ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

นิสสัน เทียน่า ใหม่ / Nissan Teana

นิสสัน เทียน่า ใหม่ /  Nissan Teana

นิสสันยังคงรุกทำการตลาดอย่างต่อเนื่องในการผสมผสานรถยนต์สุดหรูกับสมรรถนะของรถสปอร์ตเข้าด้วยกัน และนิสสันเทียน่าใหม่คือคำตอบของนิยามเหล่านั้น

ภาพที่สมบูรณ์แบบซีดานขนาดกลางที่ไม่รู้สึกยาวเกินไปเทอะทะเกินไปหรือแคบหรือความสะดวกสบายเทียน่าใหม่เป็นรถที่คุณจะตกหลุมรักกับช่วงเวลาที่คุณเห็นมันมาก - และ จะตกอยู่ในความรักกับมากยิ่งขึ้นทุกเวลาเดียวที่คุณเลื่อนล้อหลัง!

หนึ่งในรถเก๋งขนาดกลางที่น่าประทับใจที่สุดที่มีอยู่ในตลาดในวันนี้ (และแน่นอนหนึ่งในการกลั่นมากที่สุดในชั้นเรียนผลิตภัณฑ์ที่ได้กลายเป็นมากขึ้นและละเว้น) เราไม่ได้บอกว่านิสสันเทียน่าเป็นอย่างสิ่งที่ดีที่สุดบนถนนวันนี้ - แต่ก็สวยใกล้

ลองมาแอบเข้าไปตรวจสอบที่ระดับรายการโดยรวมของสปอร์ตซีดานสุดหรูกันเถอะ!

ความประทับใจโดยรวม

ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าความประทับใจครั้งแรกของเทียน่าใหม่เป็นเพียงวิธีการที่สอดคล้องกันของนิสสัน น่าจะเป็นแบบเสร็จ และการออกแบบ (ทั้งภายนอกและภายในของรถ ) ในทุก สายผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

เทียน่ารุ่นเก่าจะไม่ถูกกล่าวหาว่าเป็นยานพาหนะที่น่าสนใจที่สุดบนท้องถนนอย่างแน่นอน แต่คุณจะไม่ได้มีเวลาที่ยากลำบากในการทำประเภทของการโต้แย้งว่าด้วยเทียน่าใหม่นี้ เป็นรถที่ได้รับการออกแบบใหม่เกือบจากพื้นดินขึ้น เท่าที่รูปแบบที่เกี่ยวข้องกับวิธีการมากที่ทันสมัยมากขึ้น และความงามที่ผู้คนกำลังสะท้อนกับวันนี้

นี่ไม่ได้หมายความว่า นิสสันได้อย่างสมบูรณ์ และทั้งหมดที่ถูกทิ้งร้างบางส่วนของ ความสวยงามมากขึ้น "ดั้งเดิม " ขอเพียงแค่ว่าพวกเขาได้ผสมพวกเขาด้วยวิธีการใหม่ในการออกแบบยานพาหนะที่เป็นที่โดดเด่นในขณะที่คุณตั้งตาบน

เท่าที่มีคุณภาพเป็นห่วงทุกอย่างตรงตามที่คุณจะคาดหวังกับรถหรูระดับรายการ ไม่ว่าวัสดุ ก่อสร้าง ปลายสูงสุด ตลอด แต่แน่นอนการปรับรุ่นของคุณอย่างมีนัยสำคัญ จาก " จุดเริ่มต้น หรืองบประมาณตาม " ซีดานหรือยานพาหนะ สปอร์ต

รูปแบบการขับ

เมื่อมันมาถึงสไตล์การขับรถของนิสสันเทียน่า, คุณจะรับรู้ได้ทันทีความสนใจเพียงเท่าใดเพื่อดูรายละเอียดวิศวกรได้เมื่อมันมาถึงคำสั่งและประสิทธิภาพการทำงาน

นี่เป็นรถที่ช่วยเร่งเป็นอย่างดีสำหรับสิ่งที่ขนาดของมันและยังนำพาและจัดการได้อย่างสมบูรณ์แบบในรูปแบบที่รายการระดับรถเก๋งสปอร์ตหรูอื่น ๆ ที่ไม่ได้คิด ผสานรวมเข้ากับประสบการณ์การขับรถเป็นจำนวนมากของโซลูชั่นเทคโนโลยีชั้นสูงและคุณสมบัติการควบคุมที่คุณจะประทับใจ

คุณสมบัติพิเศษ

เทคโนโลยีแบบบูรณาการทั้งหมดจะต้องเป็นของจริง "หนี" คุณสมบัติพิเศษที่คุณจะแจ้งให้ทราบเมื่อคุณเลื่อนลงไปในห้องโดยสารของเทียน่าใหม่และเหตุผลที่คุณจะไม่

ซึ่งรวมถึง GPS ในตัว, วิทยุดาวเทียม, ไฟซีนอน, เพลงและสื่อระบบทุ่มเทและโฮสต์ทั้งคุณสมบัติที่หรูหราอื่น ๆ ที่คุณจะไม่พบทุกที่อื่นที่จุดราคานี้ นี้เป็นทุกสิ่งที่คุณได้รับการมองหาและอื่น ๆ อีกมากมาย

รายละเอียดทางเทคนิค

  • เครื่องยนต์สี่สูบสัญญา 11 กิโลเมตรต่อลิตรประหยัดน้ำมัน
  • โรงไฟฟ้าแบบบูรณาการให้ 136 BHP และ 190 นิวตันเมตรส่งผลให้ความเร็วสูงสุด 190 กม. / ชม.
  • ถังน้ำมันเชื้อเพลิง 70 ลิตรความจุรับประกันว่าคุณจะสามารถขับรถเพียงเกี่ยวกับทุกที่ที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกรอกข้อมูลทั้งหมดที่มักจะ
  • ช่วงล่างด้านหน้าอิสระและอิสระแบบมัลติลิงค์ระงับให้เรียบปลอดภัยขี่สนุก

คำตัดสินขั้นสุดท้าย

มันรู้สึกเหมือนนิสสันเทียน่าได้เคาะมันออกจากสวนสาธารณะสำหรับคุณที่อาจจะเป็นเพราะมันมี นี้เป็นซีดานระดับโลกรายการระดับกีฬาหรูหราและชนิดของรถที่คุณจะไปรักการเป็นเจ้าของจุดขุด 

วันที่ลงข่าว: 17 เมษายน 2557

รถยนต์แนะนำ