ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Kawasaki Ninja ZX-10 RR 2017 รุ่นพิเศษ

Kawasaki Ninja ZX-10 RR 2017 รุ่นพิเศษ

Kawasaki กลับมาแล้ว พร้อมเปิดตัว Kawasaki Ninja ZX-10 RR สู่สายตาของแฟนๆ ที่ได้ทำมาให้เป็นหนึ่งในรถรุ่นพิเศษ ออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้ครองทั้งท้องถนนและสนามแข่งรถ และเพื่อที่จะสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้ Kawasaki เองก็ได้ตัดสินใจตัดสิ่งไม่จำเป็นออกจากรถคันนี้ไป เพื่อที่จะลดน้ำหนักของมันลงได้

Kawasaki Ninja ZX-10 RR

หนึ่งในสิ่งที่ Kawasaki ได้นำออกไปคือเบาะที่นั่ง โดยในรุ่น Ninja ZX-10 RR นี้ จะเหลือแค่เบาะนั่งที่เดียว นั่นคือเบาะที่นั่งผู้ขับที่ไม่มีเบาะสำหรับผู้นั่งซ้อนท้าย นอกจากนี้ยังใช้ล้อ 7 ก้านทำจาก aluminium ของ Marchesini ซึ่งทั้งน้ำหนักน้อยและจะทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ตัวท่อไอเสียนั้นก็ได้เปลี่ยนมาใช้แบบที่มีน้ำหนักที่เบา เพราะฉะนั้นเมื่อเทียบกับรุ่นมาตรฐานแล้ว โดยรวม Ninja ZX-10 RR สามารถลดน้ำหนักไปได้ถึง 1 กก และเพราะน้ำหนักที่หายไป จึงทำให้มันสามารถขับขี่ได้เร็วกว่า โดยใช้เวลาน้อยกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 2 วินาทีในการทดสอบของ Kawasaki ที่ Autopolis Circuit

Kawasaki Ninja ZX-10 RR

สิ่งที่จะทำให้ Ninja ZX-10 RR โดดเด่นและแตกต่างจากรุ่นอื่นๆคือ ที่โช้คอัพด้านหน้าจะมีเลขพิมพ์ไว้อยู่ตามลำดับในการผลิต ส่วนของแฟริ่งมีโลโก้ RR Race Ready ที่คู่กับโลโก้ RR บนกุญแจรถเพื่อสื่อความเป็นรถสปอร์ต นอกเหนือจากนี้ ยังมีลายเกล็ดหิมะตกแต่ง เหมือนดั่งรถทดสอบช่วง Winter ของ Kawasaki เลย

Kawasaki Ninja ZX-10 RR

และเพราะมันเป็นรุ่นพิเศษ Ninja ZX-10 RR จึงจะมีผลิตทั่วโลกเพียงแค่ 1000 คัน และใน 1000 คันนี้ก็ได้รวม 30 คันที่จะถูกส่งมาวางขายที่ประเทศไทยในปี 2017 แล้ว ซึ่งราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 785,000 บาท

วันที่ลงข่าว: 20 กุมภาพันธ์ 2560