ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Honda City 2014 / ฮอนด้าซิตี้ 2014 ใหม่

Honda City 2014 / ฮอนด้าซิตี้ 2014 ใหม่

เมื่อรถยนต์ของฮอนด้าเป็นหนึ่งในผลิตผลที่มีชื่อเสียงระดับโลก รถยนต์บางคันรถบรรทุกและชิ้นส่วนมอเตอร์ของอุปกรณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยเห็น และฮอนด้าซิตี้รุ่นใหม่ทั้งหมดในปี 2014 นี้จะไม่ทำให้ชื่อเสียงต้องด่างพร้อยลงอย่างแน่นอน

ที่จริงแล้วผู้คนมีแนวโน้มที่จะรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเล็กน้อยที่มีโอกาสได้เห็นฮอนด้าซิตี้ ใหม่ ปี 2014 ที่พวกเขาตั้งตารอ  มีการเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศอินเดียในเดือนมกราคม 1998 (และเปิดตัวไปทั่วโลกเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้)  โดยเฉพาะยานพาหนะนี้ที่ตอนนี้มีการทำซ้ำเป็นครั้งที่ 4  มีการเปลี่ยนแปลงจำนวนการแปรรูปเพื่อทำให้ฮอนด้าซิตี้ใหม่นี้เป็นที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่เราเคยพบเจอ

ความประทับใจโดยรวม

ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นมาจากพื้นฐานอย่างใกล้ชิดเลียนแบบ Honda Civic ที่มีอยู่ทั่วโลก  ฮอนด้าซิตี้ใหม่ ปี 2014 เป็นการเปลี่ยนกลวิธีในการใช้วิจารณญาณของคำพูด

ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยใหม่เชิงรุกที่เป็นแบบหรูหราเรียบง่ายตายตัวทุกสัดส่วน  แล้วคุณจะเชื่อว่านี่คือ City ปี 2014 และบางอย่างจำพวกรถสปอร์ตทันสมัย​​ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ได้บนถนนของคุณ

จริงๆแล้วฮอนด้าเคยล้มละลาย เมื่อพวกเขาสร้างฮอนด้าซิตี้ใหม่ และไม่เคยสำรองค่าใช้จ่ายอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าอะไรก็ตามซีดานด้านบนอย่างถี่ถ้วน ทั้งภายนอกและภายในให้เหมาะสมและเสร็จสิ้นด้วยคุณภาพสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยไม่เคยขู่ว่าจะกดดันให้ธนาคารตอบรับปากคุณ

สไตล์การขับรถ

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าส่วนใหญ่คุณจะมีบิตของความผิดหวังเล็กน้อยเมื่อมันมาถึงอำนาจ  แต่ที่เป็นเพียงเพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้ (และเมือง 2014 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง) ได้รับการออกแบบในการผลิตที่มีประสิทธิภาพน้ำมันเชื้อเพลิงที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นครั้งแรกและสำคัญที่สุด

ทั้งหมดของโรงไฟฟ้าเครื่องยนต์ที่แตกต่างกันที่มาพร้อมกับแบรนด์ใหม่ฮอนด้าซิตี้ 2014 ข้อเสนอการประหยัดน้ำมันที่น่าตื่นตาตื่นใจและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยไม่คำนึงถึงหรือไม่ว่าคุณตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับตัวเลือกดีเซลเบนซินหรือตัวเลือก

นอกจากนี้ยังมีการส่งสัญญาณมาตรฐานและอัตโนมัติที่มีอยู่และรถซีดานนี้จัดการและไดรฟ์มากสะดวกสบายมากขึ้น  และอื่น ๆ อีกมากมายอุกอาจ  และแล้วคุณอาจจะคิดอย่างอื่น

คุณสมบัติพิเศษ

มันยากที่จะ เหลาใน เพียง ไม่กี่คนของคุณสมบัติ พิเศษที่ฮอนด้าซิตี้ ใหม่ มี จริงๆ - ส่วนใหญ่เป็นเพราะ มีจำนวนมากดังนั้น !

อย่างไรก็ตามการ จัดแต่งทรงผม ก้าวร้าว ใหม่ไฟหน้า ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และ ไฟท้าย และรวม ของความหรูหรา " สปอร์ต " คุณสมบัติ จะต้องใช้ เค้กเมื่อมันมาถึง คุณสมบัติพิเศษ ที่ฮอนด้าซิตี้ 2014 เป็นที่ บรรจุ

คุณจะ เพลิดเพลินไปกับ การออกแบบที่ สวยงาม มาก ความสะดวกสบาย ของห้องโดยสาร ที่น่าตื่นตาตื่นใจและ ด้านบนของบรรทัด เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างแท้จริงและ เศรษฐกิจ  การนี้การซื้อ สมาร์ท สำหรับคนที่ต้องการ ที่จะอัพเกรด รถของพวกเขา ในปี 2014

รายละเอียด ทางเทคนิค

  • DOHC สี่ สูบ เครื่องยนต์ i - DTEC ให้ 100 PS ที่ 3600 รอบต่อนาที 200 นิวตันเมตร ที่ 1,750 รอบต่อนาที ส่งผลให้ รวม 26 กิโลเมตร ต่อลิตร ใน ​​น้ำมันเบนซิน
  • 40 ลิตร ถังก๊าซ รับประกัน ว่าคุณจะ ใช้เวลาน้อยลง ที่ปั๊ม และเวลาที่ ออกบนถนน- คุณประหยัด จำนวนมากของ เงินในกระบวนการ
  • ความจุที่นั่ง Oversize และช่วยให้คุณ สะดวกสบาย การขนส่ง ห้าผู้ใหญ่ และคุณจะ ยังคงมี 510 ลิตร ของพื้นที่ บูต ได้เป็นอย่างดี
  • ระบบเบรก ป้องกัน เหมือน ที่ปรึกษา ระบบ ช่วงล่าง และ ถุงลมนิรภัย แบบบูรณาการ ( ด้านหน้าและด้านข้าง ) เพื่อให้คุณ ปลอดภัยและเสียง ในขณะที่ การเดินทาง ถนน ที่แตกต่างกัน

คำตัดสิน ขั้นสุดท้าย

ฮอนด้า เป็นที่รู้จักสำหรับ คุณภาพของพวกเขา ตำนาน ความมั่นคง และชื่อเสียง ฮอนด้าซิตี้ ใหม่ 2014 อย่างสมบูรณ์แบบ โอบกอด ค่า แบบดั้งเดิม เหล่านั้น ในขณะที่ยัง จัดแสดง การออกแบบใหม่ และทันสมัย ​​มากในเวลา เดียวกันแน่นอน

วันที่ลงข่าว: 14 มีนาคม 2557

รถยนต์แนะนำ