ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Lexus NX300h

Lexus NX300h

Lexus NX300h นับเป็นสุดยอดยนตรกรรมคอมแพค SUV ระดับหรูคันแรกจากเลกซัสที่ปรากฏโฉมพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย สมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตเมืองที่เปี่ยมไปด้วยความคล่องแคล่วและปราดเปรียว ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารและเทคโนโลยีที่พร้อมจะเติมเต็มประสบการณ์แห่งการเดินทางของคุณ

Lexus พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเป็นสุดยอดแห่งรถ SUV และแน่นอนว่า Lexus NX300h คือสุดยอดยนตรกรรมที่จะทำให้ Lexus กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับค่ายรถอื่นๆ เช่น BMW, Mercedes, Audi และรถยนต์จากค่ายเอเชียอื่นๆ การออกแบบภายนอกของ Lexus NX300h อาจดูเหมือน Lexus รุ่นอื่นๆ ก่อนหน้านี้ทั่วไป แต่การออกแบบสำหรับรุ่นนี้นั้นมีการดีไซน์กระจังหน้าใหม่หมดอาจจะทำให้ดูแตกต่างออกไปอีกแบบสำหรับคนรัก Lexus และแตกต่างจาก SUV ค่ายอื่นๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยจะมีตะแกรงหน้าขนาดใหญ่ โลโก้ตัว L เด่นชัด ดูสปอร์ตไปอีกแบบสำหรับ Lexus

ภายในดูหรูหราอรรถะประโยชน์

สำหรับภายใน Lexus NX300h ได้พยายามออกแบบให้มีประโยชน์ใช้สอยอย่างสูงสุด แต่ยังคงดูเหมือนรถหรูหรามากกว่าการเป็นสปอร์ตคาร์ ภายในห้องโดยสารอาจจะแคบเล็กน้อยสำหรับรถ SU แต่! ทุกส่วนสวยงามมาก ใช้วัสดุอย่างดีมีคุณภาพ ออกแบบเส้นสายอย่างประณีตพิถีพิถัน ทำให้รู้สึกสะดวกสบายมากสำหรับแต่ละที่นั่งใน Lexus NX300h ด้านหลังสามารถพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระเก็บของได้อีกมากมาย

พละกำลังอันมหาศาลที่อยู่ใต้ฝากระโปรง

ภายใต้ฝากระโปรงของ Lexus NX300h นั้น บรรจุด้วยขุมพลัง Hybrid 2.5 ลิตร 4 สูบ ซึ่งสามารถทำกำลังส่งแรงม้าได้ถึง 197 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ความเร็วสูงสุด 180 กม. / ชม. และสามารถทำความเร็วตั้งแต่ 0-100 กม. ที่ 9.3 วินาที แน่นอนว่า Lexus NX300h ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นรถแข่ง แต่ก็ทำความเร็วได้ไม่เบาเลยทีเดียว

รับรองโดนใจผู้ซื้อแน่นอน

Lexus NX300h เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ซื้อรถยนต์ในปัจจุบัน จึงคัดสรรเทคโนโลยีสมัยใหม่ล่าสุดอัดแน่นลงใน NX300h และแน่นอนว่าในส่วนของเครื่องยนต์นั้นคือ ขับเคลื่อนด้วยระบบ Hybrid สำหรับการประหยัดน้ำมันสุดๆ ไฟขณะวิ่งเวลากลางวัน DRL (Daytime Running Light) ไฟโปรเจกเตอร์แบบ LED ซึ่งสว่างมากเหมาะกับทุกสภาพถนนและทัศนวิสัยการขับขี่ในเวลากลางคืน และยังสามารถลดแสงได้เองอัตโนมัติเมื่อมีรถวิ่งสวนได้อีกด้วย รวมถึงไฟตัดหมอก LED อีกด้วย

ปลอดภัยไว้ก่อน

บนแผงหน้าปัดของ นั้นติดตั้งจอสีขนาดใหญ่ถึง 7" ซึ่งใช้ในการแสดงระบบนำทาง Navigation การแสดงผลมัลติมีเดียต่างๆ และรวมถึงการแสดงมุมมองรอบตัวรถเพื่อช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบแจ้งเตือนจุดบอด (Blind Spot) เมื่อมีรถยนต์วิ่งอยู่ในจุดที่ไม่สามารถมองเห็นได้ บรรจุถุงลมนิรภัยรอบคันเพื่อปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกทิศทาง

Lexus NX300h ถูกตั้งชื่อมาเพื่อเป็นกลยุทธทางการตลาด โดยราคาเปิดตัวรุ่นเล็กสุดที่ 2.8 ล้านบาท โดยใช้ชื่อว่า Luxury และรุ่นใหญ่ซึ่งเรียกว่า Grand Luxury, Premium, Premium 4 Wheel, F-Sport และ F-Sport 4 Wheel จะ สนนราคาที่ 4 ล้านบาท อาจจะดูว่ามีราคาแพงมากสำหรับรถคอมแพ็ค SUV แต่ Lexus ให้คุณมั่นใจได้ว่ารถยนต์ที่คุณจะได้รับและประสิทธิภาพของรถยนต์ จะคุ้มค่าเกินกว่าราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

วันที่ลงข่าว: 03 พฤศจิกายน 2557