ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

BMW ซีรีส์ 7 2019 ใหม่

BMW ซีรีส์ 7 2019 ใหม่

BMW ซีรีส์ 7 2019 คือบทสรุปความหรูหราและเพิ่มระดับความไฮเทคเข้าด้วยกัน ความหรูหรางดงามนั้นจะปรนเปรอคุณได้เป็นอย่างดี ในเมื่อมันสะท้อนสัมผัสการตกแต่งอย่างหรูหราจากคู่แข่งอย่างเมอร์ซีเดส-เบนซ์ เอส-คลาส อย่างไรก็ตามยังคงรูปแบบสไตล์และความสวยงามของตัวถังในรุ่นธงเรือไว้

ภายนอก:

หนึ่งในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของ BMW ซีรีส์ 7 2019 ตัวใหม่นี้ คือกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่สะดุดตา หลายคนเปรียบเทียบกับดีไซน์ของโรลส์-รอยซ์ในเมื่อมีกระจังหน้ารูปไตขนาดใหญ่เหมือนกัน กระจังของ BMW ซีรีส์ 7 ยังมีไฟหน้า LED ติดพร้อมกับไฟเลเซอร์เป็นออฟชั่นเสริม ตัวถังนั้นแคบแต่ให้ดีไซน์ที่ดูดุดันและสมาร์ท เป้าหมายคือความเรียบง่ายเหมือนรถ BMW ส่วนมาก ความมินิมอลนั้นเหมาะกับรถสมัยใหม่
ประตูรถ BMW ซีรีส์ 7 ปีการตกแต่งขอบโครเมียม และไม่ใช่การตกแต่งโครเมียมที่เดียวในรถมีสไตล์คันนั้น กรอบท่อไอเสียก็มีก้านโครเมียมหนักที่กว้างกว่ารุ่นดั้งเดิม ไฟท้ายก็โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปตัวแอลในเส้นบางๆ พร้อมภาพสามมิติ


ภายใน:

เป็นไปตามที่คาดหมายว่าภายใน BMW ซีรีส์ 7 2019 ตัวใหม่นี้เต็มไปด้วยความหรูหรา เบาะหนัง Nappa เอกสิทธิ์เฉพาะพร้อมต่อด้วยรอยเย็บทำให้มันยิ่งล้ำสมัย มีรายละเอียดเล็กๆ ที่ช่วยเสริมสร้างดีไซน์ เช่นเย็บเพชรคิดและเพิ่มขอบ แต่เรียบๆ ก็ดีเช่นกัน.

แผงแสดงข้อมูลก็ได้ยกระดับจากรุ่นก่อนหน้านี้รวมถึงมีระบบช่วยเหลือการขับขี่ตัวใหม่ สิ่งนี้พร้อมพวงมาลัยแบบ active พร้อมระบบ drive pro ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่ทำงานอย่างชาญฉลาดโดยการควบคุมระบบกันกระเทือนช่วงล่างและลดความเคลื่อนไหวในแนวดิ่งเพื่อเพิ่มความสบายในการขับขี่ พวงมาลัยแบบ active นี้ มีเพียงแค่รุ่น plug-in hybrid เท่านั้น

มีที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สายติดอยู่เหนือช่องวางแก้วน้ำ ตัวซอร์ฟแวร์ยังได้อัพเกรดขึ้นไปเป็น OS 7.0 มีระบบความบันเทิง BMW live cockpit ด้านหน้า และตรงที่นั่งผู้โดยสารและคนขับก็ยังมีจอขนาด 10 นิ้วให้ผู้โดยสารด้านหลังอีกด้วย

นอกเหนือจากความบันเทิงแล้ว BMW ซีรีส์ 7 2019 ยังให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีการลดเสียงจากภายนอกโดยการนำกระจกขนาดหนามาใช้ กระจกหลังมีสองชั้น หนาประมาณ 5.1 มม. ทำให้เกิดระบบเสียงแบบอะคูสติกและสร้างความสบายให้กับเจ้านายที่นั่งที่เบาะหลัง


เครื่องยนต์:

เครื่องยนต์มีการจัดเตรียมมาใหม่จากรุ่นก่อน รถ BMW ทุกรุ่น ทุกซีรีส์ได้ผ่านมาตรฐาน Euro 6d-TEMP standard วัดการปล่อยไอเสียจากการขับขี่เพื่อวัดค่ามลพิษที่ออกมาจากท่อไอเสีย มีตัวเลือกให้เลือกมากมายจาก:



BMW 730d / BMW 730Ld

BMW 740d xDrive 

BMW 740Ld xDrive
BMW M760Li xDrive
BMW 745e / BMW 745Le (Hybrid)

BMW 750d xDrive / BMW 750Ld xDrive

BMW 750i xDrive / BMW 750Li xDrive 

BMW 745Le xDrive (Hybrid)


ไม่มีอะไรที่จะไม่ทำให้คุณหลงรักรถซีรีส์ใหม่ตัวนี้ได้เลย ตั้งแต่ภายนอกหรูหราโฉบเฉี่ยวถึงภายในอันแสนโก้หรู ระบบอัจฉริยะและการขับเคลื่อนที่นุ่มนวล เหล่าผู้บริหารและมหาเศรษฐีในประเทศไทยคงต้องสนใจรถ BMW ซีรีส์ 7 ตัวใหม่นี้อย่างแน่นอน

วันที่ลงข่าว: 30 สิงหาคม 2562