ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Hyundai Elantra 2015

Hyundai Elantra 2015

Hyundai Elantra 2015 ใหม่ กับการออกแบบโฉมใหม่หมดจดลงตัวทุกเส้นสายของตัวถัง ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบ Fluidic Sculpture Design ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Hyundai สวยงามมาก ให้ความรู้สึกเต็มอารมณ์แบบรถสปอร์ต ผสมผสานความมีระดับสุดหรูแบบรถสปอร์ตคูเป้ 4 ประตู

เมื่อการออกแบบช่วงฐานล้อสั้น ทำให้เครื่องยนต์วางขวาง และช่วงหน้ารถก็จะสั้นลง ทำให้การออกแบบและสัดส่วนของไฟหน้า กระจังหน้า และการออกแบบอื่นๆ ในช่วงด้านหน้ารถทำได้ยากมาก แต่ Hyundai ออกแบบได้อย่างลงตัว สวยงามเป็นอย่างมาก ทำให้ดูเด่นกว่ารถคู่แข่งค่ายอื่นๆ เลยทีเดียว

Hyundai รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อแข่งขันกับ Toyota และ Honda

Hyundai Elantra 2015 ออกแบบมาเพื่อแข่งขันกับ Honda Civic และ Toyota ในตลาดรถสปอร์ตซีดานรุ่นเล็ก และ Hyundai ก็ออกแบบได้ดีเป็นอย่างยิ่งในทุกๆ มุมมอง โดดเด่น น่าขับ มีสมรรถนะดีเยี่ยม ดูเหมือนว่า Hyundai จะให้ความสำคัญกับรายละเอียดของวัสดุอุปกรณ์และคุณภาพมากกว่าเดิม โดยรายละเอียดออปชั่นของ Hyundai Elantra จะประกอบด้วย กระจกไฟฟ้า, เครื่องปรับอากาศ Dual Air, Cruise Control, Bluetooth, กล้องช่วยจอด และออปชั่นอื่นๆ อีกมากมาย โดย Hyundai จัดเต็มออปชั่นเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้รถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุดในทุกรุ่น

ห้องโดยสารขนาดกว้างขวาง ซึ่งยากที่จะพบในรถซีดานขนาดเล็ก

ภายในห้องโดยสาร Hyundai Elantra 2015 ให้ความรู้สึกกว้างขวางกว่ารถซีดานขนาดเล็กรุ่นอื่นๆ แต่มาพร้อมกับออปชั่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย การออกแบบภายในดูขัดกับเส้นสายภายนอกเล็กน้อยแต่ทำได้ดี ให้ความรู้สึกแปลกตาไปอีกแบบ โดยแผงควบคุมหน้าปัดถูกใช้พื้นที่อย่างครบถ้วน โดยในขณะที่รถยี่ห้ออื่นจะเป็นพื้นที่ว่างเท่านั้น แต่แน่นอนว่าภายในกว้างขวางมาก มีพื้นที่บรรจุสัมภาระ 420 ลิตร ซึ่งเพียงพอต่อความต้องการบรรจุสิ่งของได้แน่นอน และนอกจากนี้ยังสามารถพับเบาะแถวหลังลงเพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระได้อีกด้วย

ในส่วนของรุ่น Hyundai Elantra 2015 นั้น มีอยู่ทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกันคือ 1.6MT Standard, 1.6AT Standard, 1.6AT High-Spec และ 1.8AT Premium โดยทุกรุ่นจะมีอุปกรณ์พื้นฐานคือ เบรก ABS, เชื่อมต่อ USB/iPod, พวงมาลัยพาวเวอร์, ตกแต่งภายในด้วยหนัง, ถุงลมนิรภัย Airbag คู่หน้า และไฟตัดหมอก ส่วนรุ่น 1.8AT Premium จะได้ล้อแม็กอัลลอยขนาดใหญ่ถึง 17" โดยที่รุ่นอื่นจะใช้ล้อขนาด 16" ระบบส่งกำลังเป็นแบบอัตโนมัติ 6 เกียร์ เข้าเกียร์นิ่มนวลในทุกๆ การขับขี่

เครื่องยนต์ในรุ่น Premium มีขนาด 1.8 ลิตร วาลว์แปรผันคู่ และทวินแคม ให้กำลัง 150 แรงม้า และทอร์ค 178Nm และในรุ่นอื่นจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร 120 แรงม้า และทอร์ค 157 Nm

ราคาและออปชั่นที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้

แม้ว่าจะมีหลายรุ่นแต่ว่าแต่ละรุ่นก็มีออปชั่นที่ใกล้เคียงกันไม่แตกต่างกันมากเท่าไหร่ มีเพียงแต่รุ่น 1.8AT Premium เท่านั้นที่จะแตกต่างที่ขนาดของเครื่องยนต์มีขนาดใหญ่ขึ้น และราคาสำหรับ Hyundai Elantra 2015 สนนราคาเริ่มตั้งแต่ 749,000 - 898,000 บาท โดยแถมประกันชั้น 1 ฟรี! ปีแรก ออปชั่นขนาดนี้แต่ราคาเพียงเท่านี้น่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ

วันที่ลงข่าว: 23 ตุลาคม 2557