ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

การส่งออกรถยนต์ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเน้นฐานการผลิตที่ประเทศไทย

การส่งออกรถยนต์ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเน้นฐานการผลิตที่ประเทศไทย
ครั้งแรกที่เห็นโรงงานใหม่สำหรับมิตซูบิชิมอเตอร์อาจดูเหมือนจะหยาบเล็กน้อยเมื่อถึงขอบเขต อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญสามารถที่จะแสดงให้เห็นว่าโรงงานนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันสามารถทำในสิ่งที่ไม่มีโรงงานอื่น ๆ ได้เคยทำมาก่อน ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาโรงงานนี้เริ่มส่งออกยานพาหนะ6 คันโดยตรงจากภูมิภาคทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเอเชียที่มีต่อตลาดสหรัฐ นี่คือการเคลื่อนย้ายที่น่าประทับใจหากแต่ก็ยังคงสร้างความตกใจให้กับลูกค้าจำนวนมากและนักวิจารณ์ก็เหมือนกัน แต่แท้จริงแล้วก็ไม่อาจแสดงสัญญาณของการเจริญเติบโตที่มีศักยภาพในตลาดในอนาคตได้เช่นกัน

ในขณะที่มันคือความเป็นจริงที่มันอาจจะตามมาด้วยคู่แข่งอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ผู้ผลิตรถยนต์อื่น ๆ ได้เพิ่มกำลังการผลิตของตัวเองทั่วประเทศก็ยังคงเป็นที่น่าประทับใจมากที่จะต้องพิจารณาโดยทั่วไป

โดยเฉพาะกรณีนี้ที่เราต้องคำนึงถึงตลาดรถยนต์ในประเทศไทยที่ผ่านมา สามารถไปไกลได้เพียงไหน ลูกค้ามอเตอร์ประเทศไทยจะรู้ได้ในทันทีเมื่อพวกเขามองไปที่บริการที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพของรุ่นที่ตัวแทนจำหน่ายในปีที่ผ่านมา รายงานคาดการณ์แสดงให้เห็นไว้ว่ามันมีการตีตื้นขึ้นในปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทุกการนำเข้ารถยนต์ใหม่ที่ถูกนำไปประเทศนี้จากตลาดสหรัฐ

ตามที่โอซามุ มาซึโกะ ประธานของมิตซูบิชิได้ระบุไว้ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขาหมดหวังที่จะลดค่าใช้จ่ายให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในขณะที่เขามุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมการขายที่ถูกโจมตีในสหรัฐ เป็นที่แน่ชัดเจนแล้วว่าเขาเดิมพันกับความจริงที่ว่าลูกค้าชาวอเมริกันชอบเพลิดเพลินกับความพอใจส่วนตัวครั้งแรกของพวกเขามากกว่ารถยนต์ที่ประเทศไทยสร้างขึ้น

มันเป็นความจริงที่ว่าการจัดส่งครั้งแรกของมิตซูบิชิรุ่น Mirage subcompact รถยนต์จำนวนน้อยมากกว่า 1000 คัน และรุ่นที่ขายจากท่าเรือที่ตั้งอยู่ทางใต้ของกรุงเทพฯในวันที่ 27 เดือนสิงหาคม ได้รับความนิยมรุ่น 1.2 L เหล่านี้ที่มีขนาดเล็ก แต่มีประสิทธิภาพในขนาดรูปแบบและการออกแบบและความหลากหลายของสีรวมทั้งสีเขียวมะนาวที่สำคัญและแป้งพัฟสีม่วงแดง แต่ละสีที่ดีเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายเพิ่งตีชั้นโชว์รูมทั่วสหรัฐอเมริกา ขึ้นอยู่กับการรายงานการคาดการณ์ที่ได้รับการยื่นฟ้องโดยมิตซูบิชิประมาณการเป็นเรื่องเกี่ยวกับมากกว่า 7000 สหรัฐอเมริกามียอดขายน้อยที่จะได้รับการสร้างขึ้นสำหรับมิตซูบิชิ mod Mirage

แต่ก็เป็นที่แน่ชัดเจนแล้วว่าคู่แข่งจะยังคงเฝ้าดูเพียงวิธีนี้ราคาไม่แพงของรถยนต์รุ่น blossoms กับตลาดประเทศไทย ลูกค้าและแฟน ๆ ของมอเตอร์ประเทศไทยและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อื่น ๆ ทั่วประเทศยังจะได้รับโอกาสที่จะเป็นพยานที่จะทำให้รุ่นนี้ประสบความสำเร็จและเหมาะสมกับมัน เมื่อมีการให้บริการแก่พวกเขา ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้ามันจะไม่เป็นที่น่าแปลกใจที่จะได้เห็นว่าแบรนด์ที่สำคัญอื่น ๆ เช่นฟอร์ด, โตโยต้า, นิสสันและพยายามที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันหนูเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถครองอุตสาหกรรมมากมายของมิตซูบิชิได้ในเดือนที่ผ่านมาหรือไม่

วันที่ลงข่าว: 21 กุมภาพันธ์ 2557