ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

มหกรรมยานยนต์รถนำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 2014

มหกรรมยานยนต์รถนำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 2014

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมจัดงาน The 6th Bangkok Imported Car & Used Car Show มหกรรมยานยนต์รถนำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 จากค่ายรถผู้นำเข้าอิสระและเต็นท์รถชั้นนำ ของเมืองไทยพร้อมเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายให้สามารถหาซื้อรถมือสอง มีคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม ภายในงานนอกจากจะจัดแสดงรถยนต์มือสองแล้วยังมีนำเข้า และรถหรู ระดับพรีเมี่ยม รวมถึงรถหรูมือสองสภาพเยี่ยมอีกมากมายในประเทศไทยมาร่วมโชว์ และจำหน่ายภายในงานอีกมากมาย โดยจัดงานที่ศูนย์ประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานีศูนย์ประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี โชว์เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2014 - 28 กรกฎาคม 2014 จันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12:00 - 21:00 น. และเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11:00 - 21:00 น.

มหกรรมยานยนต์รถนำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 2014

มีอะไรที่นำมาแสดงโชว์ในงานนี้บ้าง

งานนี้เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์สวยหรูหรือรถมือสองที่มีคุณภาพดี นำเสนอโดยตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย มีรถหลากหลายชนิดตั้งแต่รถยนต์สุดหรู​ ซุปเปอร์คาร์ รถยนต์คอมแพ็ค หรือรถยนต์ส่วนบุคคล เป็นต้น และเพื่อเป็นการส่งเสริมและรักษามูลค่าตลาดรวมของรถยนต์ให้เกิดการหมุนเวียน และเป็นการกระตุ้นภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศ ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และใหญ่เป็นอันดับที่ 9 ของโลก

มหกรรมยานยนต์รถนำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 2014

มีใครบ้างที่จะเป็นผู้เข้าร่วมงาน

มหกรรมยานยนต์รถนำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์ ผู้ที่สนใจในรถยนต์นำเข้าสุดหรู หรือผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ไว้ใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งท่านจะได้พบกับความหรูหราหลากหลายของรถยนต์ภายในงาน และผู้ผลิตรถยนต์หลากหลายยี่ห้อ

มหกรรมยานยนต์รถนำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 ยังรวมถึงการจัดแสดงโชว์รถมือสองคุณภาพเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม จากบริษัทรถยนต์ชั้นนำของเมืองไทยไว้รอคุณ ซึ่งไม่ควรพลาดงานนี้อย่างเด็ดขาด

มหกรรมยานยนต์รถนำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 2014

หลากหลายยี่ห้อรถยนต์ชั้นนำที่จะนำมาโชว์ในงานนี้

ผู้จัดงานได้นำรถยนต์ยี่ห้อชั้นนำ สุดหรู และหลากหลายยี่ห้อระดับโลกมาไว้ในงานนี้

  • Mercedes Benz
  • Porsche
  • Volkswagen
  • BMW
  • Mini Cooper
  • Lotus
  • Rolls Royce
  • Honda
  • Toyota
  • Nissan

ภายในงานยังประกอบด้วยอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการผู้เข้าร่วมงาน พร้อมพริตตี้สาวสวยมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการชิงโชคอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้เข้าชม

ปลอดภัยไร้กังวลเรื่องเอกสารต่างๆ

ประเทศไทยมีประวัติมายาวนานในเรื่องการนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศที่เราเรียกกันว่า เกรย์ มาร์เกต หรือ รถเกรย์ ซึ่งหมายถึงการนำเข้ารถยนต์หรือรถบรรทุกเชิงพาณิชย์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย เพียงแต่ไม่ได้จำหน่ายโดยตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นั้นๆ โดยตรง โดยผู้จัดงานได้เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้เช่นกัน ซึ่งผู้ซื้อรถยนต์ในงานสามารถมั่นใจได้ ปลอดภัย ไร้กังวล เกี่ยวกับการตรวจสอบรถยนต์ และภาษีรถยนต์

วันที่ลงข่าว: 23 มิถุนายน 2557