ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Mazda 3 SkyActiv / มาสด้า 3 ใหม่ สกายแอคทีฟ

Mazda 3 SkyActiv / มาสด้า 3 ใหม่ สกายแอคทีฟ

คุณอาจจะไม่ทันสังเกตเห็นถึงความแตกต่างหรือรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในมาสด้า 3 ใหม่ แต่เมื่อมองดูอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเฉพาะตรวจสอบอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะภายในและการออกแบบเส้นสายของตัวถัง คุณจะสังเกตเห็นได้อย่างเด่นชัดว่ามันไม่ธรรมดา

วิศวกรของมาสด้าได้วิเคราะห์และออกแบบใหม่อีกครั้งเกี่ยวกับทุกอย่างที่เป็นมาสด้า 3 และผลลัพธ์ที่ได้คือ มาสด้า 3 สกายแอคทีฟ ใหม่

สิ่งที่เรียกว่ามาสด้า 3 ใหม่ SKYACTIV คืออะไร

แนวคิดทั้งหมดสำหรับยกเครื่องรถยนต์นี้คือการใช้สิ่งที่มีอยู่แล้วรถเก๋งรายการระดับที่ไม่น่าเชื่อหรือรถซีดานและทำให้มันกลายเป็นสิ่งที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน รถที่ถูกออกแบบและพัฒนามาจากพื้นดินขึ้นที่จะมีขนาดเล็กในขณะที่ผลกระทบ กับสภาพแวดล้อมที่เป็นไปได้โดยไม่สูญเสียพลังงานหรือการทำงานใด ๆ

สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับเทคโนโลยี SKYACTIV มาสด้าคืออะไร

มาสด้า 3 ใหม่เป็นตัวเปลี่ยนทุกๆเกมที่ค่อนข้างแตกต่างจากสิ่งอื่นและได้รับการที่เคยผลิต  แต่นั่นคือสิ่งที่มาสด้าได้รับการทำในฐานะ บริษัท สำหรับปีและปีนี้

โดยใช้ส่วนประกอบที่มีน้ำหนักเบาใหม่ทั้งหมดและกำจัดใด ๆ และทั้งหมดเสียใด ๆ (ในขณะที่ยังใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดในรถยนต์ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบีบออกมาจากส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพมาก) ผลสุดท้ายเป็นรถ SKYACTIV ที่วางรากฐานของการที่มาสด้าต้องการ ที่จะใช้เวลาทั้งหมดของยานพาหนะของพวกเขาในอนาคต

ด้วยการลดลงอย่างมากความต้องการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง (โดยไม่ต้องจุดในเวลาเร่งการผลิตโดยรวมที่ความเร็วสูงสุดหรือการปฏิบัติงานของมาสด้าใหม่) คุณกำลังจะได้รับตกใจที่เพียงวิธีการที่มีน้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพและความสนุกสนานในการไดรฟ์ใน รถคันนี้รู้สึก  โดยไม่ได้มองยากเกินไปชะมัดจากปีก่อน "มาตรฐาน" มาสด้า 3

คุณสมบัติที่สำคัญ

  • สองตัวเลือกเครื่องยนต์ - 2.0L 4 สูบหรือ 2.4L V-6 (155hp/184hp ตามลำดับ)
  • อุปกรณ์มาตรฐาน 6 เกียร์อัตโนมัติ (โหมดกีฬาสามารถใช้ได้กับเครื่องยนต์ V-6)
  • ด้านหน้าแบบบูรณาการและด้านข้างถุงลมนิรภัยระบบพูดพรีเมี่ยมและ 7 "มาตรฐานหน้าจอสัมผัสกับทุกรุ่น

ทำไมฉันต้องขับหนึ่งในมาสด้าใหม่ด้วย

มีจำนวนเกือบสิ้นสุดของเหตุผลที่คุณจะต้องการที่จะเลื่อนล้อหลังของหนึ่งของเหล่านี้ใหม่ทั้งหมดมาสด้า 3 คัน  แต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดที่มีอยู่ในความจริงที่ว่านี้เป็นความไม่ก้าวกระโดดที่สำคัญอื่น ๆ ไปข้างหน้าใน อุตสาหกรรมยานยนต์และการที่มาสด้าและวิศวกรที่มาสด้าได้รับที่อยู่เบื้องหลัง

ผู้บุกเบิกของเครื่องยนต์โรตารี่รถกีฬารายการระดับและด้านอื่น ๆ จำนวนมากดังนั้นตอนนี้มาตรฐานของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ปล่อยให้ทุกใหม่ มาสด้า 3 SKYACTIV จะผลักดันขอบเขตของรถยนต์ระดับไฮเอนด์เพียงเล็กน้อยต่อไปและคนอื่น ๆ !

วันที่ลงข่าว: 12 พฤษภาคม 2557