ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

นิสสัน จู๊ค ใหม่ / Nissan Juke

นิสสัน จู๊ค ใหม่ / Nissan Juke

โลกแห่งรถ Sport Crossover นั้นไม่มียานยนต์ที่ประทับใจผู้ขับขี่สักเท่าไหร่ และไม่ได้เป็นที่น่าสนใจที่จะทำให้ผู้คนที่ได้พบเห็นต้องร้องว้าว! ทันที ในรถที่ตนเองกำลังมองหาอยู่ แล้วนิสสัน จูค ใหม่ ก็ได้เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง!

แล้วนิสสัน จู๊ค ใหม่ ก็ได้เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง

อย่างหนึ่งของยานพาหนะเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่จะผลิตในปี 2014, แบรนด์ใหม่นิสสัน จู๊ค มีการเปลี่ยนแปลงความคาดหวังของทุกคนสำหรับยานพาหนะแห่งความเร็วในรูปแบบที่เราไม่เคยคิดว่าจะได้เป็นไปได้ก่อน

ทุกอย่างเกี่ยวกับรถคันนี้เป็นก้าวร้าว (จากปลายในรายละเอียดเพื่อที่จะพูด) และยังกลั่นในเวลาเดียวกันแน่นอน ปล่อยให้ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกและวิศวกรที่นิสสันที่จะแพ็คอำนาจมากในแพคเกจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าอัศจรรย์ใจและมีมันหันหัว (และเปลี่ยนความคาดหวัง) ในเวลาเดียวกันแน่นอน

ความประทับใจโดยรวม

สิ่งแรกที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยว จู๊ค คือมันเป็นความไม่ชอบจากอะไรก็ตาม (และจากทุกสิ่งทุกอย่าง) ที่มีอยู่ในตลาดวันนี้

คุณจะมีปฏิกิริยาตอบสนองตามสัญชาตญาณภายในกับนิสสัน จู๊ค ขณะที่คุณเห็นเป็นครั้งแรก และคุณจะทั้งรักมัน หรืออย่างเกลียดมันอย่างแน่นอน มีคนไม่มากที่ได้เห็นนิสสัน สปอร์ต ครอสโอเวอร์และมีปฏิกิริยาที่ไม่กระตือรือร้น มันเป็นหนึ่งในยานพาหนะที่ทำให้เกิดการแบ่งแยกฝ่ายขึ้นในโลก

นั่นไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี

ในความเป็นจริงถ้าชนิดของนิสสัน สปอร์ต ครอสโอเวอร์นี้เหมาะกับบุคลิกของคุณทัศนคติและวิถีชีวิตที่มีอะไรที่ไม่ดีกว่ามันในโลก

สไตล์การขับ

รูปแบบการขับขี่ยานพาหนะนี้แลก้าวร้าวเป็นอย่างมาก ที่ไม่ควรมาเป็นของแปลกใจให้ทุกคนที่กำลังมองหาซื้อใหม่ของนิสสัน จู๊ค หลังจากทั้งหมดได้ชื่อ "Juke" นำคุณไปเชื่อว่าสิ่งนี้เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและก้าวร้าวและฉลาดรถ

มันไม่ได้ทำให้ผิดหวัง

ด้วยความสามารถที่จะไป 0-60 ใน 7.3 วินาที (นิสสัน สปอร์ต ครอสโอเวอร์ รวดเร็วได้อย่างน่าขัน) และยังคงได้รับ 29 ไมล์ต่อแกลลอน (รวมกัน) นี้เป็นชนิดของรถที่คุณจะชอบที่จะมอง แต่เคยมีจำนวนการขับขี่ที่แสนสนุกเพิ่มมากขึ้น

คุณสมบัติพิเศษ

มีคุณสมบัติพิเศษจำนวนมากที่นิสสันได้เพียงแค่อัดแน่นเข้าไปใน Juke โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณตัดสินใจที่จะอัพเกรด "แพคเกจพรีเมี่ยม" ของพวกเขาและไปกับนิสสัน Juke NISMO

นี่จะให้ทุกอย่างอยู่ในโรงรถแล้วบางส่วนชนิดของ Juke ที่เป็นเหมือนสิ่งอื่นออกมีบนทางเท้าในตอนนี้

รายละเอียดทางเทคนิค

  • ที่มีประสิทธิภาพสูงเครื่องยนต์สี่สูบให้คุณกับทางหลวง 32, 27 เมืองไมล์ต่อแกลลอน
  • อินเตอร์เฟซทุ่มเทจีพีเอสและระบบบลูทู ธ จะช่วยให้คุณมัลติมีเดียและความสามารถในการเดินเรือคุณกำลังมองหา
  • ด้วย 188 แรงม้าและ 177 ลูกบาศก์ฟุตปอนด์ของแรงบิดที่คุณจะมีพลังและประสิทธิภาพที่คุณได้รับการค้นหาในภูมิภาคเอสยูวี
  • ระบบถุงลมนิรภัยขั้นสูงที่มีถุงลมนิรภัยคู่หน้าเวทีเช่นเดียวกับเข็มขัดนิรภัยแบบบูรณาการและเซ็นเซอร์การจำแนกผู้ครอบครองจะช่วยให้คุณปลอดภัยเป็นพิเศษและความปลอดภัยที่คุณสมควรได้รับ
  • รวมทุกอย่างที่มีความสามารถในการแสวงหาห้าอย่างสะดวกสบายและยังมี³ 35.9 ฟุตของความจุและคุณอาจจะมีครอสโอเวอร์ที่ดีที่สุดในตลาดวันนี้

บทสรุป

สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการจะขับรถไปรอบ ๆ ในรถซีดาน แต่ไม่ได้มีความจำเป็นที่จะต้องเต็มเป่าเอสยูวีนี้นิสสันสปอร์ต ครอสโอเวอร์เป็นทุกสิ่งที่คุณได้รับการค้นหา ไม่มีอะไรนี้ที่อื่นในโลกชอบมันและที่ว่าขอบคุณทุกการออกแบบเชิงรุกและวิศวกรรมของนิสสัน ตรวจสอบนิสสัน Juke วันนี้คุณจะไม่ผิดหวัง

วันที่ลงข่าว: 11 เมษายน 2557

รถยนต์แนะนำ