ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

ผ่านไปเรียบร้อยกับ Motor Expo ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016

ผ่านไปเรียบร้อยกับ Motor Expo ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016

ผ่านกันไปแล้วเมื่อต้นเดือนนี้กับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ที่จัดขึ้นทุกๆปลายปีที่ฮอล Challenger IMPACT เมืองทองธาณี หรือเรียกกันสั้นๆว่ามอเตอร์โชว์เอ็กซ์โป ประจำปี 2016 นั่นเอง และตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 12 งานมอเตอร์โชว์ก็ได้มีการจัดแสดงและเปิดให้สั่งจองรถยนต์หลายโมเดลจากหลายค่าย โดยมีถึง 37 ค่ายจาก 9 ประเทศกันเลยทีเดียว โดยงานนี้ก็ได้มีคนไปร่วมชมเป็นจำนวนมากอย่างเช่นเคยทุกๆปี เพราะแฟนๆผู้ที่มีความรักในรถยนต์คงจะไม่พลาดกันอยู่แล้ว

Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016

แน่นอนว่าหากได้เข้าไปในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ต้องมีรถคันใดคันหนึ่งเตะตาคุณอยู่แล้ว แต่บางที คุณก็ไม่ได้ตัดสินใจที่จะซื้อมันมาเพราะเหตุผลบางอย่าง อย่างแรกเลยคือ พื้นที่จอดรถในบ้านคุณอาจจะไม่เพียงพอสำหรับรถคันใหม่ และถ้าจะจอดรถทิ้งๆขว้างๆไว้นอกบ้านก็ไม่น่าใช่ทางออกที่ดีเท่าไหร่ อีกเหตุผลที่คุณมีก็อาจจะมาจากเรื่องเงินและค่าใช้จ่ายต่างๆเวลาซื้อรถ รถทุกคันย่อมมีค่าบำรุงรักษาอยู่แล้วทุกๆปี ซึ่งเราไม่สามารถเลี่ยงมันได้ แต่ถ้าหากคุณจะซื้อรถคันใหม่มาแล้วไม่ใช้รถคันเดิมอีกเลย ค่าบำรุงรักษาที่คุณต้องเสียไปก็ถือว่าศูนย์เปล่า เพราะฉะนั้นเราอยากจะแนะนำว่าหากคุณคิดว่าคุณคงไม่ได้ใช้รถคันเดิมแล้ว การขายรถให้คนอื่นที่เขามีความต้องการมากกว่าคุณก็คงเป็นทางออกที่ดีกว่า อีกอย่าง คุณยังนำเงินก้อนนั้นมาซื้อรถคันใหม่ได้อีกด้วย

Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016

Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016

ในทางกลับกัน คุณอาจไม่ต้องการรถมือใหม่จากงานมอเตอร์โชว์เลยด้วยซ้ำ เพราะคุณเองนั้นไม่เห็นในความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินมากมายขนาดนั้นเพื่อซื้อรถคันใหม่ หรือคุณไม่พร้อมที่จะรับภาระของการดูแลรถมือใหม่ไว้ในมือ หรือคุณอาจชอบลองรถรุ่นใหม่ๆตลอดเวลา ไม่ชอบใช้รถคันเดิมๆในระยะยาว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม การที่คุณไม่ต้องการรถมือหนึ่ง คุณก็สามารถซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้จากแหล่งที่น่าเชื่อถือ

Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016

ที่เว็บไซต์ Motors.co.th คุณสามารถซื้อและขายรถได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยคุณไม่ต้องห่วงถึงเรื่องคุณภาพของรถ เพราะเราได้ทำการคัดกรองให้คุณแล้วว่ารถมือสองที่คุณจะซื้อนั้นเป็นรถรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพดี และกระบวนการซื้อขายรถกับเรานั้นง่ายนิดเดียว เพราะคุณสามารถเข้าไปในเว็บไซต์ของเราและหาสิ่งที่คุณต้องการได้เลย เพียงพิมพ์ค้นหา "รถมือสอง + ชื่อจังหวัด" ก็จะเห็นรายชื่อผู้ขายรถที่ใกล้ที่สุดทันที เราให้บริการแก่ผู้ซื้อรถและผู้ขายรถทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นมาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนถึงงานมอเตอร์โชว์เอ็กซ์โป 2017 กันเถอะ!

วันที่ลงข่าว: 29 ธันวาคม 2559