ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

MG 6

MG 6

MG เคยเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ในอังกฤษอีกค่ายหนึ่ง ก่อนที่จีนจะเข้ามาซื้อกิจการไปและดำเนินการโดยประเทศจีน ทำให้ยอดขายลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด

แต่อย่างไรก็ตาม MG 6 ใหม่ซึ่งฐานการผลิตในเซี่ยงไฮ้ได้กลับมาใหม่อีกครั้ง พร้อมความดุดัน โฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม และหวังจะตีตลาดรถแฮทช์แบคใหม่อีกครั้ง

MG 6 ถือได้ว่าเป็นรถที่ทันสมัยและมีผลลัพธ์ที่น่าประทับใจมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านพลังงานประสิทธิภาพของรถ และการออกแบบ เป็นรถที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันหรือแม้แต่ในช่วงเวลาเร่งรีบ MG 6 ก็ตอบสนองได้อย่างลงตัวเช่นกัน

รายละเอียดด้านเทคนิค

MG 6 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 ขนาดให้เลือก คือ 158 แรงม้า / 159 ฟุตปอนด์ แรงบิดจากเทอร์โบชาร์จเครื่องเบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซลที่สุดประหยัดน้ำมัน

พละกำลังของเครื่องยนต์อาจจะรู้สึกหนืดๆ เล็กน้อย แต่ก็ถือว่าปกติ อัตราเร่งทำได้ดี สำหรับการประหยัดน้ำมันนั้นทำได้ดีมาก โดยสามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 17 กม. / ลิตร หรืออาจจะมากกว่านั้นหากใช้เครื่องยนต์ดีเซล

  • ประเภทรถ - 5 ประตู hatchback/fastback
  • เครื่องยนต์ - 1.8 ลิตร์ เบนซิน, 1.9 ลิตร์ เทอร์โบดีเซล
  • น้ำหนัก - 1486 กก.
  • ฐานล้อ - 2.7 เมตร
  • เกียร์ - ธรรมดา หรือ อัตโนมัติ

การออกแบบภายนอกและภายใน

การออกแบบอย่างสวยงามทั้งภายนอกและภายในของ MG 6 ทำได้อย่างเรียบหรูและดูเหมือนว่าเป็นรถมาจากโลกอนาคต

ภายในนั้นจะเปรียบเสมือนรถ Hatchbacks ยี่ห้ออื่นๆ ซึ่งอาจจะดูแคบเล็กน้อยสำหรับคนตัวใหญ่ โดยในความเป็นจริงแล้ว MG 6 สามารถนั่งได้ถึง 5 ที่นั่งอย่างสบายๆ สำหรับผู้ใหญ่

สำหรับภายในนั้นถูกติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างเต็มที่ ระบบนำทาง NAVI และกล้องมองหลังขณะถอยหลัง ซึ่งเป็นรถตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถใหม่ได้อย่างเหมาะสม

ทดสอบประสิทธิภาพในการขับขี่

ถึงแม้ว่า MG 6 จะไม่ได้ถือว่าเป็นรถที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในโลกก็ตาม MG 6 ก็ยังคงเป็นรถที่น่าขับและขับขี่สะดวกสบายระดับหนึ่ง

การออกแบบฐานล้อและโครงสร้างที่มีขนาดไม่ใหญ่เกินไปทำให้การขับขี่ง่ายดูคล่องตัวสามารถบังคับรถได้อย่างสะดวกสบายในทุกสภาพพื้นถนน ตัวถังมีความแข็งแรงสูงจากคุณสมบัติของเหล็ก ช่วงล่างที่มีประสิทธิภาพ เกาะถนนอย่างดีเยี่ยมขณะเข้าโค้ง ทำให้รู้สึกมั่นใจ ขับสนุก ขับสบาย สำหรับทุกไลฟ์สไตล์

ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้นเกี่ยวกับ MG 6... เป็นรถที่เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะแก่การขับขี่ในชีวิตประจำวันหรือในช่วงเวลาเร่งรีบ ซึ่งคุณต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง

บทสรุป

MG พยายามสร้างชื่อเสียงให้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง ในฐานะที่เคยเป็นผู้ผลิตรถยนต์โด่งดังในโลก และ MG 6 ใหม่คือทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งอาจจะไม่ใช่รถที่ดีที่สุดของ MG แต่ก็ถือได้ว่าเป็นที่น่าสนใจไม่น้อย 

ซึ่งในขณะนี้ต้องยอมรับว่า MG 6 เป็นรถ Hatchbacks ที่น่าจับตามองรุ่นหนึ่งในตลาดรถยนต์เช่นกัน

วันที่ลงข่าว: 15 สิงหาคม 2557