ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Honda CB300R 2018 ดุดันและเร้าใจกว่าเดิม

Honda CB300R 2018 ดุดันและเร้าใจกว่าเดิม

โลกของรถมอเตอร์ไซค์กำลังได้รับการเอาใจด้วย Honda CB300R รุ่นใหม่ เทคโนโลยีขั้นสูงที่มาพร้อมกับความจุขนาดเล็กในรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อันแสนยอดเยี่ยม Honda Powersports ซึ่งถูกปรับแต่งให้ดูคล้ายกับพี่ชายของมันนั่นก็คือ CB1000R มอเตอร์ไซค์ที่แสนจะร้ายกาจคันนี้มีความเพรียวบางและมีสไตล์ ตลอดจนความทันสมัย และเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเท่านี้

HONDA CB300R 2018

สไตล์ย้อนยุคได้กลับมาล้างแค้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาและมอเตอร์ไซค์คันนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของสไตล์ย้อนยุคที่ถูกหลอมรวมเข้าด้วยกันกับความทันสมัย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือการผลิตในสิ่งที่คุ้นเคยอย่างน่าแปลกใจ แต่ก็ยังคงโดดเด่นและเป็นสิ่งใหม่ สายชาร์ปที่ถูกตัดออกจากตัวรถ, รอยต่อของตัวถังและไฟหน้าทรงกลม ต่างถูกออกแบบขึ้นเพื่อทำให้รถมอเตอร์ไซค์มีสไตล์โดดเด่น เราได้เห็นการออกแบบใหม่ ๆ ที่เหมือนกันในสไตล์ดั้งเดิมจากผู้ผลิตรายใหญ่รายอื่น ๆไปบ้างแล้ว เช่น Husqvarna และ Ducati และในตอนนี้ ทาง Honda ได้กระโดดเข้าร่วมกลุ่มไปด้วยกัน ซึ่งมีเสียงขานรับอย่างดี

HONDA CB300R 2018

ก็เหมือนกันกับพี่ชายของมัน ซึ่งก็คือ CB1000R ทาง Honda ได้ใช้เฟรมโครงเหล็กที่ได้ผ่านการทดลองและทดสอบแล้ว และรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองรุ่นได้มีการติดตั้งโชกหน้าหัวกลับขนาด 41 มม. ดิสก์เบรคหลังขนาด 220 มม.ดิสก์เบรคหน้าขนาด 296 มม.แบบจานแยกชิ้น และโช้คหลัง Monoshock ที่แสนสะดวกและปรับระดับแบบ preload-adjustable ได้ นี่คือรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสำหรับการเดินทางระยะไกลได้อย่างสะดวกสบาย และด้วยการติดตั้งการอัพเกรดทั้งหมดรวมถึงมาตรฐานใหม่จะทำให้รถคันนี้เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้ที่รักการขับขี่บนทางหลวงและขับขี่ในทุกสถานการณ์รวมทั้งผู้ที่ใช้เพื่อการขับขี่ในเมือง

รถคันนี้เป็นเสมือนดั่งพลังงานโรงไฟฟ้าเนื่องจากใช้เครื่องยนต์ที่คล้ายคลึงกันกับรุ่นก่อนหน้าซึ่งก็คือ CBR300R ที่มีอยู่ในสหรัฐอเมริกา รถคันนี้มีกำลังเกียร์ 6 สปีดที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นการพิสูจน์ว่ารถรุ่นนี้คือของจริง ไม่ได้โม้

HONDA CB300R 2018

น่าเสียดายที่ CB300R 2018 จะยังไม่ได้รับการเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา และทาง Honda ได้อธิบายให้กับตัวแทนจำหน่ายที่ต้องการสต็อกรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ว่าพวกเขากำลังรอคอยรุ่นปี 2019 ให้พร้อมทั้งหมดก่อน เป็นเรื่องน่าผิดหวังแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเดี๋ยวมันก็มา ส่วนในระหว่างที่รอนี้ก็ศึกษาและสร้างความตื่นเต้นไปก่อน มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้มีน้ำหนักเพียงแค่ 143 กิโลกรัม ซึ่งลดลงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับ CB300F ที่ 161 กิโลกรัม และ CBR300R ที่ 166 กิโลกรัม ซึ่งนั่นหมายความว่า น้ำหนักที่เบาจะทำให้มีความได้เปรียบในเรื่องของประสิทธิภาพอย่างยอดเยี่ยม นอกเหนือไปจากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจด้วยเครื่องยนต์แบบกระบอกสูบเดี่ยวที่ระบายความร้อนด้วยน้ำขนาด 286 ซีซีและรูปลักษณ์ที่หรูหรา รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าสปอร์ตคันนี้จะทำให้แฟน ๆ รถมอเตอร์ไซค์เร่าร้อนและพร้อมที่จะวิ่งไปหาตัวแทนจำหน่ายฮอนด้าที่ใกล้ที่สุดในวันที่รถคันนี้พร้อมจำหน่าย

HONDA CB300R 2018

ขอกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า หากปี 2018 จะเริ่มต้นเช่นนี้ เริ่มต้นด้วยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นยอดเยี่ยมของ Honda แบบ Street Fighter นี้ ถ้าเป็นอย่างนี้ฉันคิดว่าฉันสามารถพูดได้ว่า พวกเรากำลังอยู่ในร้านที่มีรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งหมดรวมไปถึงรถยนต์ด้วย และใครจะไปรู้ว่าจะมีอะไรอีก หน้าจอ LCD แสดงผลและสิ่งอื่น ๆ ที่เป็นสิ่งปกติที่เคยพบในรถบิ๊กไบค์เป็นเพียงเรื่องของอดีตไปแล้ว ด้วยการติดตั้งไฟ LED แบบเต็มดวงและแฮนด์บาร์อะลูมิเนียม ทำให้ CB300R มีความน่าสนใจทั้งในด้านสุนทรีย์ภาพ ด้านเศรษฐกิจ และในด้านสิ่งแวดล้อม

วันที่ลงข่าว: 23 เมษายน 2561