ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Hyundai Tucson 2014 / ฮุนได ทูซอน 2014

Hyundai Tucson 2014 / ฮุนได ทูซอน 2014

สำหรับตลาดรถยนต์ SUV ขนาดเล็ก ที่ยังคงมองหารถที่มีทั้งกำลัง สมรรถนะ และความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ทำให้คุณไม่สามารถมองข้าม ฮุนได ทูซอน 2014

ไปได้ ซึ่งเป็นรถที่อยู่ในวงการรถได้สักระยะหนึ่งแล้ว และสำหรับรุ่นปี 2014 นั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงโฉมครั้งใหญ่สำหรับ SUV รุ่นนี้ โดยเฉพาะการออกแบบภายนอกอย่างโฉบเฉี่ยว ทำให้ SUV รุ่นนี้เป็นที่สะดุดตาสำหรับผู้ที่พบเห็นอย่างแน่นอน

มีอะไรใหม่ใน ฮุนได ทูซอน 2014?

เกือบทั้งหมดของฮุนได 2014 ยานพาหนะที่ มีการจัดเรียง ของการอัพเกรด ที่สำคัญ หรือการเปลี่ยนแปลง ที่เกิดขึ้นกับ พวกเขาบางส่วน แต่ทูซอน 2014 แน่นอน สิ่ง ที่เกิด ขึ้นรอย

คุณจะ พบกับการออกแบบ ภายนอกที่ เกือบจะเป็น อย่างสมบูรณ์และ แตกต่าง กว่าทูซอน ที่มาก่อน - และที่ เป็นสิ่งที่ดี แทนบ้าง " วานิลลา " ภายนอกใหม่ของ ทูซอน 2014 เป็น แบบ สไตล์ อุกอาจ ในวิธีที่น่าสนใจ สนุกและ เด็กมาก และมีพลัง นี้เป็น เอสยูวี ที่คุณ กำลังจะ ตกอยู่ ในความรักกับ ช่วงเวลา ที่คุณเห็น มัน ในจำนวนมาก

ด้านบนของที่ มีประสิทธิภาพ การใช้พลังงาน ประสิทธิภาพและ น้ำมันเชื้อเพลิง โดยรวมของ เอสยูวี นี้ ได้รับ เพิ่มขึ้น เพิ่มขึ้นเหล่านี้ อาจจะไม่เป็น อย่างมาก กับการเปลี่ยนแปลงด้านนอก ของรถแต่คุณ แน่นอนจะ แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แข็ง และมีส่วนร่วม มากขึ้นใน การจัดการ ( โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเวลาน้อยกว่า สภาพถนน ที่ดี ) และ เพิ่มประสิทธิภาพในการ น้ำมันเชื้อเพลิงที่ ช่วยให้คุณใช้ ตี ออกจาก กระเป๋าสตางค์ของคุณ ที่ เติมขึ้น สามารถก่อให้เกิด

สิ่งที่ คุณสมบัติ ยอดเยี่ยม ของ เอสยูวี ที่ประสบความสำเร็จ นี้มีอะไรบ้าง

เท่าที่มีคุณสมบัติ โดดเด่น ที่เกี่ยวข้องกับเอสยูวี ใหม่ ฮุนได , คุณจริงๆ มองไปที่ :

  • เกือบ 29 ไมล์ต่อแกลลอน ใน การประหยัดน้ำมัน ( mpg ที่ รวม )
  • นั่ง หรูหราและ เรียบ ขัน เกือบ พื้นผิวถนน ใด ๆ
  • พอดีและเสร็จสิ้น ในการตกแต่งภายใน และ ภายนอก ที่มีอยู่ใน ที่ตราไว้หุ้น กับผู้ผลิต ที่หรูหรา
  • และไฟหน้า ใหม่ ที่งดงามและ ระบบ ไฟ ย้อนกลับที่ จะช่วยให้คุณ ปลอดภัยการรักษาความปลอดภัย และความสงบของ จิตใจ คุณได้รับการ มองหา

คุณสมบัติ ที่สำคัญ

  • 2.0L V -6 เครื่องยนต์ 164hp
  • 15.3 แกลลอน ความจุของถัง ก๊าซ ในเมือง 22mpg และ 29mpg ทางหลวง ( 25mpg รวม )
  • ไดรฟ์ ล้อหน้า ด้วย ตัวแปร ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่มี
  • เกียร์อัตโนมัติ ความเร็ว 6
  • การรับประกัน 100,000 mile/10 ปี

อย่างไร4014 อัตรา ฮุนได ทูซอน รุ่น กับคู่แข่ง ที่ใกล้เคียงที่สุด ของมัน

แต่ เราต้องการ ที่จะบอกว่าฮุนได ทูซอน ใหม่ 2014 รุ่น ในการแข่งขัน อย่างใกล้ชิดกับ ส่วนที่เหลือของ คู่แข่งโดยตรง ใน พื้นที่ เอสยูวีขนาดเล็กที่ ไม่เพียง จะมี การตอบสนองที่ มีความซื่อสัตย์

ในความเป็นจริงใหม่ ฮุนได ทูซอน 2,014 พัด แต่ละคนและ ทุกคนของ คู่แข่ง ออกจากน้ำ - เป็นตัวแทน ( ในสิ่งที่เรา คิดว่าจะเป็น ) เอสยูวี ขนาดเล็ก ที่ดีที่สุด ในโลก วันนี้ ไดรฟ์ หนึ่ง ในวันนี้ และราคาที่ ยอดเยี่ยมที่ คุณจะเห็น !

วันที่ลงข่าว: 19 พฤษภาคม 2557