ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

BMW S1000RR 2015

BMW S1000RR 2015

แม้ว่ารถจักรยานยนต์ซูเปอร์สปอร์ตมากที่สุดออกมาจากประเทศญี่ปุ่นวันนี้ก็ไม่สามารถที่จะนอนหลับได้ในทุกสิ่งที่ว่าผู้ที่วิศวกรชาวเยอรมันบ้าได้รับการปรุงอาหารขึ้นสำหรับแบรนด์ใหม่ BMW S1000RR

เกือบวิศวกรรมเพียงเกี่ยวกับทุกอย่างที่เป็นของใหม่สำหรับซูเปอร์ไบค์นี้และวิศวกรชาวเยอรมันผู้ที่ตีทุกจุดหวานจำเป็นในการผลิตเป็นหนึ่งในกีฬาจักรยานที่สวยงามมากที่สุดในโลกในวันนี้

ได้อย่างรวดเร็ว, มีเสน่ห์, และมีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อ - ทุกอย่างที่คุณคาดหวังจาก BMW - นี้เป็นเครื่องขับรถที่ดีที่สุดบนสองล้อบ้างแล้ว!

ความประทับใจครั้งแรก

สิ่งแรกที่คุณจะแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับจักรยานนี้ซูเปอร์สปอร์ต BMW ก็คือว่ามันมีลักษณะมากเช่นบางส่วนของรายการที่ผ่านมา BMW เข้าสู่โลกจักรยานถนน แต่เฉพาะในกรณีที่พวกเขาอยู่บนเตียรอยด์!

นี่คือกล้ามเนื้อมากยันมีประสิทธิภาพมองกีฬาจักรยานที่ขโมยจำนวนมากของแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเครื่องบินรบ คุณแน่นอนจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าจักรยานนี้มาลงที่ถนน แต่คุณยังจะได้แจ้งให้ทราบว่ายังคงยืนอยู่ในลานจอดรถเช่นกัน!

การปฏิบัติ

เท่าที่ประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นห่วงชาวเยอรมันได้นำสิ่งที่แน่นอนขึ้นรอยหรือสอง

โกน£ 9 ออกของ "น้ำหนักแห้ง" ขณะที่ในเวลาเดียวกันการปรับปรุงแรงม้าและแรงบิด 999cc นี้ในสายการผลิตเครื่องยนต์สี่สูบที่เกิดขึ้นในการผลิตความเร็วขากรรไกรวางและการใช้พลังงานอย่างไม่น่าเชื่อที่ไม่เคยรู้สึกอยู่นอกการควบคุมของคุณ แรงม้ายอดที่ถูกต้องรอบ 199 HP, และการจัดอันดับแรงบิดจะปิดชาร์ตได้เป็นอย่างดี

นี้ไม่ได้เป็นเพียงกีฬาจักรยานสุด - เป็นกีฬาจักรยานสุด!

รูปแบบและการออกแบบ

นี้ไม่ได้เป็นชนิดของรถจักรยานยนต์ที่คุณจะต้องการที่จะเป็นเจ้าของถ้าคุณเป็นคนขี้อายหรือไม่สนใจในการทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ๆ

ทุกอย่างที่เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของทุกคนและทุกคน (บางที่เป็นคุณลักษณะด้านความปลอดภัย แต่ส่วนใหญ่มาจากความงามที่บริสุทธิ์มุมมอง) และคุณแน่นอนจะวาดฝูงชนเมื่อคุณขับรถ ไปรอบ ๆ

ที่มีจำหน่ายในรูปแบบแอปเปิ้ลสีลูกอมสีแดงเป็นทางเลือกที่เราอยู่ในความรักกับ "พลังเอ็ม" สีเงิน, สีฟ้า, สีและรูปแบบสีแดงที่ BMW ได้กลายเป็นที่มีชื่อเสียงสำหรับทั่วโลก

คำตัดสินรอบชิงชนะเลิศ

ในตอนท้ายของวันที่มีจริงๆไม่ได้เป็นสิ่งอื่นใดในโลกเหมือนแบรนด์ใหม่ 2015 BMW S1000RR

นี่คือรถจักรยานยนต์หุ้นที่มาจากโรงงานพร้อม (และเต็มใจที่แน่นอน) จะแข่งขันกับจักรยานสไตล์แพคเกจการแข่งขันขวาออกจากประตูและเป็นทุกอย่าง - และแล้วบางส่วน - ที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซูเปอร์สปอร์ตกำลังมองหา

มันก็อาจจะเป็นรถจักรยานยนต์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดบนท้องถนนในวันนี้

วันที่ลงข่าว: 13 สิงหาคม 2558