ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Honda Super Cub 2018

Honda Super Cub 2018

ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1958 Honda Super Cub ได้ปรับปรุงตัวเองอย่างต่อเนื่องเพื่อรับมือกับสไตล์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ล่าสุด ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Super Cub ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของฮอนด้าและผู้คนก็หลงรักรูปลักษณ์ที่เก๋ไก๋และประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมของมัน ในบทความนี้เราจะอธิบายถึงข้อมูลบางอย่างเพื่อไฮไลต์ว่าทำไม Honda Super Cub จึงเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า :

เครื่องยนต์

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทาง Honda ได้เปลี่ยนแปลงการออกแบบเครื่องยนต์เพียงเล็กน้อย ซึ่งเครื่องยนต์นี้ประกอบด้วยกระบอกสูบสี่ลูกสูบที่ให้ประสบการณ์การขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ดีขึ้นโดยการรักษาแรงเสียดทานที่ไม่พึงประสงค์ให้คงอยู่ในระดับ เครื่องยนต์มีให้เลือก 2 ระดับ ได้แก่ 50 ซีซีช่วยเครื่องยนต์ให้มีแรงม้า 3.7 แรงม้า ในขณะที่รุ่น 110 ซีซีมีแรงม้า 8 แรงม้า

HONDA SUPER CUB 2018

ดีไซน์

Honda Super Cub 2018 จะเห็นได้ชัดว่าค่อนข้างคล้ายกับรุ่นก่อน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ทำให้เรานึกถึงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี ค.ศ.1950 อย่างไรก็ตามเพื่อรับมือกับการอัพเกรด มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้จึงมีให้เลือก 2 แบบ คือแบบคลาสสิค (classic ) และแบบมืออาชีพ (professional) นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่เพิ่มเติมในส่วนของการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้คือมีการเพิ่มตะกร้าเข้ามา มันทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศของรถรุ่นเก่า ๆ และทำให้เราตกหลุมรัก Super Cub มากยิ่งขึ้น

ราคา

โชคดีที่ทาง Honda ยังไม่ได้กำหนดราคา Super Cub ของพวกเขาให้สูงเกินไป รถ Super Cub รุ่น classic 50 ซีซีสามารถหาซื้อได้ที่ราคา 92,250 บาท ในขณะที่รุ่น professional 50 ซีซีมีราคาอยู่ที่ 100,800 บาท อย่างไรก็ตามสำหรับเครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซีราคาจะอยู่ที่ 109,350 บาท สำหรับรุ่น classic และ 117,900 บาท สำหรับรุ่น professional

HONDA SUPER CUB 2018

ไฟหน้า

Honda ใช้เวลาที่ผ่านมาไปกับการเพิ่มไฟให้มอเตอร์ไซค์ของพวกเขาอย่างรอบคอบ ไฟ LED ที่เรืองแสงจะช่วยเพิ่มความสว่างไสวให้กับสายตาของผู้ที่กำลังจ้องมอง ในขณะเดียวกันก็ช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างน่าทึ่งที่สุด

คุณสมบัติ

มีคุณประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายที่ทาง Honda ได้เพิ่มลงใน Super Cub 2018 เช่น ตลับลูกปืน, ตัวกรองน้ำมันที่ได้รับการอัพเกรดมาพร้อมกับแท่งน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้วัดระดับน้ำมัน ควบคู่ไปกับระบบท่อไอเสียที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ที่พัฒนาความอ่อนแรงผ่านการแปลงตัวเร่งปฏิกิริยาแบบคู่

HONDA SUPER CUB 2018

ความสะดวกสบาย

Honda Super Cub 2018 มีที่นั่งที่ทำจากวัสดุที่เรียกว่ายูรีเทน วัสดุนี้ถือได้ว่ามีอายุยาวนานและแข็งแรงเมื่อถูกใช้บนรถมอเตอร์ไซค์ นอกจากนั้นที่นั่งเหล่านี้ยังสะดวกสบายและเป็นที่นั่งที่ดีและปลอดภัยไม่ว่าจะบนสภาพถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อก็ตาม

ความทนทาน

ไฮไลต์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ Honda Super Cub 2018 ยังจะสมบูรณ์ไม่ได้หากปราศจากคำมั่นสัญญาที่ว่าจะให้ความทนทานสูงสุด วัสดุที่ใช้กับตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้คงทน และทนทานต่อสภาพอากาศภายนอกและมีความคงทนอย่างสุดยอด ซึ่งประสบความสำเร็จหลังจากมีการทดสอบมอเตอร์ไซค์เป็นจำนวนมาก พูดสั้น ๆ คือรถรุ่นนี้ได้ผ่านการทดสอบเพื่อจะเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณไม่ว่าคุณจะต้องเผชิญสภาวะอากาศภายนอกแบบใดก็ตาม 

HONDA SUPER CUB 2018

โดยสังเขป

Honda ทำให้แฟน ๆ ของพวกเขาเซอร์ไพรส์อยู่ตลอดเวลา และในปีนี้ Super Cub ได้เดินหน้าเพิ่มจำนวนแฟน ๆ ของพวกเขาต่อไป และหากพูดถึงการเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีน้ำหนักเบา มีความทนทานสูง และมีประสิทธิภาพดีที่สุดบนท้องถนนแล้วนั้น รถ Super Cub 2018 เป็นรุ่นที่ไม่มีคู่แข่งเลยก็ว่าได้

วันที่ลงข่าว: 31 พฤษภาคม 2561