ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Triumph Daytona 675R ABS

Triumph Daytona 675R ABS

นี่คือลักษณะแรกของคุณที่ใหม่ทั้งหมด 2015 Triumph Daytona 675R ABS

ปีที่ผ่านมาและปีนี้รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้มุ่งเน้นให้ผู้ขับขี่ที่ดีที่สุดในความสะดวกสบายและการควบคุมการผลิตบางส่วนของที่ดีที่สุดถนนจักรยานท่องเที่ยวโลกเคยเห็นมาก่อน จักรยานเหล่านี้หนักปลอดภัยและการออกแบบสำหรับการเดินทางหลายวันลงถนนที่มีลมแรง

แต่มีสายพันธุ์ใหม่ของจักรยานไทรอัมพ์ตีตลาดในไม่กี่ปีที่ผ่านมาและปี 2015 Triumph Daytona 675R ABS เป็นตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงใหม่นี้ ไทรอัมพ์ได้กำหนดสถานที่ของพวกเขาอย่างชัดเจนในชุมชน Superbike และมีเดย์โทนาใหม่ที่พวกเขาได้รับมากขึ้นกว่าที่เหมาะสมที่พวกเขาทำผิด

นี่คือจักรยานที่น่าตื่นเต้นมีวิธีรอบ ๆ มันไม่มี

ความประทับใจครั้งแรก

หน้าแรกหน้าแดงอะไรเกี่ยวกับจักรยานนี้กรีดร้องว่ามันเป็นชัยชนะ

ในความเป็นจริงถ้ามีอะไรที่มันดูมากขึ้นเช่น Superbike ญี่ปุ่นกว่าสิ่งอื่น - และที่ไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดี หวงเก่าและดูรูปแบบการเดินทางจะไม่แปลดีกว่าให้กับชุมชน Superbike และประสบความสำเร็จเป็นสมาร์ทที่จะหนีออกไปจากประเพณีกับรถจักรยานยนต์นี้

การปฏิบัติ

เท่าที่ประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นห่วง, ABS Triumph Daytona 675R ถูกสร้างขึ้นที่ด้านหลังของเครื่องยนต์ 675cc ผลิต 128 HP กับ£ 74 ของแรงบิด - มากกว่าอำนาจพอที่จะจรวดคุณลงทางด่วนและติดตาม (ถ้าคุณกำลังขึ้นสำหรับมัน )

รวมที่มีน้ำหนักแห้งของ 169kg และถังก๊าซแกลลอน 4.6, และคุณกำลังมองยันหมายถึงเครื่องแข่งที่นี่ นี้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดและทำให้กระดูกไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้

นี่คือจักรยานที่จะบิน

รูปแบบและการออกแบบ

กรอบใหม่ที่ ABS Triumph Daytona 675R นำมาสู่ตารางที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์ในขณะที่มีตัวถัง ทุกอย่างได้ง่ายและคล่องตัวและจำนวนมากของ "น้ำหนักตาย" ได้รับการลดลงจากจักรยานสมบูรณ์

จักรยานที่มีลักษณะเชิงรุกที่น่าอัศจรรย์ใจและขอบคุณที่โทนสีที่ไม่ซ้ำกันและการขาดของ "พลาสติก" นี้เป็นรถจักรยานยนต์ที่จะดึงดูดความสนใจแม้ในแสงสีแดง มันไม่ติดมันก็รวดเร็วและดูเหมือนว่ามันพร้อมที่จะโผเข้าหา - แม้ที่หยุดนิ่ง

คำตัดสินรอบชิงชนะเลิศ

หากคุณได้รับการค้นหาบางสิ่งบางอย่างแตกต่างกันเล็กน้อยในโลกของ Superbikes และไม่ต้องการที่จะหันไป "ปกติผู้ต้องสงสัย" ผู้ผลิตสำหรับรถจักรยานยนต์ของคุณต่อไปแน่นอนคุณจะต้องการที่จะใช้เวลามองใกล้ที่ 2015 ไทรอัมพ์เดย์โทนา 675R ABS

วันที่ลงข่าว: 13 สิงหาคม 2558