก พร้อมที่ยึด (ISOFIX)
  • ระบบ G-Force Control และตัวถังแบบ G-Con ช่วยรถแรงกระทบกระเทือนต่อผู้โดยสาร เมื่อเกิดอุบัติเหตุ
  • ระบบช่วยในการขับขี่ขึ้นที่ลาดชัน (Hill Start Assist - HSA)

มีความแตกต่างกันระหว่างรถในโมเดล V CVT และ SV CVT ในเรื่องของความจุของเบาะนั่ง (V CVT มี 5 ที่นั่ง ส่วน SV CVT มี 7 ที่นั่ง) และระบบไฟที่ตัวรถ (SV CVT มีตัวหรี่แสงไฟ)

สมรรถนะเครื่องยนต์

ในการขับขี่ในทุกเส้นทางของคุณ รถคันนี้ใช้เครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร ที่ให้แรงขับเคลื่อน 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ค่าทอร์คสูงสุดอยู่ที่ 146 นิวตันเมตร ใน 4,700 รอบต่อนาที พร้อมด้วยเกียร์แบบ CVT เพื่อการขับขี่ที่ราบลื่นเหนือกว่า

ระบบเกียร์แบบ CVT ถูกพัฒนาภายใต้ Earth Dreams Technology เพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยให้ความเร่งสูงสุดในอัตราที่เหมาะสม อีกทั้งรถยังสามารถใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล E85 ที่ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

Honda BR-V เป็นรถยนต์สำหรับครอบครัวที่เพียบพร้อมทุกความต้องการ มารถขับขี่บนท้องถนนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสามารถพาครอบครัวของคุณท่องเที่ยวไปได้ในทุกพื้นที่ ด้วยการออกแบบภายในที่สะดวกสบายมากขึ้น รถสามารถขับขี่ได้เป็นอย่างดี แม้สภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ หรือสภาพพื้นที่แบบสุดขั้ว

วันที่ลงข่าว: 23 พฤศจิกายน 2560

รถยนต์แนะนำ