ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

โตโยต้า อัลติส ใหม่ 2014 / Toyota Altis 2014

โตโยต้า อัลติส ใหม่ 2014 / Toyota Altis 2014

หากคุณกำลังมองหารถใหม่ รถที่ใช้ในชีวิตประจำวันของคุณ แต่ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ โตโยต้า อัลติส ใหม่ 2014 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ

มือหนึ่งของรถยนต์แบรนด์ใหม่ที่น่าประทับใจที่สุดจากบริษัททำรถของญี่ปุ่น ตำนานโตโยต้าอัลติสใหม่ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าโตโยต้ามีความเข้าใจในวิธีการที่จะดึงออก "การปฏิวัติที่มีคุณภาพ" (ที่มีเชือกที่แสดงให้เห็น)

พอดีและสิ้นสุดของรถคันนี้เป็นระดับบนอย่างแน่นอนและในขณะที่มันจะตามออกของสายโคโรลลาจะได้รับการปรับโครงสร้างใหม่อย่างเท่าเทียมในการผลิตพลังงานที่น่าทึ่งจริงๆประสิทธิภาพการทำงานและคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่แตกต่างจากสิ่งที่มีมาก่อน

ความประทับใจโดยรวม

ความประทับใจเพียงแค่มองครั้งแรกสำหรับอัลติสใหม่ที่จะทำให้คุณต้องร้อง "ว้าว!"

นี่เป็นรถที่มีการออกแบบที่คมขันชนิดของความงามที่ทันสมัย​​ที่มีเพียงรถเก๋งหรูหราและมีความสุขจนสายการผลิตรถเก๋งทำสำเนาไว้ และแน่นอนจะเป็นบางหัวเปิดในละแวกของคุณถ้าคุณตัดสินใจที่จะรับ Toyota Altis 2014

ดังที่กล่าวข้างต้นอัลติสใหม่จะถูกสร้างขึ้นที่ด้านหลังของโคโรลลา, แต่คุณจะไม่ได้รู้ว่ามันได้อย่างรวดเร็วก่อน นี้เป็นรถสไตล์ที่อุกอาจมากทำให้มันทันสมัยมากกับทุกชนิดของโซลูชั่นเทคโนโลยีชั้นสูงทั้งในและนอก  ชนิดของรถที่คุณจะชอบที่จะได้ที่จอดอยู่ในถนนรถแล่นของคุณ

ลักษณะโดยรวมคมลาดและฉับพลัน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่จะหารถที่เหมาะสมกับการดำเนินชีวิตที่ทันสมัยมาก

รูปแบบการขับ

            เท่าที่รูปแบบไดรฟ์เป็นห่วงคุณแน่นอนจะมีความสุขกับการตัดสินใจที่โตโยต้าทำเมื่อมันมาถึงการผลิตอัลติสใหม่ 2014

กับจำนวนของตัวเลือกเครื่องยนต์ที่แตกต่างกัน (รวมถึงตัวเลือกดีเซล) คุณจะไม่ได้มีปัญหาใด ๆ ในการหาการรวมกันทางด้านขวาของอำนาจประสิทธิภาพและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่คุณกำลังมองหาใด

นอกจากนี้คุณยังจะพบว่ามีจำนวนหกความเร็วเกียร์ธรรมดาให้เป็น (และพวกเขาจะถูกกว่ามาก) ก่อนที่ผู้ที่กำลังมองหาสุดยอดในความสะดวกสบายคุณสามารถเพลิดเพลินกับเจ็ดเกียร์อัตโนมัติต่อเนื่อง ซึ่งแตกต่างจากบางส่วนของเกียร์อัตโนมัติอื่น ๆ ในตลาดตอนนี้นี้เป็นมั่นเหมาะเทคโนโลยีขั้นสูงมากและจะช่วยในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงรวมทั้งให้คุณชนิดของพลังงานที่คุณต้องการเมื่อคุณตีก๊าซ

คุณสมบัติพิเศษ

คุณสมบัติพิเศษเกือบเกินไปชะมัดหลายรายการเช่นเดียวกับโตโยต้าได้ดึงออกหยุดทั้งหมดในการผลิตยานยนต์ระดับโลกที่ผ่านและผ่าน

แต่คุณจะจริงจะชื่นชมไฟ LED ที่ด้านหน้าและด้านหลังของรถคันนี้ผลิตชนิดของที่มีคุณภาพสูงและแสงที่มีความสามารถสูงที่คุณต้องการจะอยู่อย่างปลอดภัยและมีการป้องกันบนถนนในวันนี้

รายละเอียดทางเทคนิค

  • เครื่องยนต์ 4 สูบมีการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของการใช้พลังงานและประสิทธิภาพการทำงาน
  • เกียร์อัตโนมัติ 7 ความเร็วมาเป็นมาตรฐาน
  • ระบบหยุด ABS ถุงลมนิรภัยและการตั้งค่าหลายให้ความปลอดภัยที่คุณต้องการ
  • แสงที่ใช้ระบบ, ระบบเตือนภัยไฟหน้าแบบบูรณาการและมีไฟกลับขับเคลื่อนให้แน่ใจว่าคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ "ความประหลาดใจ" ในสถานการณ์ที่มีแสงน้อย
  • ระบบเตือนภัยแบบบูรณาการและการเผาไหม้ทำให้เคลื่อนที่รับประกันรถของคุณอยู่อย่างปลอดภัยและเสียงโดยไม่คำนึงถึงที่คุณจอด

คำตัดสินขั้นสุดท้าย

มียานพาหนะจำนวนมากที่ได้รับการปล่อยตัวในปี 2014 มี แต่คุณจะมีช่วงเวลาที่ยากที่จะเลือกใด ๆ ของพวกเขามากกว่าอัลติสใหม่ 2014 

วันที่ลงข่าว: 27 เมษายน 2557

รถยนต์แนะนำ