ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Mercedes Benz E Class 2015

Mercedes Benz E Class 2015

รถยนต์สุดหรูจากค่าย Mercedes-Benz นั้นทำให้ตลาดรถยนต์ในบ้านเราคึกคักอยู่ตลอดเวลา โดยไม่เคยทำให้ผู้ที่รอคอย Mercedes-Benz ผิดหวัง ด้วยการออกแบบรถยนต์ที่หรูหราสง่างามลงตัว ผสานกับเทคโนโลยียานยนต์นวัตกรรมล้ำสมัย

และเช่นเดียวกันกับ Mercedes-Benz E-Class รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมีให้เลือกหลายรุ่นย่อย โดยแต่ละรุ่นมาพร้อมกับออปชั่นอำนวยความสะดวกครบครัน

เชิญทุกท่านสัมผัสกับความรู้สึกหรูหราระดับพรีเมี่ยมได้ใน Mercedes-Benz E-Class ในทุกรุ่นได้แล้ววันนี้

Mercedes-Benz E Class 2015

รายละเอียดคุณสมบัติ

Mercedes-Benz E-Class นับเป็นตัวเลือกที่นิยมเป็นอย่างยิ่งของ Mercedes-Benz เนื่องจากเป็นรถยนต์ขนาดกลาง กะทัดรัด ไม่ใหญ่มากจนเกินไป แต่ยังคงความโอ่โถงหรูหราไว้ใน E Class เช่นเดิม

Mercedes-Benz E 250 (หรือ E350/E400 เป็นรุ่นขนาดที่ใหญ่กว่าคือรุ่น Wagon) รุ่นใหม่ได้ถูกออกแบบให้มีความสวยงามและหรูหรายิ่งขึ้นมากกว่าเดิม เพื่อต่อกรคู่แข่งอย่าง Audi และ BMW โดย Mercedes-Benz E-Class ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด V8 (ไม่รวมในเครื่องยนต์ดีเซล) ให้พละกำลังแรงม้าถึง 302+ แรงม้า นอกจากนี้ยังมีทวินเทอร์โบให้เลือกเพื่อช่วยให้รีดแรงม้าออกมาได้ถึง 329 แรงม้า - 577 แรงม้า++

สมรรถนะของเครื่องยนต์ V8 ใน E Class นั้น สามารถทำความเร็ว 0-100 กม. ในเวลาไม่ถึง 7 วินาที และยังปลอดภัยมากที่สุดกับระบบเบรกและช่วงล่างชั้นเลิศจาก Mercedes-Benz

คุณจะนึกไม่ออกเลยล่ะว่ารถยนต์ที่หรูหราสง่างามกับเครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยมที่สามารถความเร็วเสมือนรถสปอร์ตนั้นจะไปด้วยกันได้อย่างไร

Mercedes-Benz E Class 2015

หรูหราสุดๆทั้งจากภายนอกสู่ภายใน

สำหรับ Mercedes-Benz E-Classทุกรุ่นนั้นจะต้องถูกจารึกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ของ Mercedes-Benz อย่างแน่นอน เพราะความหรูหราของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม E Class นั้นพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด 

โดย E-Class รุ่นล่าสุดนั้นได้ออกแบบให้มีไฟหน้าออกแบบทรงใหม่และไฟ DRL สวยงามไม่เหมือนใคร, ไฟ LED หลัง รับกับเส้นสายลวดลายของไฟหน้า ซึ่งความเป็นทุกอย่างเกี่ยวกับ Mercedes-Benz E-Class นั้นลงตัวมาก "รถยนต์แห่งอนาคตนั้น มีให้เห็นแล้วในวันนี้"

รับรองว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับ Mercedes-Benz E-Class สุดยอดยนตรกรรมหรูแห่งอนาคต...

วันที่ลงข่าว: 20 พฤษภาคม 2558

รถยนต์แนะนำ