ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

พบกับ Hyundai Nexo 2018 ใหม่

พบกับ Hyundai Nexo 2018 ใหม่

ในทุก ๆ ย่างก้าวที่มีการพัฒนารถยนต์เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายพร้อมไปกับการมีส่วนร่วมในการฟื้นฟูสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้นไปด้วยนั้น ดูเหมือนว่าในที่สุดทาง Hyundai ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกลุ่มไปด้วยกันแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Hyundai ได้พยายามหาวิธีรวมเชื้อเพลิงไฮโดรเจนกับรถยนต์เข้าด้วยกัน และด้วยความพยายามครั้งนี้พวกเขาตั้งใจที่จะผสมผสานความปลอดภัย, มีการปรับปรุงและเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับรถ Nexo รุ่นใหม่ของพวกเขา ลองมาดูกันว่าทำไมรถ Hyundai's Nexo 2018 จึงเป็นรถยอดเยี่ยมแห่งปี

HYUNDAI NEXO 2018

เครื่องยนต์

รถ Hyundai’s Nexo ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ที่ทำหน้าที่เหมือนเครื่องยนต์ มอเตอร์ภายในแบตเตอรี่สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้ถึง 120 กิโลวัตต์ซึ่งสามารถมีอายุการใช้งานได้ถึง 600 กิโลเมตร

ราคา

มีข่าวลือว่าทาง Hyundai อาจตั้งราคารถรุ่น Nexo อยู่ที่ประมาณ 3,825,000 บาท แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลายคนบอกว่าถ้าทาง Hyundai ตั้งราคารถ Nexo รุ่นล่าสุดที่ประมาณ 3,825,000 บาทแล้วนั้น อาจมีโอกาสสูงที่มันจะกลายเป็นคู่แข่งสู้กับรถ SUVs X series ของ BMW

ดีไซน์

รถ Nexo ทั้งหมดทุกรุ่นเป็นเรื่องของนวัตกรรมและความแปลกใหม่ แต่ยังมีสิ่งอื่นที่ทาง Hyundai ได้รวมไว้กับเรื่องของนวัตกรรมด้วย เช่น การออกแบบภายนอกและภายในของรถรุ่น Nexo อย่างไรก็ตามผู้คนมีความคลางแคลงใจในเรื่องนี้เกี่ยวกับตัวรถซึ่งทาง Hyundai เรียกมันว่าผลงานชิ้นเอกทางเทคโนโลยีที่ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องจริงอย่างที่กล่าวอ้าง เนื่องจากการตกแต่งภายในตัวรถไม่สามารถไปถึงจุดที่เรียกได้ว่าผลงานชิ้นเอกเลย

HYUNDAI NEXO 2018

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 

รถรุ่น Nexo ของทาง Hyundai ใช้เชื้อเพลิงไฮโดรเจนประมาณ 6.3 กิโลกรัม ซึ่งจะวิ่งได้ 93.9 กิโลเมตรต่อเชื้อเพลิงไฮโดรเจนหนึ่งกิโลกรัม นั่นหมายความว่าโดยเฉลี่ยแล้วสำหรับเชื้อเพลิงทั้งหมด 6.3 กิโลกรัมจะสามารถขับได้ไกลถึง 600 กิโลเมตร ซึ่งรถรุ่นนี้จะสามารถวิ่งได้ไกลกว่ารถปกติที่ใช้น้ำมันในปริมาณ 6 ลิตร กล่าวโดยสรุปคือ รถรุ่น Nexo สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่าเป็นหนึ่งในรถที่ประหยัดน้ำมันได้อย่างเหลือเชื่อ และราคาไม่แพงถ้าการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงของรถคันนี้ยังคงเป็นเช่นนี้ในระยะยาว

ความปลอดภัย

ทาง Hyundai ได้พัฒนาตัวเองขึ้นอีกขั้นโดยการเปิดตัวแพคเกจความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม รถรุ่น Nexo คันนี้ประกอบไปด้วยชุดอุปกรณ์ความปลอดภัยที่มีระบบเบรคฉุกเฉินรุ่นล่าสุด, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ตอบสนองอย่างดีเยี่ยม, ระบบเตือนในขณะเปลี่ยนเลน และระบบตรวจสอบจุดบอดที่ออกแบบอย่างชาญฉลาดซึ่งจะแจ้งเตือนคนขับรถเกี่ยวกับรถคันหลังที่ขับตามมาด้วยกล้องมองหลังแบบ HD อีกสิ่งหนึ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับความปลอดภัยของรถ Hyundai Nexo 2018 คือ ผู้ช่วยขับขี่บนถนนทางหลวง ที่จะช่วยให้รถวิ่งช้าลงโดยอัตโนมัติในขณะที่รถขับผ่านกล้องตรวจจับความเร็วได้อย่างปลอดภัยและเมื่อรถผ่านโซนกล้องตรวจจับความเร็วแล้วรถจะวิ่งเร็วขึ้นเองโดยอัตโนมัติ ท้ายสุดแต่ไม่สุดท้ายคือเรื่องถุงลมนิรภัย รถรุ่น Nexo มีถุงลมนิรภัยทั้งหมด 6 ถุงที่จะให้ความปลอดภัยทันทีหากเกิดอุบัติเหตุ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ที่จอดรถซึ่งช่วยให้รถวิ่งในถนนแคบ ๆ ได้ผ่านฉลุย

HYUNDAI NEXO 2018

โดยสังเขป

รถรุ่นนี้มาพร้อมกับการปรับปรุงตกแต่งภายในโฉมใหม่อย่างดีมากมายรวมถึงด้านนอกรถด้วย ทาง Hyundai ได้ยกระดับของพวกเขาไปสู่ระดับใหม่แล้วจริง ๆ ด้วยรถรุ่น Nexo ของพวกเขา พวกเขาไม่เพียงแต่มุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ได้มีประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย แต่พวกเขายังมุ่งมั่นที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้นโดยการเปิดตัวรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่ไฮโดรเจนอีกด้วย 

วันที่ลงข่าว: 10 กรกฎาคม 2561