ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Yamaha YZF R1 2015

Yamaha YZF R1 2015

ไม่มีเหตุผลใดที่คนจะไปบ้ากว่า 2015 ยามาฮ่า YZF R1 เป็น

สำหรับทศวรรษที่ผ่านมาที่ดีและยืดครึ่งหนึ่งผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ญี่ปุ่น (โดยเฉพาะอย่างยิ่งยามาฮ่า) เป็นกษัตริย์ของเขาเมื่อมันมาถึงการแนะนำของเทคโนโลยีขั้นสูงอย่างไม่น่าเชื่อและอิเล็กทรอนิกส์แต่งงานแล้วกับการออกแบบที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบ Superbikes จะบินรอบติดตามและเปิดถนน .

แต่แล้วที่ยุโรป (BMW, Ducati, และแม้กระทั่ง KTM) เริ่มที่จะตีกลับมาและมันก็ไม่นานจนชาวยุโรปดึงไปข้างหน้าของแพ็ค - นำพวกเขาได้มีสำหรับที่ผ่านมาสามหรือสี่ปีที่ผ่านมาสร้างความของพวกเขา เริ่มต้นปีแต่ละคนและทุกพวกเขาปล่อยผู้เล่นตัวจริงรถจักรยานยนต์ใหม่

แต่ที่เปลี่ยนแปลงทั้งหมดกับใหม่ยามาฮ่า YZF R1

ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ของญี่ปุ่นจะกลับมาอยู่ด้านบน

ความประทับใจครั้งแรก

ยามาฮ่า YZF R1 เป็นทุกอย่าง (เราหมายถึงทุกอย่าง) เจ้าของ Superbike อาจต้องการแล้วบางคนก็ไปมาสู่อำนาจประสิทธิภาพการทำงานและความงามที่บริสุทธิ์

อย่างสวยงามสายตาและได้น่าประทับใจมากในแผนกประสิทธิภาพการทำงานนี้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับมากกว่าการออกแบบภายในนิ้วของชีวิตแล้วแต่งงานกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จะบีบทุกอณูของการปรับแต่งออกมาจากโลกรถจักรยานยนต์

นี้อย่างรวดเร็วกลายเป็นจักรยานที่นิยมมากที่สุดของฤดูกาล

การปฏิบัติ

£ 439 (มีน้ำมันเต็มถังแก๊ส) Superbike เป็นไปอย่างจรวดรอบขอบคุณการติดตามเพื่อให้เครื่องยนต์ 999cc ที่ผลิตจำนวนบ้าเกือบแรงม้า (170 แรงม้าผลักดันยังไม่แปรตรงจากโรงงาน) และแรงบิดมากพอที่จะทำให้คุณติดกาว ถนนผ่านแม้กระทั่งเปลี่ยน windiest เท่า

320 มิลลิเมตรดิสก์เบรกหน้าจะตรงอย่างกับยามาฮ่าใหม่แบบครบวงจรระบบเบรคที่จะหยุดจักรยานบนเล็กน้อยนี้โดยที่ไม่เคยขู่ว่าจะงัดออกไปจากการควบคุมคนขับและเมื่อรวมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยอื่น ๆ ที่ได้รับการรวมเข้า รถจักรยานยนต์นี้คุณกำลังมองหาที่หนึ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุด - และปลอดภัย - Superbikes ในโลก

รูปแบบและการออกแบบ

ยามาฮ่าได้เคยเคาะมันขวาออกจากสวนสาธารณะเมื่อมันมาถึงการออกแบบและความงามแผนกของรถจักรยานยนต์ของพวกเขาและยามาฮ่า YZF 2015 R1 จะไม่มีข้อยกเว้น

ทุกอย่างที่เกี่ยวกับการออกแบบของจักรยานนี้คือสะอาดง่ายและเรียบง่ายเกือบขณะที่ในเวลาเดียวกันให้ออกท่าทางก้าวร้าวมากและกล้ามเนื้อ นี้เป็นชนิดของจักรยานที่จะดึงดูดความสนใจแม้กระทั่งที่หยุดนิ่ง

คำตัดสินรอบชิงชนะเลิศ

มีบางการแข่งขันแข็งสวยออกมีในเวทีซูเปอร์ไบค์ แต่ถ้าคุณกำลังมองหารถจักรยานยนต์ 999cc ที่ใกล้ที่สุดเท่าที่จะสมบูรณ์แบบตามที่ได้รับตอนนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการถึงสิ่งที่ดีกว่าปี 2015 ยามาฮ่า YZF R1

วันที่ลงข่าว: 13 สิงหาคม 2558