ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

All new Toyota Camry 2015

All new Toyota Camry 2015

All New Toyota Camry 2015

All new Toyota Camry 2015 ใหม่ มาแล้ว เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม ช่วงล่างแน่นหนึบ ภายในหรูหราใหม่หมดจด!

หลังจากเปิดตัวรุ่นล่าสุดไปได้หลายปีที่ผ่านมานั้น Toyota Camry ก็พัฒนา Toyota Camry มาอย่างต่อเนื่องจนได้ฤกษ์เปิดตัว All new Toyota Camry 2015 อย่างเป็นทางการเสียที โดยดีไซน์ออกแบบใหม่หมดจดตั้งแต่หัวจรดท้าย ทั้งภายในและภายนอก มีความหรูหราน่าขับน่านั่งมากกว่ารุ่นเดิมเป็นอย่างมาก มาดูกันครับ...

All New Toyota Camry 2015

รายละเอียด

บอดี้ของ Toyota Camry ใหม่มีขนาดยาวกว่า แต่มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้าเล็กน้อย โดยมีน้ำหนักตัวรถอยู่ที่ประมาณ 1,496.85 กก. ทำให้มิติตัวถังของ Toyota Camry รุ่นใหม่นี้มีความเป็นสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้นกว่าเดิมในรูปลักษณ์ซีดานสปอร์ตหากเปรียบเทียบกับรถซีดานจากค่ายอื่น

พูดถึงเรื่องความประหยัดน้ำมันแล้วล่ะก็ Toyota Camry ใหม่ถูกพัฒนาเครื่องยนต์ให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และยิ่งประหยัดน้ำมันสุดๆ ในรุ่น Hybrid โดยอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่โดยประมาณ 10 กม./ลิตร ในเมือง และ 14 กม./ลิตร นอกเมือง และสามารถวิ่งได้ไกลถึงเกือบ 1,000 กม. สำหรับน้ำมัน 1 ถังเต็ม

Toyota Camry มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม และเกียร์รุ่นใหม่จาก Toyota

ความหรูหราของการออกแบบภายนอกและภายใน

การออกแบบภายนอกออกแบบอย่างเรียบง่ายๆ แต่เส้นสายนั้นทรงพลังแฝงแน่นไปด้วยความหรูหรา ไฟหน้าและไฟท้ายออกแบบใหม่หมดจด สวยงามโดดเด่นขณะวิ่งบนนถนนทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

การออกแบบห้องโดยสารภายในของ Toyota Camry รุ่นใหม่นี้ถือว่าสวยงามมาก หรูหราเทียบเท่าระดับรถยุโรปได้เลยทีเดียว รับรองว่าแรกเห็นคุณจะต้องชอบมันแน่ๆ ครับ ตั้งแต่แผงประตูถึงหน้าปัด Dashboard เลย 

All New Toyota Camry 2015

สมรรถนะการขับขี่

ต้องยอมรับเลยครับว่า Toyota Camry คือรถยนต์ที่ขับปลอดภัยและเกาะถนนดีเยี่ยมรุ่นหนึ่งเลย เครื่องยนต์ของ Toyota Camry เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ช่วงล่างถูกปรับแต่งให้มีความหนึบแน่นเกาะถนนเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ของคุณบนทุกท้องถนน ทำให้รถยนต์รุ่นนี้ขับง่าย ขับสนุก อัตราตอบสนองดีเยี่ยม เป็นที่นิยมอย่างมาก และสามารถใช้งานได้ทุกวัน ทุกไลฟ์สไตล์ 

สำหรับระบบความปลอดภัยนั้นทาง Toyota จัดเต็มจัดหนักมากกับ Toyota Camry ซึ่งรับรองว่าไม่แพ้ค่ายอื่นอย่างแน่นอน หรืออาจจะมากกว่าเสียด้วยซ้ำไป

All New Toyota Camry 2015

ความประทับใจโดยรวม

ความประทับใจโดยรวมขอบอกเลยว่า Toyota Camry ไม่เคยทำให้ผิดหวังครับ ทั้งการออกแบบ ความหรูหรา และราคารถยนต์ที่ไม่สูงมากเกินไปนัก เหมาะสำหรับใครหลายๆ คนที่กำลังรอคอยรถยนต์รุ่นนี้เลยครับ

วันที่ลงข่าว: 01 มิถุนายน 2558

รถยนต์แนะนำ