ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

สี่สิ่งที่ต้องระวังในตลาดรถยนต์ที่ใช้แล้วในปี 2014

สี่สิ่งที่ต้องระวังในตลาดรถยนต์ที่ใช้แล้วในปี 2014
ปีใหม่อยู่ใกล้เคยใกล้และสัญญาณมีทุกที่ สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนร่วมงานอาจจะมีการมองหาที่จะจองข้อเสนอวันหยุดหรือซื้อบางกุ้งก้ามกรามและแชมเปญที่จะทำเครื่องหมายโอกาสในขณะที่ซีอีโอตลาดและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเหมือนกันอยู่แล้วมองไปข้างหน้ากับไตรมาสถัดไปและเกินกว่าที่พวกเขาเริ่มที่จะวางกลยุทธ์สำหรับปี 2014 อุตสาหกรรมยานยนต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นอุตสาหกรรมดังกล่าวที่พลิกปฏิทินโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเร็ว ๆ นี้ขณะที่ร้านรถใหม่และใช้อยู่แล้วมองไป 2014 ด้วยบทเรียนที่ได้รับในปี 2013 โดย นี้เป็นคำแนะนำอย่างรวดเร็วของห้าสิ่งที่คุณจะต้องการที่จะมองหาเมื่อมันมาถึงรถมือสอง, อนาคตรถมือสองราคาและอื่นๆ ในปีใหม่

1. แล้วหน้าตาจะเป็นตลาดของผู้ซื้อที่เริ่มต้นของ 2014: ตามที่ได้รายงานก่อนหน้านี้ในการโพสต์กรุงเทพราคารถที่ใช้ได้ลดลงโดยเท่า 30% ในปี 2013 และไม่มีสัญญาณเป็นของยังว่านี่คือแนวโน้มที่จะเป็น ความสุขโดยจุดเริ่มต้นของ 2014 สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร ในครั้งแรกที่นี้หมายความว่าในระยะสั้นนี้เป็นมั่นเหมาะตลาดของผู้ซื้อ วางราคาเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณผู้บริโภค หลังจากที่ทุกคนไม่ต้องการที่จะสามารถที่จะซื้อรถที่ค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า? หากคุณกำลังมองที่จะขาย แต่ไม่กลัว - ข่าวอยู่ไกลจากที่น่ากลัว

2. ซับเงินสำหรับผู้ขาย: สิ่งขึ้นไปจะต้องมาลงและที่นำไปใช้กับตลาดรถยนต์ที่ใช้ในประเทศไทยและที่อื่น ๆ ราคามีอยู่ช่วงหนึ่งที่ไกลขึ้นและตอนนี้พวกเขาได้เริ่มที่จะลงมา สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร มันหมายความว่าอย่างน้อยที่สุดที่ตลาดจะเปิดให้มีการเปลี่ยนแปลง ราคาดูจะเป็นลีลาในขณะนี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้ขายจะซ้ายออกในเย็น ในกรณีที่มีความประสงค์และนวัตกรรมมีวิธี ที่

3. ประมูลออนไลน์: วิธีการหนึ่งที่ผู้ขายจะต่อสู้กลับกับตลาดยากที่จะมีการเพิ่มขึ้นของการประมูลออนไลน์ จากออสเตรเลียไปยังอเมริกาเพื่อประเทศไทยและอื่น ๆ ที่ใช้เว็บไซต์รถที่โอบกอดความคิดของการประมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วสมัครจราจรมากขึ้นและในที่สุดก็จะให้ผู้ขายของพวกเขาที่มีรถที่ดีขึ้นสำหรับการขายรถยนต์มือสองของพวกเขาและรถบรรทุก การประมูลออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมเฉพาะที่กำหนดราคาขั้นต่ำรายการข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในลักษณะที่จะวาดภาพรถของคุณในแสงที่ดีที่สุดและอื่น ๆ หากคุณมีรถที่ใช้สำหรับการขายที่คุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาเว็บไซต์ที่สนับสนุนการประมูลออนไลน์หรือรถทั้งหมดทั่วโลกจากรุ่นที่

4. เศรษฐกิจ: ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในสูญญากาศ นี้เป็นจริงของอุตสาหกรรมรถยนต์ที่ใช้และอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวม ความผันผวนในอนาคตในตลาดรถยนต์ที่ใช้ในประเทศไทยและต่างประเทศจะขึ้นอยู่อย่างมากกับสิ่งที่ทิศทางตลาดรถยนต์ทั่วโลกและใช้เวลาจริงถ้าเศรษฐกิจโลกจะเปลี่ยนมุมหรือยังคงอยู่ในเกียร์แรก

วันที่ลงข่าว: 15 มกราคม 2557