ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

New GLE Coupe 2015

New GLE Coupe 2015

รถลูกผสมครอสโอเวอร์ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา คือรถยนต์ที่ผสมผสานความลงตัวระหว่าง SUV และ Sport เข้าด้วยกัน เพื่อสามารถตอบสนองการใช้งานในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไปของแต่ละบุคคล

แต่ยังไม่มีรถครอสโอเวอร์จากค่ายใดที่จะสามารถเอาชนะใจผู้บริโภคได้อย่างสุดๆ เลยเสียทีเดียว มาดูกันว่า GLE จากค่าย Mercedes Benz จะสามารถทำได้หรือไม่! ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรืองสมรรถนะเครื่องยนต์  รูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม แถมความหรูหราเต็มพิกัด และทุกอย่างที่ GLE Coupe 2015 สามารถให้คุณได้ในวันนี้

New GLE Coupe 2015

คุณสมบัติและข้อมูลเบื้องต้น

รถยนต์เวอร์ชั่น 2 ประตูจากค่าย Mercedes-Benz เป็นที่ยอมรับไม่แพ้ค่ายอื่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะ GLE Coupe 2015 ได้เซอร์ไพรส์และประทับใจผู้ที่กำลังรอคอยอย่างไม่มีที่ติ โดยมาพร้อมเครื่องยนต์แบบใหม่ ขนาด 3.5L เครื่อง V6 ที่ให้กำลังแรงม้าถึง 302 แรงม้า และแรงบิดทอร์ค 273 ฟุตปอนด์ รับรองว่าขับสนุกอัตราเร่งถึงใจแน่นอนครับ

นอกเหนือจากนั้นยังให้ความรู้สึกของการขับรถสปอร์ต บนตัวถังรถ SUV ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

New GLE Coupe 2015

การออกแบบภายนอก / ภายใน

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของ GLE Coupe 2015 ใช้การออกแบบเส้นสายแบบใหม่ของ Mercedes-Benz ที่เน้นความโค้งมนมีดีไซน์สวยงามมากกว่าเดิม ตั้งแต่ไฟหน้ามาพร้อมไฟ LED ใช้กระจังหน้ารูปดาวขนาดใหญ่ ด้านข้างพบกับรูปร่างอันทรงพลังของรถ SUV พร้อมหลังคาที่ลาดลงด้านหลังอย่างสวยงามและยังมีสเกิร์ตรองรับเพื่อให้ลงตัว ไฟท้ายดีไซน์สวยหรูงดงามมาก

การออกแบบภายในผสานความสปอร์ตผนวกกับความหรูหราสไตล์ Mercedes-Benz ไว้อย่างลงตัว ทั้งเบาะนั่งและพวงมาลัยทรงสปอร์ตหุ้มหนังอย่างดี คอนโซลด้านหน้าตกแต่งด้วยไม้อย่างหรูหรา ซึ่งสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นแบบอลูมิเนียม คาร์บอนไฟเบอร์ หรือสีดำเปียโนเพื่อความสปอร์ตถูกใจความเป็นสไตล์คุณได้

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทาง Mercedes-Benz จัดให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ และมาตรวัดต่างๆ พร้อมจอแสดงผลดิจิตอลที่แสดงผลข้อมูลอย่างชัดเจน

New GLE Coupe 2015

สมรรถนะการขับขี่และการควบคุม

ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ปรับน้ำหนักตามความเร็วรถอัตโนมัติ Sport Direct - Steer พร้อมอัตราทดเฟืองพวงมาลัยแบบผันแปรตามองศาการหมุนตัวของพวงมาลัย เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนอง-คล่องตัวในการหมุนพวงมาลัยขณะขับเร็ว และเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนทั้งทางเลี้ยวและทางตรง

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และดิสก์เบรคทั้ง 4 ล้อจาก AMG, ระบบกันสะเทือนแบบอากาศ (Airmatic) ที่ผสานกันระหว่างระบบกันสะเทือนแบบถุงลม (Air Suspension) และระบบกันสะเทือนแบบปรับระดับตามสถานะการขับขี่ (Adapttve Damping System ADS PLUS) 

สำหรับช่วงล่างนั้น Mercedes-Benz ใช้เทคโนโลยีช่วงล่างใหม่ที่มีเฉพาะใน GLE Coupe 2015 คือปุ่มปรับระบบช่วงล่าง DYNAMIC SELECT Controller บนแผงคอนโซลได้เลย โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ให้เหมาะสมกับสภาพพื้นผิวถนนและสภาพการขับขี่ที่ต้องการ โดยระบบจะทำการประเมินสถานะของเครื่องยนต์, ระบบส่งกำลัง รูปแบบการบังคับทิศทาง และปรับสภาพให้สอดคล้องสัมพันธ์กันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนให้เหมาะสมกับสภาพพื้นผิวที่คุณเลือก

สำหรับระบบความปลอดภัยของ GLE Coupe 2015 นั้น ใช้ระบบความปลอดภัยมาตรฐานจาก Mercedes-Benz

ความประทับใจโดยรวม

ไม่ผิดคาดเลยสำหรับ Mercedes-Benz สำหรับ GLE Coupe 2015 ทุกอย่างนั้นประทับใจอย่างไม่มีที่ติเลยครับ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ รถยนต์จากค่าย Mercedes-Benz เป็นรถที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วไปอย่างแพร่หลายและยาวนาน ถึงแม้จะออกรถรุ่นใหม่ๆ มาตลอดก็ตาม

วันที่ลงข่าว: 09 มิถุนายน 2558

รถยนต์แนะนำ