ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

เปิดตัว Honda CB190TR

เปิดตัว Honda CB190TR

Honda CB190TR เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์นีโอเรโทรซึ่งจะรวมเอาความย้อนยุคและความทันสมัยเข้าไว้ในรถมอเตอร์ไซค์คันเดียวกัน เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสำหรับนักขี่มือใหม่และมีรูปทรงที่เหมาะกับสไตล์ตัวถังที่แตกต่างกัน โดยจะมาพร้อมไฟหน้าทรงกลมสุดคลาสสิคแต่มีการบิดเบี้ยว ตัวหลอดไฟจะเป็นดีไซน์แบบถัง LED ที่ทนทาน การตกแต่งโดยรวมจะทำให้รถจักรยานยนต์ได้สัมผัสสไตล์คาเฟ่เรเซอร์

โดยจะมีขนาด 184.4 ซีซี 16 แรงม้า และ 1 สูบที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ นอกจากนี้ยังมีจอ LCD ที่มีสไตล์ย้อนยุคแบบกลม ดูเหมือนจักรยานธรรมดา แต่มีความสมดุลที่ดี นี่จะเป็นรุ่นย่อยที่สี่ในตระกูลรถจักรยานยนต์ CB190 ใช้ฐานเดียวกันกับ CB190X, CB190R และ CB190SS ทุกรุ่นเหล่านี้เป็นรถจักรยานยนต์ระดับเริ่มต้นยอดนิยมสำหรับผู้ชาย รุ่นล่าสุด Honda CB190TR จะเป็นรุ่นพิเศษ 11 สักหน่อย รูปลักษณ์ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้ดูเหมือนนักแข่งคาเฟ่มากขึ้น

ชุดไฟ LED ถูกนำมาจาก CB`90SS แต่บริษัทได้เพิ่มชิ้นส่วนของกระจกบังลมด้านบนเพื่อให้บังโคลนหน้าดูนุ่มนวลขึ้น พวกเขาทำให้ท่อไอเสียและสเกิร์ตข้างดูทันสมัยมากขึ้นด้วยการเพิ่มเพลาข้อเหวี่ยงที่ต่ำกว่า พวกเขายังได้เพิ่มเบาะหนังสังเคราะห์สีน้ำตาลอีกด้วย ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคที่เหลือยังคงเหมือนเดิม

Honda CB190TR ได้รับการออกแบบโดย Sundiro Honda โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นแผนกที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นมิลเลนเนียล มีสีแดง สีเหลือง และสีดำ นอกจากนี้ยังมีถังน้ำมันขนาดใหญ่ อานแบบม้วน และตัวถังที่แข็งแกร่ง มีระบบกันสะเทือนหน้าแบบกลับหัวแบบปรับไม่ได้ที่ด้านหน้า

คุณสมบัติ

  • ประเภทเครื่องยนต์: หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงและระบายความร้อนด้วยอากาศ
  • ระบบสตาร์ท: ไฟฟ้า
  • เกียร์ : เกียร์ 5 สปีด
  • ถังน้ำมันเชื้อเพลิง: ความจุ 10 ลิตร
  • ระบบกันสะเทือน: ด้านหน้าคว่ำและด้านหลังเป็นสวิงอาร์ม
  • เบรก: ดิสก์เบรกไฮดรอลิกเดี่ยว
  • ขนาดตัวเครื่อง: ยาว 1965 มม. x กว้าง 800 มม. x สูง 1065 มม.
  • ระยะห่างจากพื้น: ขั้นต่ำ 155 มม.
  • Honda CB190TR ได้รับการออกแบบให้เป็นมอเตอร์ไซค์พร็อพที่ดูดีมีสไตล์ มอเตอร์ไซค์คันนี้ส่งส่วยให้นักแข่ง Honda MotoGP ชื่อ Marc Marquez บนตัวถังของมอเตอร์ไซค์คันนี้ คุณจะพบกับหมายเลข 93 ซึ่งเป็นหมายเลขเดียวกับที่นักแข่งคันนี้ใช้

แม้ว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้จะชวนให้นึกถึง Honda CB300R แต่ก็มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์มากมายที่จะทำให้คันนี้โดดเด่น ตัวอย่างหนึ่งคือถังน้ำมันเชื้อเพลิง ส่วนต่อขยายของถังเชื้อเพลิงมีการออกแบบที่ไม่สมมาตรพร้อมพื้นผิวโลหะขัดมัน แม้แต่ตัวยึดบังโคลนหน้าก็ยังดูเป็นโลหะขัดเงา

แผงหน้าปัดซึ่งประกอบด้วยมาตรวัดระยะทาง ตัวแสดงตำแหน่งเกียร์ มาตรวัดความเร็ว ไฟบอกสถานะ และนาฬิกา เป็นแบบดิจิตอลทั้งหมด ในการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณ มีพอร์ต USB 5V, 2A ที่ด้านข้างของแผงหน้าปัด

ตอนนี้ Honda CB190TR กำลังขายในตลาดจีน แต่ไม่มีคำว่าจะขายในตลาดอื่นหรือไม่

วันที่ลงข่าว: 06 มกราคม 2565