ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Bangkok International Auto Salon 2015

Bangkok International Auto Salon 2015

มาแล้ว! Bangkok International Auto Salon 2015 งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน งานนี้ถูกใจแน่นอนสำหรับคนชอบแต่งรถ หลงใหลในการแต่งรถยนต์ ในงานคุณจะพบกับรถแต่งมากมาย อุปกรณ์ประดับยนต์ และสินค้ามากมายสำหรับนักแต่งรถ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดโดย บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 

วัตถุประสงค์ของงานเพื่อช่วยเพิ่มจำนวนผู้ร่วมออกบูทแสดงสินค้า ประเภทสินค้าของอุปกรณ์แต่งรถให้หลากหลายยิ่งขึ้น รวมทั้งเพิ่มจำนวนผู้ออกบูทต่างประเทศทั้งในทวีปเอเชียรวมทั้งขยายไปทวีปอื่นให้เพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยเน้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งทางด้านความสวยงาม ฝีมือความสามารถในการโมดิฟาย และเทคโนโลยีการโมดิฟายด้านสมรรถนะรถยนต์ ให้มีความหลากหลายรอบด้านและครอบคลุม

รวมทั้งช่วยผลักดันให้ประเทศไทยนั้นก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางธุรกิจยานยนต์และอุปกรณ์แต่งรถยนต์ พร้อมเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงเกี่ยวกับรถยนต์ประจำภูมิภาคอาเซียน ช่วยเปิดโอกาสทางธุรกิจให้ทั้งผู้ประกอบการในไทยโดยเฉพาะธุรกิจ SME และผู้ประกอบการต่างชาติ เพื่อให้ตอบสนองนโยบายภาครัฐที่จะเตรียมพร้อมการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC อย่างเต็มตัวในปี 2016

งาน Bangkok International Auto Salon 2015 เหมาะสำหรับให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาว่างพักผ่อนไปด้วยกันในงานเดียว พบกับ รถแต่งแรง, รถ Super Cars, รถใหม่ และพริตตี้สาวสวยในงาน

งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด! โดยงานแสดงระหว่างวันที่ 24 - 28 มิถุนายน 2558 ณ ฮอลล์ 2-3 อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

วันที่ลงข่าว: 12 มิถุนายน 2558