ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

โฉมใหม่ล่าสุดของ Mercedes Benz C Class Coupe 2017

โฉมใหม่ล่าสุดของ Mercedes Benz C Class Coupe 2017

Mercedes Benz C Class Coupe 2017

Mercedes-Benz C-Class Coupe 2017 รถสปอร์ตคูเป้เจเนอเรชั่นใหม่จาก Mercedes Benz ที่ได้เผยโฉมในฐานะกลุ่มรถสปอร์ตในฝันของใครหลายๆ คน ด้วยรูปลักษณ์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในทุกมิติ แต่มีน้ำหนักที่ เบาลงจากรุ่นก่อน มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ตอบสนองทุกการขับขี่ของคนหัวใจสปอร์ต โดยมีให้เลือกสรรถึง 2 ดีไซน์ ได้แก่ The new C 250 Coupe AMG Dynamic ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์จากชุดแต่ง AMG และ The new C 250 Coupe Edition 1 สปอร์ตคูเป้ที่ยกระดับความหรูหราอีกระดับ

Mercedes Benz C Class Coupe 2017

ภายนอกใหม่หมดจดทุกเส้นสาย

Mercedes-Benz C-Class Coupe 2017 ได้ออกแบบขนาดตัวถังให้ใหญ่ขึ้นในทุกมิติ ตั้งแต่ฐานล้อที่กว้างมากขึ้น 80 มม. ทำให้ตัวถังรถมีความยาวกว่ารุ่นเดิม 95 มม., มีความกว้างกว่ารุ่นเดิม 40 มม. และจากความยาวตัวถังบริเวณจากผนังกั้นระหว่างห้องเครื่องและห้องโดยสาร (Firewall) จนถึงเพลาล้อหน้ายาวขึ้น 60 มม. ช่วยให้ส่วนกระจกของตัวรถมีลักษณะลาดลงต่ำที่ท่อนหน้าและยกตัวขึ้นอย่างทรงพลังในช่วงท่อนหลังของตัวรถ ด้านหน้าของตัวรถได้รับการออกแบบให้ฝากระโปรงดูยาว และเมื่อรวมเข้ากับประตูแบบไร้ขอบ กระจกมองข้างแบบลอยตัวจากตัวถัง และเส้นสายด้านข้างตัวรถที่ยาวลงไปถึงซุ้มล้อหลัง ทำให้รูปโฉมภายนอกของ Mercedes-Benz C-Class Coupe 2017 ดูแข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยว และเร้าใจ มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ

ด้วยแพลทฟอร์มใหม่ของ Mercedes-Benz C-Class Coupe 2017 ที่ใช้อะลูมิเนียมเป็นองค์ประกอบหลักผสมกับเหล็กกล้า ตลอดจนชิ้นส่วนต่างๆ ของรถก็ใช้อัลลอยน้ำหนักเบาเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิตเช่นเดียวกัน จึงทำให้ตัวถังรถมีน้ำหนักเบาลงกว่ารุ่นเดิมมากถึง 50 กก.

Mercedes Benz C Class Coupe 2017

สำหรับออปชั่นมาตรฐานประกอบไปด้วยไฟ daytime สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน แบบ LED fibre - optic กับไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ไฟเบรกและไฟท้Œาย แบบ LED, กระจกมองข้Œางปรับระดับและพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้‡า, กระจกมองข้างด้านผู้ขับขี่และกระจกส่‹องหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ, ระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต, ปลายท่‹อไอเสียเสริมโครเมียม 2 ท่‹อ และยางรถยนต์แบบ Run-Flat

Mercedes Benz C Class Coupe 2017

ภายในหรูหราระดับพรีเมียม

บรรยากาศภายในห้องโดยสาร ที่ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางประกอบด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันทันสมัยและสปอร์ตยิ่งกว่าที่เคย ด้วยแผงคอนโซลที่พริ้วไหว เรียบง่าย พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่นมาตรวัดแบบสปอร์ตพร้อมจอแสดงข้อมูลตรงกลาง, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ปุ†มสตารท์เครื่องยนต์ วิทยุ- ซีดี MB Audio 20 พร้อม controller ที่ควบคุมและสั่งการด้วย Touchpad ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ รองรับการใช้งานระบบนำทาง (Pre-installation for SD-Car Navigation) พร้อมแผนที่นำทาง, ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth THERMATIC แบบ 2 - zone เป็นต้น

เบาะที่นั่งแบบสปอร์ตที่ออกแบบเพื่อรถยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะ โดยมีสวิตช์เลื่อนเบาะที่นั่งด้านหน้าสำหรับการเข้าหรือออกจากห้องโดยสารของผู้โดยสารตอนหลังพร้อมสามารถเก็บหน่วยความจำได้ แถมมีระบบป้อนเข็มขัดอัตโนมัติ (automatic belt feeders) สำหรับผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า เป็นครั้งแรกในรถยนต์รุ่น Mercedes-Benz C-Class Coupe 2017 ส่วนเบาะที่นั่งตอนหลังเป็นแบบเบาะแยก 2 เบาะ ที่สามารถปรับพับได้Œแบบ 1/3 และ 2/3

Mercedes Benz C Class Coupe 2017

สมรรถนะเครื่องยนต์

Mercedes-Benz C-Class Coupe 2017 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ ความจุกระบอกสูบ 1,991 ซีซี. ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 211 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,200 - 4,000 รอบ/นาที

อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 6.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. ขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS โดยผู้ขับขี่สามารถปรับตั้งโหมดการขับได้ตามต้องการจากปุ่มกดเลือกระบบไดนามิก ซีเล็กบนแผงหน้าปัด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหราจาก Mercedes-Benz ต้องไม่พลาด โดยสนนราคาของรุ่น C-Class C250 Coupe AMG Dynamic ที่ราคา 3,790,000 บาท และรุ่น  C-Class C250 Coupe Edition1 ราคา 3,390,000 บาท

วันที่ลงข่าว: 26 กรกฎาคม 2559

รถยนต์แนะนำ