ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Bangkok International Motor Show 2016

Bangkok International Motor Show 2016

งาน Bangkok Motor Show 2016 หรือ The 37th Bangkok International Motor Show โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "นวัตกรรมขับเคลื่อนไร้ขีดจำกัด" สรรสร้างบนมาตรฐานของเทคโนโลยีเหนือระดับของทุกยนตรกรรม ตอบรับทุกความต้องการ งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ถนนแห่งยนตรกรรมที่ไร้ขีดจำกัด 

Bangkok International Motor Show 2016

โดยแม้ในปีนี้จะมีการปรับโครงสร้างภาษีรถยนต์ใหม่ ตามค่าไอเสียมลพิษแล้วล่ะก็ไม่ต้องตกใจไปเลย เพราะในงานนี้ได้รวบรวมค่ายรถใหญ่ๆ มากมายที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดๆ และยนตรกรรมใหม่ๆ ให้สัมผัสอย่างจุใจ หลากหลายยี่ห้อ และรถต้นแบบ ที่นำมาโชว์กันเกือบทุกค่าย รวมถึงการแสดงสุดเร้าใจจากพริตตี้สาวสวยสุดเซ็กซี่ และโชว์เครื่องเสียงกระหึ่มอีกมากมายภายในงานอีกด้วย

สำหรับงาน  Bangkok Motor Show 2016 ครั้งที่ 37 นี้ ค่ายรถยนต์ ค่ายรถจักรยานยนต์ เครื่องเสียง อุปกรณ์ตกแต่ง ร้านค้า และผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ต่างๆ ต่างพร้อมใจกันเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่น้อยหน้าไปกว่าปี 2015 อย่างแน่นอน   

เตรียมจับตาดูกระแสรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์ในปีนี้ ว่าจะมาแรงแซงปีที่ผ่านมาแค่ไหน พร้อมเตรียมสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของบิ๊กไบค์จากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก

วันที่ลงข่าว: 08 มีนาคม 2559