ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Honda BR-V

Honda BR-V

Honda BR-V

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Honda เปิดตัวรถรุ่นใหม่ Honda BR-V โดยใช้แพลตฟอร์มการออกแบบร่วมกับ Honda รุ่น Brio, Amaze และ Mobilio โดยเน้นการออกแบบภายนอกให้มีความโดดเด่นด้วยไฟหน้าและกระจังหน้าแบบ XCiting H Design ตามแบบของ Honda ยุคใหม่ ซึ่งดูคล้ายกับรุ่นพี่ในค่ายอย่าง CR-V แต่ดูแข็งแกร่งและดุดันมากกว่า

Honda BR-V

การออกแบบภายนอก

การออกแบบสรีระด้านข้างของตัวรถมีเส้นสายที่เฉียบคมโดดเด่น เน้นความชัดเจนของซุ้มล้อ รวมถึงจุดเด่นของแนวขอบหน้าต่างด้านล่างช่วงกลางรถที่มีการเล่นระดับแบบเดียวกับ Honda Mobilio ซึ่งในส่วนของไฟท้ายมีความโดดเด่นในแบบของ BR-V ด้วยแผงไฟรูปแบบทับทิมที่ออกแบบให้เชื่อมต่อระหว่างไฟท้ายสองฝั่งเสมือนเป็นสปอยเลอร์ไปในตัว

Honda BR-V

การออกแบบภายใน

สำหรับภายในของ Honda BR-V ใช้แผงหน้าปัดที่คล้ายกับ Honda City รุ่นใหม่ พร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ รวมถึงเบาะนั่งแบบ 3 แถว และแอร์สำหรับแถวหลัง ซึ่งทาง Honda ระบุว่า BR-V จะมีห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายด้วยพื้นที่หน้าขาและพื้นที่เหนือศีรษะอย่างเพียงพอเพื่อความสะดวกสบายเป็นหลัก

Honda BR-V

สมรรถนะเครื่องยนต์

Honda BR-V ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลัง 120 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาที และแรงบิด 145 นิวตันเมตร ที่ 4,600 รอบ/นาที สามารถเลือกเกียร์ได้ทั้งแบบธรรมดา 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติเป็นแบบ CVT ที่ใช้เทคโนโลยี Earth Dream จาก Honda

Honda BR-V

ระบบความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยของ Honda BR-V นั้น ได้มีการติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า, เบรก ABS, ระบบรักษาการทรงตัว VSA ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA, เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด พร้อมดึงกลับอัตโนมัติเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ปลอดภัยทุกขณะการขับขี่อย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Honda BR-V ได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

วันที่ลงข่าว: 04 มีนาคม 2559

รถยนต์แนะนำ