ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

งาน Bangkok International Motor Show 2017 หรือ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ภายใต้คอนเซปต์ "พุ่งทะยานสู่มิติยานยนต์" โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มี.ค. - 9 เม.ย. 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของเทคโนโลยีวัตกรรมยานยนต์ สะกดสายตาทุกคู่ที่จับจ้องด้วย เส้นสายรูปแบบ สรีระที่ลงตัวเชิญชวนให้สัมผัส กระตุ้นอารมร์แห่งความเร้าใจให้พุ่งทะยานสู่โลกยนตกรรม งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 38 งานแสดงยนตกรรมที่ปลุกอารมณ์แห่งความเร้าใจในโลกยนตกรรม

ภายในงานนี้ได้รวบรวมค่ายรถยักษ์ใหญ่มากมายที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดๆ และยนตรกรรมใหม่ๆ ให้สัมผัสอย่างจุใจ หลากหลายยี่ห้อ และรถต้นแบบ ที่นำมาโชว์กันเกือบทุกค่าย รวมถึงการแสดงสุดเร้าใจจากพริตตี้สาวสวยสุดเซ็กซี่ และโชว์เครื่องเสียงกระหึ่มอีกมากมายภายในงานอีกด้วย

สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 นี้ ค่ายรถยนต์ ค่ายรถจักรยานยนต์ เครื่องเสียง อุปกรณ์ตกแต่ง ร้านค้า และผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ต่างๆ ต่างพร้อมใจกันเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่น้อยหน้าไปกว่าปี 2016 อย่างแน่นอน   

เตรียมจับตาดูกระแสรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์ในปีนี้ ว่าจะมาแรงแซงปีที่ผ่านมาแค่ไหน พร้อมเตรียมสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของบิ๊กไบค์จากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก

วันที่ลงข่าว: 07 มีนาคม 2560