ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

All new BMW Series 7 2015

All new BMW Series 7 2015

All new BMW Series 7 2015

BMW Series 7 ที่รอคอยมาแล้ว!!! ยนตรกรรมรุ่นใหม่ทั้งคันจากค่าย BMW เผยโฉมสุดยอดความหรูหราเหนือระดับคำว่าพรีเมี่ยมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ BMW Series 7 ใหม่จะเตรียมวางขายในปลายปีนี้ นอกจากนี้ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่ๆ สำหรับเทคโนโลยียานยนต์ได้เลยทีเดียว

เรือธงอย่าง BMW Series 7 นั้นถือเป็นสุดยอดรถยนต์รุ่นหนึ่งของ BMW ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 6 นับตั้งแต่เริ่มต้นการผลิต BMW Series 7

All new BMW Series 7 2015

การออกแบบใหม่

BMW Series 7 สะท้อนความภาพลักษณ์แห่งความเป็นผู้นำและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ ด้วยไฟหน้าแบบ LED ที่สามารถปรับทิศทางตามการหมุนเลี้ยวของพวงมาลัย และไฟสูงที่สามารถทำงานได้อัตโนมัติ กระจังหน้าคู่สไตล์สปอร์ต BMW และช่องดักอากาศขนาดใหญ่ทั้งสวยหรูและสามารถระบายความร้อนให้เครื่องยนต์ได้ไปพร้อมๆ กัน แถบโครเมี่ยมสุดหรูรอบคัน

ความสมบูรณ์แบบของการออกแบบภายนอกและภายในนั้นลงตัวหรูหราไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ภายในที่กว้างขวางมากและอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย และระบบบันเทิงระบบมัลติมีเดียเพื่ออำนวยความสะดวกผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างเต็มที่

All new BMW Series 7 2015

สมรรถนะและเครื่องยนต์

สำหรับเครื่องยนต์ของ BMW Series 7 นั้นไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าความหรูหราที่จัดเต็มมาให้เลย โดยมีรุ่นให้เลือกมากมายเช่นรุ่น 750i ที่ใช้เครื่องยนต์ V8 Turbo 450 แรงม้า, รุ่น 740i และ 740iL ที่ใช้เครื่องยนต์ขนาดเดียวกัน 326 แรงม้า, รุ่น 730d และ 730dL เครื่องยนต์ดีเซล Turbo 6 สูบ ขนาด 3,000 CC 265 แรงม้า
       
และนอกจากนั้นยังมีรุ่น 740e xDrive ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2,000 CC Turbo พร้อมระบบ Plug-in Hybrid + มอเตอร์ไฟฟ้า เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด โดยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถวิ่งไปได้ไกลถึง 37 กิโลเมตร ที่ความเร็วสูงสุดถึง 121 กม./ชม.

All new BMW Series 7 2015

โครงสร้างใหม่น้ำหนักเบา

BMW Series 7 มีการออกแบบให้ลดน้ำหนักในส่วนของตัวรถลงด้วยการผสมผสานวัสดุที่มีน้ำหนักเบาผสมผสานเข้าด้วยกัน แต่ยังคงความแข็งแรงและปลอดภัยสำหรับตัวถัง โดยมีการใช้ทั้งเหล็ก, อะลูมิเนียม, แม็กนีเซียม, คาร์บอนไฟเบอร์ และพลาสติก ทำให้น้ำหนักของตัวถังลดลงเกือบ 200 กก. จนทำให้สามารถเป็นรถยนต์ระดับหรูใน Segment ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเลยก็ว่าได้

ถึงแม้มิติรถของ BMW Series 7 จะมีขนาดที่กว้างขวางโอ่โถงแต่ไม่ได้ทำให้สมรรถนะและพละกำลังของเครื่องยนต์มีกำลังน้อยลงเลย การควบคุม ระบบความปลอดภัย สมกับเป็นรถเรือธงของค่ายจริงๆ

All new BMW Series 7 2015

ระบบความปลอดภัย

BMW Series 7 กับระบบความปลอดภัยนั้นหายห่วง! มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย สำหรับการประสานการทำงานของระบบต่างๆ ตั้งแต่โครงสร้างรถยนต์ เครื่องยนต์ ระบบเบรค-ยาง และเทคโนโลยีการตรวจสอบอันล้ำสมัยจาก BMW ทำให้คุณสามารถมั่นใจใน BMW Series 7 ในทุกสถานการณ์

วันที่ลงข่าว: 30 มิถุนายน 2558